โตโยต้า ต่อยอดความสำเร็จ “KINTO” เพิ่มรถรุ่นไฮบริดและรุ่น GR สปอร์ต ตอบสนองความต้องการลูกค้า
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดบริการ KINTOธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวระยะแรกในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งผมขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและใช้บริการ KINTOธุรกิจเช่ารถระยะยาว และจากการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในการนี้บริษัทฯ จึงขอเพิ่มบริการรถรุ่นไฮบริดใน C-HR โคโรลล่า และคัมรี พร้อมด้วย คัมรี 2.5G และโคโรลล่ารุ่น GR สปอร์ตอีกจำนวน 5 รุ่น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น อันเป็นการสอดรับกับแนวทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ที่จะให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ในรุ่นรถที่ลูกค้าต้องการผ่านรูปแบบธุรกิจเช่ารถระยะยาวแบบใหม่ที่จะให้อิสระ สะดวกสบาย และคุ้มค่าในการใช้รถของลูกค้า”
KINTO ธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาว
ภายใต้แนวคิดการให้บริการแบบครบวงจรทั้ง 3 ด้าน คือ
1. Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ ที่พร้อมจะดูแลด้านการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยคุณภาพมาตรฐานและอะไหล่แท้ โดยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า* นอกจากนั้นยังคุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 โตโยต้า แคร์ พร้อมด้วยบริการพิเศษช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. อีกทั้งยังรวมไปถึงการดูแลเรื่องภาษีรถยนต์ประจำปี และการให้บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม ตลอดอายุสัญญาเช่ารถKINTO
2. One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ ด้วยแพ็กเกจในการขับขี่ รุ่นรถ ระยะเวลา และระยะทางในการใช้งานที่มีให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวช่วยให้ลูกค้า ใช้รถได้อย่างคุ้มค่ากับค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญา โดยไม่ต้องมีเงินดาวน์ และลูกค้ายังไม่ต้องกังวลกับราคาขายต่อ โดยอัตราค่าบริการรายเดือนของKINTO นั้นจะใกล้เคียงกับการเช่าซื้อรถยนต์ปกติ ที่รวมค่าใช้จ่ายในการใช้รถเรียบร้อยแล้ว
3. Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ ด้วยบริการเช่ารถทางออนไลน์ที่ให้ความสะดวกสบายและรวดเร็วตั้งแต่ต้นจนจบ ผ่านการสมัครใช้บริการทางเว็บไซต์ www.kinto-th.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอดระยะเวลาของการใช้บริการ และให้อิสระมากขึ้นด้วยบริการผ่านโมบายแอปพลิเคชันKINTO
*ด้านการบำรุงรักษารถยนต์ สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ
*ด้านการรับมอบรถยนต์ สามารถรับรถยนต์ได้เฉพาะผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
โตโยต้ามุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” (Mobility Company) เพื่อการสร้างสรรค์การขับเคลื่อนอย่างมีอิสระเสรีสำหรับทุกคน ด้วยความเชื่อว่าการขับเคลื่อนนั้นไม่ได้หมายถึงเพียงแค่รถยนต์ หากแต่เป็นสื่อกลางสำคัญในการขับเคลื่อนให้ทุกคนสามารถบรรลุถึงเป้าหมาย
KINTOธุรกิจออนไลน์รูปแบบใหม่สำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะยาวที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย จ่ายค่าบริการราคาเดียวตลอดอายุสัญญาให้ความคุ้มค่าในการบริการ และอิสระในการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ
ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 หรือ https://www.kinto-th.comและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าที่เข้าร่วมโครงการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th