กรังด์ปรีซ์ ประกาศความสำเร็จ‘ย่างกุ้ง มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2’ผู้ชมงานกว่า 21,000 คน-โกยยอดจองทะลุ 270 คัน
กรังด์ปรีซ์ฯ ประกาศความสำเร็จของการจัดงานแสดงรถยนต์ ย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 ในประเทศเมียนมา โดยตลอด 3 วัน มีผู้เข้าชมงานกว่า 21,596 คน และโกยยอดจองรถรวม 273 คัน
‘ย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2-The 2nd Yangon International Motor Show 2020’ จัดขึ้นที่ศูนย์การประชุม และแสดงสินค้าย่างกุ้ง คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ในนครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจีพีไอ เมียนมา บริษัทในเครือกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ปิดฉากพร้อมความสำเร็จมียอดจองรถยนต์ภายในงานสูงถึง 273 คัน เติบโตขึ้น 125 เปอร์เซ็นต์จากการจัดงานครั้งแรกที่มียอดจอง 121 คัน
ขณะที่ยอดผู้เข้าชมงานย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในปีนี้สูงกว่า 21,596 คน และบริเวณลานทดสอบ Test Drive มีผู้สนใจทดสอบรถยนต์จากบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมมากถึง 347 ครั้ง ตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงาน
สำหรับงานย่างกุ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 2 มีบริษัทรถยนต์ทั้งหมด 15 แห่งเข้าร่วมได้แก่ BMW, Brilliance, DFM, Ford, Fuso, GAC Motor, Jaguar, Land Rover, Mazda, Mercedes-Benz, Nissan, Scania, Suzuki, Toyota และ Volvo รวมทั้งการจับมือพันธมิตรใหม่ด้านสินเชื่อจากธนาคาร CB Bank และบริษัทประกันภัย GGI Insurance เพื่อนำเสนอบริการแบบครบวงจรแก่ผู้เข้าชมงาน
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th