เชลล์ ส่งแคมเปญใหม่ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก” ขยายกลุ่มลูกค้า
บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ส่งแคมเปญใหม่ล่าสุด “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมพลังงานเชื้อเพลิงและน้ำมันเกรดพรีเมี่ยม รุกขยายฐานลูกค้าใหม่ ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศาผ่านช่องทาง ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเดินหน้าจับมือพันธมิตรชั้นนำมุ่งตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภค
ตามแนวคิด “เชลล์เติมสุขให้ทุกชีวิต” หรือ “Making Life’s Journey Better”
นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เผยว่า “ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีน้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลก กลยุทธ์หลักของเชลล์คือการส่งมอบ ‘พลังงานสะอาด เพิ่มประสิทธิภาพ และดีต่อสิ่งแวดล้อม’ ควบคู่ไปกับการพัฒนานวัตกรรม ผสานกำลังเครือข่ายพันธมิตร และ พัฒนาบุคลากร โดยเชลล์เป็นบริษัทน้ำมันรายแรกที่ปฏิวัติวงการด้วยการนำเสนอน้ำมันเกรดพรีเมี่ยมทั้งดีเซลและแก๊สโซฮอล์ 95 สู่ผู้ขับขี่ชาวไทย การันตีคุณภาพล่าสุดด้วยรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2018
ในปี พ.ศ. 2562 เชลล์ได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดสำหรับน้ำมันเชลล์ วี- เพาเวอร์ไว้มากมายเริ่มจากแคมเปญใหม่ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก” ที่นอกจากผู้ขับขี่จะได้รับแผ่นหอมปรับอากาศ “Happy Feel” ที่มอบความสดชื่นตลอดเส้นทาง พร้อมส่วนลดการใช้บริการต่างๆ ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็น“สถานีเติมสุข” อย่างแท้จริงแล้ว เชลล์ยังได้ทุ่มงบเปิดตัวโฆษณาใหม่ของน้ำมันเชลล์ วี–เพาเวอร์ เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศา ทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่”
น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ไดนาเฟล็กซ์ มีส่วนประกอบใกล้เคียงกับน้ำมันที่ใช้ในการแข่งรถสูตรหนึ่งของทีมสคูเดอเรีย เฟอร์รารี่ ถึง 99% โดย น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ แก๊สโซฮอล์ 95 มีสารช่วยลดแรงเสียดทานและสารทำความสะอาด มากกว่าน้ำมันเชลล์ ฟิวเซฟ ถึง 3 เท่า ในขณะที่น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล ช่วยกำจัดคราบตะกรันที่หัวฉีด ให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเผาไหม้สมบูรณ์ คืนพลังให้เครื่องยนต์ทั้งรถเก่าและรถใหม่ และช่วยลดเขม่าไอเสีย
นอกเหนือจากนั้น เชลล์ยังเดินหน้าสร้างประสบการณ์การให้บริการระดับพรีเมี่ยมเพื่อรองรับกับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภค ด้วยการเปิดสถานีบริการ เชลล์ วี-เพาเวอร์ เพิ่มอีก 2 สาขาเมื่อต้นปีนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือระดับ ที่แตกต่างจากสถานีบริการทั่วไป เน้นการบริการด้วย ‘ความรวดเร็ว สะดวก สร้างรอยยิ้ม’ โดยมีพนักงานให้บริการ 2 คนต่อรถ 1 คัน รวดเร็วกับการชำระเงินด้วยเครื่องรับชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้สาย และมอบความสะดวกให้ลูกค้าด้วยบริการสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มของร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ จากที่รถผ่านแท็บเล็ตอีกด้วย ทั้งยังเสริมความแข็งแกร่ง ด้วยการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำจากหลายวงการ เช่น สถาบันการเงิน ธุรกิจค้าปลีก และ ศูนย์บริการรถยนต์ รุกฐานลูกค้าใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายครบถ้วนให้กับลูกค้า และเชลล์ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลการทั้งผู้บริหารและพนักงานในสถานีบริการเพื่อสร้างทีมที่มีคุณภาพ ให้มั่นใจว่าพนักงานจะสามารถส่งมอบประสบการณ์การให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้าทุกคน
สัมผัสประสบการณ์การขับขี่เชลล์ วี-เพาเวอร์ ที่แรงกว่า สะอาดกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า พร้อมมีส่วนร่วมกับแคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ พลังที่เปลี่ยนทุกความรู้สึก” ตลอดทั้งปี ได้แล้ววันนี้ ที่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ
เรื่อง: พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th