Aston Martin ปรับโลโก้เข้าสู่ยุคใหม่
ผู้ผลิตรถยนต์หรูจากสหราชอาณาจักร Aston Martin ได้มีการปรับโลโก้รูปปีกของตนให้แตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อย เพื่อแสดงถึงการเข้าสู่ยุคใหม่หลังจากที่ได้มีการปรับตำแหน่งการตลาดของตนใหม่และมีการลงทุนใหม่สำหรับรถยนต์ใช้พลังงานไฟฟ้าในอนาคต
โลโก้ใหม่ของ Aston Martin ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสตูดิโอออกแบบของ Aston Martin กับ Peter Saville ผู้อำนวยการศิลป์และนักออกแบบกราฟฟิกในเกรตบริเทน โดยเมื่อเทียบกับโลโก้ก่อนหน้าที่ใช้มาตั้งแต่ปี 2003 โลโก้ใหม่มีการตัดเส้นโค้งครึ่งวงกลมภายในปีกออกไป แต่ปรับให้ขนนกในโลโก้รูปปีกมีปลายที่โค้งมากขึ้น รวมทั้งมีพื้นสีเขียวในส่วนของชื่อ Aston Martin โดยนอกจากภาพกราฟฟิกแล้วทาง Aston Martin ยังได้มีการนำเสนอโลโก้ใหม่ของตนในแบบที่เป็นวัตถุจริงออกมาด้วยฝีมือการสร้างของสตูดิโอ Vaughtons ที่มีความเก่าแก่ถึง 203 ปี
อย่างไรก็ตามรถของ Aston Martin รุ่นที่ขายอยู่ในปัจจุบันแม้จะถูกผลิตออกมาใหม่หลังจากนี้ก็จะยังไม่มีป้ายโลโก้ใหม่ติดอยู่ที่ด้านหน้าและด้านหลังของรถ เพราะทาง Aston Martin ระบุว่าป้ายโลโก้ใหม่ของตนจะเริ่มใช้กับรถสปอร์ตรุ่นต่อไป รวมทั้งมีกราฟฟิกโลโก้ใหม่อยู่บนรถแข่งของทีม Aston Martin Aramco Cognizant F1 ที่การแข่งรายการเฟรนซ์กรังด์ปรีซ์สำหรับการฉลองในโอกาสที่ Aston Martin ร่วมการแข่งฟอร์มูลาวันครั้งที่ 100
ทาง Aston Martin ได้ปรับตำแหน่งของตนเป็นรถยนต์หรูเป็นพิเศษหรือ Ultra-luxury สมรรถนะสูง และต้องการดึงดูดผู้ซื้อทั่วโลกมากขึ้น รวมไปถึงมีการเปิดเผยแคมเปญการตลาดใหม่โดยเริ่มจากภาพยนตร์สั้นเรื่อง Intensity Driven ที่มีรถทุกรุ่นของ Aston Martin ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ด้วย