เปป กวาร์ดิโอลา รับหน้าที่ Nissan Ambassador
ในฤดูกาลที่จะถึง เปป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนดังซึ่งพาทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลล่าสุดอาจต้องมีงานเพิ่มขึ้นมาอีกหน่อย เพียงแต่ไม่ใช่หน้าที่ในสนามฟุตบอล เมื่อผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นอย่าง Nissan ได้แต่งตั้งให้ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์
ส่วนหนึ่งของการรับหน้าที่ Nissan Ambassador ของ เปป กวาร์ดิโอลา มาจากการที่ทาง Nissan ได้ขยายระยะเวลาการเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ร่วมกับ City Football Group ออกไป ทำให้ Nissan เป็นพาร์ตเนอร์ด้านรถยนต์ของทีมที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจกีฬานี้ซึ่งประกอบด้วยทีมแมนชสเตอร์ซีตี้ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทีมนิวยอร์กซีตี้ เอฟซีในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์สหรัฐอเมริกา และทีมเมลเบิร์นซิตี้ในเอ-ลีกออสเตรเลียต่อไปหลังจากที่เป็นพาร์ทเนอร์กันมาตั้งแต่ปี 2014[expander_maker id=”4″ more=”อ่านเพิ่มเติม” less=”Read less”]Read more hidden text
หลังสวมหมวกอีกใบในฐานะแอมบาสเดอร์ของ Nissan เปปได้บอกก่อนการคุมทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ลงอุ่นเครื่องกับทีมโยโกฮามา เอฟ มารินอสในเจลีกซึ่งมี Nissan เป็นเจ้าของในวันที่ 27 กรกฏาคมว่า “ผมมองไปข้างหน้าถึงการทำงานที่มีความใกล้ชิดมากขึ้นกับ Nissan ซึ่งเป็นพาร์ตเนอร์ที่ยอดเยี่ยมของแมนเชสเตอร์ซิตี้ และผมรู้ว่าจะมีแผนงานที่น่าตื่นเต้นมากมายในอนาคต โดยเฉพาะการไปเยือน Nissan สเตเดียมในโยโกฮามา”
ในขณะที่ Damian Wiloughby รองประธานอาวุโสด้านพาร์เนอร์ชิพของ Nissan กล่างว่า “Nissan เป็นพาร์ทเนอร์ของ City Football Group ครั้งแรกในปี 2014 มันเป็นธุรกิจระดับโลกที่ทำให้เข้าใจวิสัยทัศน์และวัตถุประสงค์ของเรา รวมทั้งการมองเห็นคุณค่าในการใช้โมเดลหลายสโมสรของเราเพื่อเป็นหนทางที่จะมีส่วนร่วมกับผู้ชมของพวกเขาในตลาดที่มีความสำคัญต่างๆ ทั่วโลก มีการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจากการเป็นพาร์เนอร์ซึ่งเราได้ขยายความสัมพันธ์ออกไป และจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด” ส่วน Roel De Vries รองประธานอาวุโส ผู้บริหารด้านการตลาดโลกกล่าวว่า “กับทีมทั่วโลก City Football Group เป็นพาร์ทเนอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Nissan เราแบ่งปันความทะเยอทะยานในการสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลระดับโลกหรือเทคโนโลยียานยนต์ระดับโลก ด้วยกลยุทธที่สร้างสรรค์ในการทำให้แมนเชสเตอร์ซีตี้เป็นผู้นำในเกมของเปป กวาร์ดิโอลา ทำให้เขาเป็นแอมบาสเดอร์ในอุดมคติที่จะช่วยเพิ่มเรื่องราวในด้านวิสัยทัศน์ด้านนวัตกรรม Nissan Intelligent Mobility ของเรา”
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Nissan ตั้งคนดังในวงการกีฬาให้รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะเมื่อปีที่แล้วผู้ผลิตรถยนต์ญี่ปุ่นรายนี้ได้ตั้ง Naomi Osaka นักเทนนิสหญิงญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมรายการยูเอส โอเพ่นในตำแหน่งนี้มาแล้ว
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th[/expander_maker]