เชฟโรเลต จัดบูธยิ่งใหญ่กระบะข้ามกาลเวลาฉลอง 100 ปี
ภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 เชฟโรเลตเป็นอีกค่ายหนึ่งที่จัดบูธได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะการนำตัวเลขช่วงเวลา 100 ปี ของตำนานกระบะเชฟโรเลตมาเป็นธีม ทำให้ผู้ชมนอกจากจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมรุ่นใหม่แล้ว ยังได้พบกับเจ้าของตำนานกระบะเชฟโรเลตที่จอดอวดโฉมอย่างสวยงามภายในบูธอีกด้วย
ในตลอด 100 ปี ที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้กำหนดทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ด้วยการออกแบบและผลิตรถกระบะที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์การออกแบบ ขุมพลัง นวัตกรรม ความแข็งแกร่ง และความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยการเปิดบูธในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป มร.สุมิโต อิชี รองประธานฝ่ายขาย การบริการ และการตลาด จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังได้มอบกุญแจรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น 2018 (Colorado Centennial Edition 2018) คันแรก ให้แก่ ดร. มานะ กาญจนแสนส่ง ซึ่งเป็นลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์เชฟโรเลตมาอย่างยาวนาน และยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ลูกค้าสามารถจองรถผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของเชฟโรเลต ซึ่ง ดร. มานะเป็นลูกค้าคนแรกที่จองรถกระบะรุ่นใหม่นี้และได้เลือกหมายเลขนำโชค 001 อีกด้วย
โดยทาง ดร. มานะ นักธุรกิจเจ้าของตลาดนัดคลองถมคุณาวรรณในจังหวัดนครปฐม ได้เผยความรู้สึกว่า “รถกระบะคันล่าสุดนี้เป็นรถยนต์เชฟโรเลตคันที่ 10 ที่ได้เป็นเจ้าของ รู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นเจ้าของรถกระบะโคโลราโดรุ่นพิเศษคันแรก ซึ่งปกติแล้วขับรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และประทับใจในสมรรถนะ คุณภาพ รวมถึงการบริการของผู้จัดจำหน่าย วันนี้เป็นความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขับรถกระบะโคโลราโดคันใหม่กลับบ้าน”
มากันภายในบูธกันบ้าง เป็นการจัดแสดงตำนานความยิ่งใหญ่ของเชฟโรเลต เพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปี รถกระบะเชฟโรเลต นำเสนอวิวัฒนาการของรถกระบะอเมริกันด้วยการจัดแสดงรถกระบะหลายคันทั้งรุ่นคลาสสิกและรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมกับมีการแสดงชุดพิเศษที่รำลึกถึงช่วงเวลาแห่งความทรงจำของวัฒนธรรมอเมริกันตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา และสะท้อนการเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์เชฟโรเลต ความเป็นอเมริกันและลูกค้าทุกคน
ผู้เยี่ยมชมสามารถบันทึกภาพและวีดีโอการเดินทาง 100 ปีของรถกระบะเชฟโรเลตเพื่อโพสต์ขึ้นบนเฟซบุ๊กในมุมกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้ ผู้เยี่ยมชมยังสามารถเรียนรู้ประวัติศาสตร์ของเชฟโรเลตผ่านหนังสือ Chevrolet Flipbook พร้อมเลือกซื้อของที่ระลึกและอุปกรณ์ตกแต่งโคโลราโด เซนเทนเนียล อิดิชั่น ปี 2018 รวมทั้งสามารถทดลองใช้งานเทคโนโลยีเชฟโรเลต มายลิงค์รุ่นใหม่ล่าสุดบนหน้าจอทัชสกรีนที่ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ผ่านการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ และสัมผัสศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีของเชฟโรเลตหรือ Connection Center ตลอดจนรับชมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ของเชฟโรเลตอย่างใกล้ชิดรับรองว่าการเดินชมบูธของเชฟโรเลตจะได้อะไรมากกว่าที่คิด
นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตในวันที่ 2 ธันวาคมนี้จะได้ชมมินิคอนเสิร์ตของฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 ระหว่างเวลา 16.00 – 17.00 น. เตรียมพบกันที่บูธเชฟโรเลต หมายเลข A11 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 23.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 11 ธันวาคม พ.ศ.2560
เรื่อง/ภาพ : พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th