เปิดแล้ว! CASIO G-SHOCK Flagship Store แห่งแรกในไทย
แฟนๆ G-SHOCK เตรียมเก็บเงินพร้อมเป็นเจ้าของนาฬิกาเรือนใหม่กันเอาไว้ให้ดี เพราะตอนนี้ บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด (CMG) ผู้นำเข้านาฬิกา CASIO G-SHOCK อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้จัดงานเปิด G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกที่ใจกลางกรุงเทพอย่างเป็นทางการ โดยเปิดตัวว่าเป็นที่เดียวที่รวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย และนาฬิกาทุกรุ่นให้เหล่าสาวกได้ตามหารุ่นที่ชื่นชอบและอัพเดตเทรนด์ใหม่ไปพร้อมๆ กัน ถือเป็นการเปิดประสบการณ์การเลือกช้อปปิ้งนาฬิการูปแบบใหม่ให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตัวเอง ค้นพบสไตล์ที่เป็นตัวคุณกับ G-SHOCK ที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์
งานฉลองเปิด Flagship Store อย่างยิ่งใหญ่นี้ เปิดตัวด้วยความพิเศษที่ G-SHOCK โยนนาฬิการุ่นแรกของ G-SHOCK รุ่น DW-5600 ลงมาจากชั้น 3 ของ เซ็นทรัลเวิลด์ ลงมายังกลางลาน Beacon 3 ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นพร้อมกันถึงความแข็งแกร่งทรงพลังของโครงสร้างนาฬิกาอันเป็นเอกลักษณ์ของ G-SHOCK ที่แม้จะตกลงมาสามชั้น แต่ยังคง “Still Working!” หรือเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์ที่ได้เหล่าเซเล็บสายสตรีทแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยที่มีดีเอ็นเอเป็นเอกลักษณ์เดียวกับ G-SHOCK มาร่วมเดินแบบสร้างสรรความเป็นตัวตนของที่ใช่ในแบบของ G-SHOCK และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินฮิปฮอปสุดฮอต โต้ง Twopee Southside
นายวิโรจน์ สุขพิทักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส CASIO & HARDLINE กล่าวว่า “G-SHOCK CASIO Flagship Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสโตร์รูปแบบใหม่เพื่อตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิตอลและมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นที่วางจำหน่ายสินค้า G-SHOCK ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นพรีเมี่ยม รุ่นหายาก หรือ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดที่เรานำมาอัพเดตให้กับทุกคนตลอดเวลา โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ โซนอินเตอร์แอคทีฟต่างๆ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาที่มีความสนุกสนานและสัมผัสได้จริงซึ่งคุณจะได้เห็นที่ G-SHOCK ที่เดียวเท่านั้น”
G-SHOCK CASIO Flagship Store ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Toughness ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ในฐานะแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาที่แข็งแรงที่สุดในโลก พร้อมด้วยโซนอินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่และเข้าถึงความเป็น G-SHOCK ได้ถึงแก่นเลยทีเดียว
- Tough Test Zone โซนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยการโยนนาฬิกา G-SHOCK ใส่ผนังทดสอบความแข็งแกร่ง ท้าพิสูจน์เอกลักษณ์แห่งความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK ด้วยสายตาของคุณเอง
- #RareItems! โซนที่รวบรวมเอานาฬิการุ่นหายากที่หลายคนกำลังตามหา และรุ่นลิมิเต็ดที่มีทั้งหมด ไว้ที่เดียวในเมืองไทย ค้นหารุ่นที่คุณชื่นชอบได้แล้ววันนี้เพียงมาที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น!
- 3Ds hyper-visual movies โซนจัดแสดงความแข็งแรงของนาฬิกา G-SHOCK แบบสามมิติรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่ให้คุณได้เห็นบททดสอบความแข็งแรงของ G-SHOCK แต่ละรุ่นที่ยืดหยัดต่อทุกสภาพแวดล้อม และยังคงเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ
- G-SHOCK BAR ด้วยรูปแบบสโตร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและลองนาฬิกาทุกรุ่นของ G-SHOCK เรือนที่ชอบอย่างเต็มที่ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่มีกระจกกั้น ด้วยประสบการณ์ Touch & Try ที่เหนือกว่าและแตกต่างสำหรับลูกค้ายุคดิจิตอลอย่างแท้จริง
- Fast View! ค้นหานาฬิกาทุกรุ่นที่ชอบผ่านแคตตาล็อกดิจิตอลบนหน้าจอทัชสกรีนที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ที่มีสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่สามารถเลือกการค้นหาเฉพาะรุ่น สี หรือแบบที่ใช่ และแสดงผลภาพของนาฬิกาที่ค้นหาได้รวดเร็วทันใจ
พบกับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาสุดแปลกใหม่จาก G-SHOCK ได้ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ซึ่งเปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ หรือดูออนไลน์ผ่านทาง www.casio-cmg.com และ Facebook: Casio Watches Thailand
เรื่อง/ภาพ: พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th