ให้เราดูแล คุณแค่ขับ…มิตซู อิมเพรสชั่น
MITSU IMPRESSION
ให้เราดูแล คุณแค่ขับ…มิตซู อิมเพรสชั่น
ผ่านมาย่านมีนบุรี บนถนนรามคำแหง แวะเยี่ยมโชว์รูมมิตซูบิชิ ภายใต้แบรนด์ “มิตซู อิมเพรสชั่น” หลังจากปรับโฉมใหม่ทั้งด้านทีมงานและฝ่ายบริหาร ต้อนรับปี 2020 กับสินค้าขายดี อย่าง ไทรทัน ใหม่ และเอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ทำเอายอดขายพุ่งแรง คนกลับมาเดินเข้า-ออก เป็นว่าเล่น หลังมาตรการปลดล็อก แถมทำเลทองย่านนี้ยังหนาแน่นไปด้วยคนมีกำลังซื้อ ด้วยหมู่บ้านขนาดใหญ่มากมายที่เกิดขึ้นพร้อมรับรถไฟฟ้า ถามว่าที่นี่ดียังไง แน่นอน เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ บริการครบจบ ให้ความสะดวกสบาย และด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมดูแล ตอบทุกข้อสงสัย
คุณธนพล สมิตะโยธิน กรรมการ ผู้จัดการ บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัดเปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ ทั้งรถยนต์ใหม่ รถเช่า รถมือสอง เมื่อได้จังหวะอยากลงทุนเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิอย่างเป็นทางการ จึงเลือกทำเลที่ตั้งจากโชว์รูมเก่าที่มีอยู่เดิม มารีโนเวตใหม่ เป็นการซื้อกิจการ บนเนื้อที่ 10 ไร่ ภายใต้แบรนด์ “มิตซู อิมเพรสชั่น” ซึ่งตำแหน่งที่ตั้งโชว์รูมนี้อยู่บนถนนรามคำแหง (สุขาภิบาล 3) เลยแยกบ้านม้ามาแถวๆ ตรงข้ามหมู่บ้านสัมมากร
จุดนี้มีผู้คนอยู่หนาแน่น และเป็นกลุ่มที่มี กำลังซื้อสูง เราเข้ามาเตรียมงาน ปรับปรุงทีมงานเสร็จเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถามว่าทำไมเลือกจะเดินเคียงข้างไปกับแบรนด์มิตซูบิชิ นั่นเพราะในด้านผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้มีความหลากหลาย มีคุณภาพน่าเชื่อถือระดับท็อปโฟร์ของประเทศไทย และเรามีแผนชัดเจนในการขายตลาดรถฟลีตที่เป็นความถนัดส่วนตัว ทั้งส่วนราชการและเอกชน ซึ่งรถยนต์ของมิตซูบิชิสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างดี และที่อิมเพรสชั่นเป็นโชว์รูมระดับ 3S มีครบทั้งส่วนขาย ศูนย์ซ่อม งานซ่อมสีและตัวถัง ผลงานที่ผ่านมา เดือนเมษายน-พฤษภาคม ยอดขายเป็นอันดับ 7 ของประเทศ
ภายในโชว์รูมแบ่งเป็นสัดส่วน บริเวณด้านหน้าจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่ได้สูงสุด 8 คัน ครบทุกรุ่น ส่วนต้อนรับลูกค้า บริการหลังการขาย โดดเด่นด้วยห้องพักคอยกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกความบันเทิง มุมอาหารว่างและเครื่องดื่มสามารถนั่งดูรถเข้ารับบริการได้ผ่านห้องกระจกขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 13 ช่องซ่อมในส่วนของลูกค้า เรามีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และเครื่องคอมพิวเตอร์จุดชาร์จมือถือ Battery Charger รองรับทุกพอร์ตการเชื่อมต่อ (ไม่ต้องนำสายมา) หน้าจอแสดงสถานะของรถที่เข้ารับบริการ แจ้งอัปเดตการทำงานของทีมเซอร์วิส อาทิ กำลังดำเนินการ นำรถเข้าล้างสี ดูดฝุ่น หรือแจ้งเชิญเจ้าของรถชำระเงิน พร้อมประเมินเวลาในแต่ละส่วนงาน ทำให้ลูกค้าสามารถ นั่งพักผ่อน หรือนั่งทำงาน ได้อย่างสบายใจและสำหรับกลุ่มที่มาเป็นครอบครัว มีมุมเด็กเล็กเตรียมไว้ให้ด้วย (เร็วๆ นี้ มีแผนปรับปรุงขยายส่วนนี้เพิ่มเติม) พร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คัดกรอง ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ
โจทย์ Best in Town ของคนย่านนี้ ไม่ง่ายแต่เราทำได้…มาใหม่ ทำอย่างไรให้เป็นที่รู้จัก ช่วงที่ผ่านมา แม้จะต้องเจอกับสถานการณ์โควิด-19 พยายามทำกิจกรรม CSR ร่วมกับชุมชน ไปตามหมู่บ้าน เพื่อให้คนรู้จัก ซึ่งต้องบอกว่าประสบความสำเร็จด้วยดี ด้วยความพยายามของทีมงานที่สู้ไปด้วยกัน เพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ เน้นการขายออนไลน์ ถึงแม้คนรุ่นใหม่ที่ซื้อผ่านออนไลน์จะเลือกออกรถที่ไหนก็ได้ แต่ทำอย่างไรให้เขาเลือก “มิตซู อิมเพรสชั่น” และกลับมาซื้อซ้ำ หลังจากออกรถไปคันหนึ่ง ผ่านไปห้าปี นำมาขาย ซื้อใหม่! และขอให้มั่นใจได้ เลือกออกรถที่นี่จะไม่มีการนำรถไปตกแต่งข้างนอก ต้องมาทำในโชว์รูมเท่านั้นดังนั้น เป้าหมายความพึงพอใจของลูกค้า วัดได้ง่ายมากๆ คือ ลูกค้าอยากกลับมาซื้อซ้ำและบอกต่อ เสริมด้วยโปรโมชันต่างๆ เพื่อสร้างแรงดึงดูด ในอนาคตเรากำลังมองบริการถึงบ้าน รับ-ส่ง รถ (ตอนนี้กำลังเตรียมงาน) ส่วนท่านใดที่สนใจซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ ตอนนี้ไม่ต้องรอรถ พร้อมส่งมอบในทุกรุ่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท มิตซู อิมเพรสชั่น จำกัด โทร.0-2373-7117 เปิดบริการทุกวัน ฝ่ายขาย 08.00-18.00 น. ศูนย์บริการ 08.00-17.00 น., Facebook: มิตซู อิมเพรสชั่น Mitsu Impression
เรื่อง: กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th