สวนหลวง ออโต้เฮาส์ เปิดตัว “Star Care” โปรแกรมบริการและสิทธิพิเศษ ดูแลลูกค้ารถหมดอายุประกัน
สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ (Suanluang Autohaus) ผู้จำหน่ายรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ของ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ขานรับนโยบายดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดเปิดตัวโปรแกรมบริการและสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายใต้ชื่อ “Star Care” เพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุรับประกัน (รถมีอายุเกิน 3 ปี) พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ด้วยแนวคิด “ไม่ว่ากี่ปี ก็มีรอยยิ้มได้เสมอ” พร้อม Kick off กิจกรรมใหญ่ “Service Clinic” บริการตรวจสอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ ให้คำปรึกษากับลูกค้าอย่างใกล้ชิด จากผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากประเทศเยอรมนี โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แบบไม่มีค่าใช้จ่าย
นางสาวกฤตรินทร์ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า “สวนหลวง ออโต้เฮาส์ (Suanluang Autohaus) มีประสบการณ์ในการดูแลและให้บริการลูกค้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ มาตั้งแต่ปี 1995 โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ การดูแลลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างดีที่สุด ผ่านการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจรทั้งฝ่ายขายและฝ่ายบริการ กว่า 23 ปีที่เรามุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่องมาตลอด ส่งผลให้ในปัจจุบัน สวนหลวง ออโต้เฮาส์ มีทีมขายและทีมให้บริการที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพติดอันดับในประเทศ มียอดขายปีละ 900-1,000 คัน จัดอยู่อันดับ 1 ใน 5 ของตัวแทนจำหน่ายฯ ที่มียอดขายเติบโตสูงสุด รวมทั้งลูกค้าหมุนเวียนเข้ารับบริการปีละไม่น้อยกว่า 16,000 คัน นับว่าเป็นหนึ่งในศูนย์บริการที่มีปริมาณรถเข้ารับบริการสูงที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้ เรายังได้รับรางวัลการันตีด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุดอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 10 กว่าปี เราจึงมองเห็นความพร้อมและศักยภาพของทีมงาน ที่จะมอบความมั่นใจและตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าด้วยโปรแกรมพิเศษล่าสุด “Star Care” ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุประกัน (รถที่มีอายุเกิน 3 ปี) เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และความอุ่นใจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ”
นายก่อเกียรติ ลิ้มราบรื่น กรรมการบริหาร บริษัท สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวถึงรายละเอียดโปรแกรม Star Care ว่า “บริษัทฯ ตั้งใจออกแบบโปรแกรม Star Care เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าที่รถหมดอายุรับประกันแล้ว (รถมีอายุเกิน 3 ปี) ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเดิมของสวนหลวง ออโต้เฮาส์ หรือเป็นลูกค้าของศูนย์บริการอื่น ภายใต้สโลแกน “ไม่ว่ากี่ปี ก็มีรอยยิ้มได้เสมอ” ลูกค้าที่เข้าร่วม จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ทางศูนย์จัดขึ้น อาทิ ได้รับบัตรกำนัลส่วนลดพิเศษเมื่อนำรถเข้ารับบริการ หรือ สิทธิในการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมก่อนลูกค้าทั่วไป อาทิ กิจกรรม Service Clinic ที่เรามุ่งเน้นเชิญลูกค้ากลุ่มที่เป็นเจ้าของรถที่หมดอายุรับประกันแล้ว ลูกค้าที่เป็นสมาชิก Star Care ก็จะได้รับทราบข้อมูลก่อนกลุ่มอื่น ๆ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่สนใจเป็นสมาชิก Star Care นั้น สามารถสมัครได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเมื่อทางบริษัทฯได้ทำการตรวจสอบคุณสมบัติเบื้องต้น คือ เป็นรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่มีอายุเกิน 3 ปี และ ซื้อผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย แล้ว ก็จะมีการส่งจดหมายตอบรับกลับไป”
นายก่อเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรม Service Clinic ว่า “Service Clinic นับเป็นกิจกรรมที่ใหญ่ที่สุดของฝ่ายบริการหลังการขาย ที่เราจัดขึ้นในแต่ละปี ด้วยความสนับสนุนจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จัดส่งผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิคจากเยอรมนี มาให้บริการตรวจสอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และให้คำปรึกษากับลูกค้าแต่ละท่านอย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อนำรถเข้ามาทำการตรวจเช็คได้ภายช่วง 1 สัปดาห์ที่ทางเราได้มีการจัดกิจกรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมคือ check list ผลการตรวจสภาพรถเบื้องต้น และคำแนะนำในการดูแลรถยนต์จากผู้เชี่ยวชาญ สำหรับกิจกรรม Service Clinic จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี และได้รับผลตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากลูกค้า กิจกรรมนี้นับเป็นกิจกรรมที่เราตั้งใจส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า และสำหรับกลุ่มรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่หมดอายุรับประกันแล้ว ก็ถือเป็นการต้อนรับกลับบ้าน กลับสู่ศูนย์บริการสวนหลวง ออโต้เฮาส์อีกครั้ง”
สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ปัจจุบันตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ บนพื้นที่ขนาด 7 ไร่ พื้นที่ใช้สอยรวม 20,000 ตารางเมตร มีโชว์รูมสำหรับจัดแสดงรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ศูนย์บริการมาตรฐานขนาด 35 ช่องซ่อม ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานครบวงจร อาคารจัดเก็บและจัดเตรียมรถใหม่ สามารถรองรับรถใหม่ได้ 120 คัน และ อาคารสำหรับจอดรถที่เข้ารับบริการ สามารถรองรับรถได้ 300 คัน มีทีมงานคอยให้บริการทั้งในส่วนของงานเชคระยะทั่วไป และ งานวิเคราะห์ปัญหา มีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ทั้งยังเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยชั้นนำกว่า 15 แห่ง
เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th