ซูซูกิ ผนึกพลังดีลเลอร์ ป้องกัน COVID-19 ลูกค้านำรถซูซูกิทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรค ฟรี !!
ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตระหนักถึงความสำคัญของความปลอดภัยด้านสุขอนามัยและห่วงใยลูกค้า ประกาศจับมือดีลเลอร์เพิ่มมาตรการงานบริการให้กับลูกค้า นำรถเข้ารับการบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิกว่า 100 แห่ง ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2563
เพื่อให้ลูกค้ามีความอุ่นใจ และปลอดภัย รวมถึงสร้างความมั่นใจในขณะที่นำรถเข้ารับบริการและระหว่างนั่งรอในศูนย์บริการ ซูซูกิมีขั้นตอนในการปฎิบัตงานและบริการลูกค้า โดยเมื่อลูกค้าเข้ารับบริการจะมีจุดเจ้าหน้าที่ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพื้นที่โชว์รูม รวมไปถึงการรักษาความสะอาด โดยการเช็ดทำความสะอาดพื้นที่ภายในศูนย์บริการด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ตามพื้นที่ต่างๆ บริเวณเคาน์เตอร์มีการเว้นระยะห่างระหว่างเจ้าหน้าที่ที่กำลังให้การบริการกับลูกค้า
เพิ่มมาตรการการบริการภายหลังการซ่อมรถยนต์ จะมีการพ่นสเปรย์น้ำฆ่าเชื้อโรคภายในห้องโดยสารทุกจุดสัมผัสที่สำคัญก่อนการส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้า รวมไปถึงการทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงบนโชว์รูม รถยนต์สำหรับให้ลูกค้าขับทดสอบ รถใหม่เตรียมการส่งมอบให้กับลูกค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ได้รับการรับรองมาตรฐานไม่ส่งผลกระทบกับอุปกรณ์ภายในตัวรถ ผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร อีกทั้งการเช็ดทำความสะอาดด้วยสเปรย์น้ำผสมยาฆ่าเชื้อบริเวณห้องรับรองลูกค้าทุกครั้งภายหลังที่ลูกค้าเข้าใช้บริการ บริเวณ โต๊ะ เก้าอี้ พื้นที่และอุปกรณ์ต่างๆ
ภายหลังเวลาปฎิบัติงานยังมีการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกพื้นที่ในโชว์รูมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้คลายกังวล มีความมั่นใจและมีความปลอดภัยในการใช้บริการในครั้งต่อไป ซูซูกิไม่เพียงเล็งเห็นถึงความสำคัญของลูกค้าเท่านั้น ซูซูกิยังส่งความห่วงใยไปถึงบุคลากรและพนักงานในองค์กรซึ่งถือว่าเป็นคนสำคัญในครอบครัวซูซูกิเช่นกัน โดยเพิ่มมาตรการในการดูแลตัวเอง และปฎิบัติตามคำแนะนำของบริษัทอย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า2019 หรือCOVID-19
ทั้งนี้ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อโชว์รูมศูนย์บริการกว่า 100 แห่ง ที่เปิดให้บริการดังกล่าว โดยติดต่อนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าได้ที่ https://www.suzuki.co.th/th/newspromotion/detail-251.html หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center ช่องทางติดต่อทางออนไลน์ www.suzuki.co.th หรือ www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th