หัวเว่ย คว้า ‘ลิโอเนล เมสซี่’ เป็นเเบรนด์เเอมบาสเดอร์คนล่าสุด
‘หัวเว่ย’ เปิดตัวเเบรนด์เเอมบาสเดอร์ระดับโลกคนล่าสุด “ลิโอเนล เมสซี่” เพื่อสร้างการเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้คน โดยมุ่งสะท้อนภาพลักษณ์แห่งความมุ่งมั่นและคุณค่าของการฝ่าฟันเพื่อบรรลุเป้าหมาย
มร. เควิน โฮ ประธานด้านผลิตภัณฑ์แฮนด์เซ็ท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เผยว่า ความท้าทาย คือ สิ่งที่ผลักดันให้ผู้คนทำในสิ่งที่รักและสิ่งที่ต้องการ การก้าวไปสู่ความสำเร็จนั้น จึงต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนา การเรียนรู้ ประสบการณ์ และความพยายามต่อสู้กับอุปสรรค ซึ่งถือเป็นปรัชญาที่หัวเว่ยยึดถือมาโดยตลอด จนสามารถทำให้ปัจจุบันหัวเว่ยก้าวขึ้นเป็นผู้นำ 1 ใน 3 ของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนของโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าทั้งด้านการดีไซน์เเละการใช้งาน ซึ่งหัวเว่ยไม่ได้มุ่งแต่ที่จะประสบความสำเร็จเท่านั้น แต่ยังแสวงหาความท้าทายเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้ คือสิ่งที่ ‘หัวเว่ย’ และ ‘ลิโอเนล เมสซี่’ มีร่วมกัน
โดย ลิโอเนล เมสซี่ จะเข้ามาช่วยแบรนด์ในการผลักดันและสร้างเเรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการมุ่งสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่โดยเฉพาะคนในแถบยุโรป เอเชีย เเละละตินอเมริกา ที่ซึ่งหัวเว่ยได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ธุรกิจเอาไว้ ซึ่งหลังจากนี้หัวเว่ยกำลังก้าวสู่ความท้าทายที่จะทำให้เจอหนทางสู่ความสำเร็จใหม่ๆ อีกครั้ง
หัวเว่ยมีความยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบุคคลผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วโลกในการตามหาความฝันเเละเอาชนะความท้าทายเพื่อให้อยู่ในจุดที่ดีกว่า ซึ่งเส้นทางก้าวสู่ความสำเร็จของลิโอเนล เมสซี่นั้น เหมือนกับปรัชญาของแบรนด์หัวเว่ยที่มองหาโอกาสที่จะบรรลุถึงความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เสมอเช่นกัน
เรื่อง : พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th