เชฟโรเลต เดินหน้าดูแลลูกค้า ปล่อยแคมเปญ “ร้อนนี้มั่นใจ เดินทางปลอดภัย”
เชฟโรเลต ประเทศไทยจัดแคมเปญ “Chevrolet Summer Drive 2020” ร้อนนี้มั่นใจ เดินทางปลอดภัยกับเชฟโรเลต เพื่อเป็นการสนองนโยบาย “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” โดยกรมการขนส่งทางบก เชฟโรเลตให้บริการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อนและหลังเดินทาง 30 รายการ โดยลูกค้าทุกท่านสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นเข้าตรวจเช็ค 30 รายการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ศูนย์บริการเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 30 เมษายนนี้
ลูกค้าเชฟโรเลตจะได้รับการดูแลจากช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญและพร้อมมอบการบริการที่ได้มาตรฐานด้วยอะไหล่แท้ 100% พร้อมการรับประกันคุณภาพงานซ่อม นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองรถยนต์ นอกจากนั้นหากนำแบตเตอรีลูกเก่ามาแลกลูกใหม่ จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 400 บาท
“เชฟโรเลตให้ความสำคัญสูงสุดกับความปลอดภัยของลูกค้า แคมเปญนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตในการดูแลลูกค้าในทุกสภาพภูมิอากาศ ซึ่งเดือนเมษายนนี้ เป็นช่วงฤดูร้อน ที่เป็นช่วงเวลาที่คนส่วนใหญ่มักเดินทางท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนา เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้าเดินทางอย่างปลอดภัยและไร้ความกังวลตลอดเส้นทางด้วยการตรวจเช็คสภาพรถทั้งก่อนและหลังการเดินทาง” นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย กล่าว
การตรวจเช็คฟรี 30 รายการ ประกอบด้วย:
- ชุดรอกดันสายพาน • ซีลหน้า / หลังเครื่องยนต์ • กรองเชื้อเพลิง • ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง / ฝาครอบวาล์ว • ท่อยางหม้อน้ำบน • ท่อยางหม้อน้ำล่าง • สายพานหน้าเครื่องยนต์ • ผ้าเบรคหน้า • ผ้าเบรคหลัง • สภาพจานเบรค• น้ำมันเบรค• น้ำมันเพาเวอร์ • ยางแท่นเครื่องตัวหน้า ซ้าย – ขวา • ยางแท่นเครื่องตัวหลัง • ลูกหมากปีกนก ซ้าย – ขวา • ลูกหมากกันโคลงหน้า • ยางหุ้มเพลาขับ (ตัวนอก – ตัวใน) สำหรับรุ่นที่มี • โช้คอัพหน้า • โช้คอัพหลัง • ลูกปืนล้อ • ลูกปืนเพลากลาง (สำหรับรุ่นที่มี) • ซีลเพลาขับ / ซีลเกียร์ • สภาพยางหน้าซ้าย • สภาพยางหน้าขวา • สภาพยางหลังซ้าย • สภาพยางหลังขวา • สภาพโดยรวมของยาง • ตรวจวัดถ่วงจำเพาะ (สำหรับแบตเตอรีแบบเติมน้ำกลั่น) • ตรวจวัดแรงเคลื่อน • สภาพโดยรวมแบตเตอรี
นอกจากการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ เชฟโรเลตยังแนะนำให้ผู้ขับขี่เตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเดินทางด้วยทั้งการวางแผนเส้นทางที่จะใช้เดินทางไว้ล่วงหน้า พักผ่อนให้เพียงพอ และเตรียมหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉินของหน่วยงานต่างๆให้พร้อม
นายวันชนะ กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขายว่า “นอกเหนือจากการบริการตรวจสภาพทั่วไปแล้ว ทางศูนย์บริการยังให้บริการการเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้สำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นอีกด้วย โดยทาง จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า พร้อมทีมงานมืออาชีพ เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่อง”
เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการเช่นเดิม ได้แก่
- การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรง ช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
- บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
- บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.
ลูกค้า เชฟโรเลต สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734 หรือที่ www.chevrolet.co.th/
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th