Under Armour เปิดแบรนด์เฮ้าส์ล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
อันเดอร์ อาร์เมอร์ ๊(Under Armour) ฉลองเปิด แบรนด์เฮ้าส์นวัตกรรมสุดล้ำสมัยที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมรองเท้าวิ่งอันโดดเด่นกับ HOVR Series 2
HOVR Series 2 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมล่าสุดของแบรนด์ที่สั่นสะเทือนวงการรองเท้าวิ่ง กับระบบรองรับการกระแทกขั้นสุดที่เบา สบาย มีความเด้งกลับประดุจสภาวะไร้แรงโน้มถ่วง ที่ช่วยให้ประสิทธิภาพการวิ่งดีขึ้น วิ่งได้นานขึ้น และการถีบตัวสูงขึ้น
ด้วยโครงสร้าง Energy Web ประกอบกับ UA HOVR™ โฟม ส่วนประกอบสำคัญมีลักษณะเป็นเว็บตาข่ายคลุมบริเวณแกนกันกระแทก เพื่อช่วยรักษารูปทรงของพื้นรองเท้าส่วนกลาง ให้การตอบสนองที่ดี เปลี่ยนเป็นพลังส่งได้ในเวลาเดียวกัน พัฒนามาเป็นรองเท้าวิ่ง 2 รุ่นอันโดดเด่น ได้แก่ HOVR Sonic และ HOVR Phantom รวมถึงรองเท้าในคอลเลคชั่น SS19 ทั้งหมดก็จะใช้เทคโนโลยี HOVR ในการผลิตอีกด้วย
HOVR Phantom ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับนักวิ่งที่ให้ความสำคัญกับความสบายและดีไซน์ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกๆโอกาส ขณะที่ HOVR Sonic ออกแบบมาเพื่อเน้นประสิทธิภาพความเร็วและระยะทางไกลเหมาะสำหรับนักกีฬาและนักวิ่งที่ให้ความสำคัญการพัฒนาฝีเท้าขณะลงสนาม HOVR ทั้งสองรุ่น ถูกดีไซน์มาอย่างสวยสะดุดตา HOVR Phantom ออกแบบมาสำหรับแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ ดีไซน์แบบ mid-top ที่กำลังได้รับความนิยม ดีไซน์ตัดสูงโอบรัดข้อเท้าและการหุ้มส้นเท้าแบบภายนอกช่วยป้องกันการบาดเจ็บและให้ความมั่นคงขณะเคลื่อนไหว HOVR Sonic ดีไซน์แบบ low top สุดคลาสสิค หน้าผ้าถักด้วยเนื้อผ้า Threadbone เทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่ช่วยระบายอากาศและความกระชับพอดี น้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรงและสามารถควบคุมทิศทางได้ดี โดดเด่นเรื่องความสบายขณะสวมใส่
แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทั้ง 22 คนในประเทศ ประกอบไปด้วยนักกีฬามากฝีมืออย่าง นักมวยทีมชาติไทย ‘วุฒิชัย มาสุข’ นักเพาะกายอาชีพ ‘พรไพศาล เรืองแสงเพ็ญ’ นักกีฬาเทนนิส ‘กมลวรรณ บัวแย้ม และ บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์’ ก็ได้มาร่วมงานและสาธิตประสิทธิภาพของ HOVR Series 2 ด้วยเช่นกัน
การเปิดตัว HOVR Series 2 และ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์นี้ จะเป็นแบรนด์เฮ้าส์สาขาที่ 11 ในประเทศไทยและเป็นสาขาที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นับเป็นก้าวสำคัญของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ที่สามารถเปิดสาขาถึง 21 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 3 ปี ทำให้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาค
นอกจากเสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูงแล้ว อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังนำเสนอ ดิจิตอล แพลตฟอร์มเพื่อสนับสนุนผู้บริโภคชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น ผ่าน MapMyFitness และ MyFitnessPal ตัวช่วยจากอันเดอร์ อาร์เมอร์ที่ช่วยสนับสนุนทุกคนที่อยากจะพัฒนาสุขภาพและความฟิตของคนเอง
MapMyFitness เป็นหนึ่งในประสบการณ์การติดตามสุขภาพของคนเองที่ดีที่สุด ที่ได้รับการรองรับจากผู้คนออนไลน์ในแวดวงสุขภาพและฟิตเนสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นักกีฬาสามารถติดตามการวิ่งของคนเองได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนี้ หลังจากการวิ่งทุกครั้ง ผู้ใช้งานจะได้รับข้อมูลที่สามารถนำไปพัฒนาการวิ่งของตนเองได้ นอกจากนี้ยังมีแอพ MyFitnessPal ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฐานข้อมูลโภชนาการและแคลอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก กับข้อมูลอาหารกว่า 6 ล้านชนิด
อันเดอร์ อาร์เมอร์ วางจำหน่ายในแบรนด์เฮ้าส์ 11 สาขาบนทำเลทอง อย่าง สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมกาบางนา Zpell@ฟิวเจอร์พาร์ค เซ็นทรัล ลาดพร้าว เซ็นทรัล เวสต์เกต เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา จังซีลอน ภูเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์เอ้าท์เลท เมืองทองธานี พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท ชะอำ และ พัทยา รวมถึงสาขาใหม่ แบรนด์เฮ้าส์ เซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขาที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุด และสาขาไอคอน สยาม ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้อีกด้วย
นอกจากนั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังมีสาขาที่คิง เพาเวอร์ ทุกแห่ง ยกเว้นสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ, สยาม พารากอน, เอมโพเรี่ยม, ดิ เอมควอเทียร์ และห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางสาขา สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ Facebook และ Instagram UnderArmourThailand
เรื่อง/ภาพ: พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th