Benz BKK Group ลงทุน 3,000 ล้านบาท เปิดโชว์รูมใหม่ Mercedes-Benz Experience Center ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
Benz BKK Group ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ Mercedes-Benz Experience Center ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนถนนบางนา-ตราด ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 3,000 ล้านบาท โดดเด่นด้วยโชว์รูม 3 มิติเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกับในแถบยุโรป ตั้งเป้ารองรับการเซอร์วิสลูกค้า 2,000 คันต่อเดือน พร้อมศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐานดูแลรถยนต์ได้มากกว่า 600 คันต่อเดือน
ตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ จัดงานโปรโมต BKK Group Mercedes-Benz Experience Center เปิดประสบการณ์ใหม่ The New Era of Automotive Tower ตระการตากับสุดยอดความยิ่งใหญ่บนถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด) กม.ที่ 4.2 จาก Benz BKK Group กับรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercedes-AMG และ Mercedes-Benz Certified Cars ถือเป็นศูนย์บริการ และศูนย์ช่อมสีตัวถังที่ครบวงจรในมิติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มาพร้อมเทคโนโลยี และการบริการที่ทันสมัยที่สุดอลังการด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 50,000 ตารางเมตร สามารถรองรับการเข้ารับบริการรถยนต์ได้มากกว่า 2,000 คัน
BKK Group Tower สูงตระหง่านด้วยสัญลักษณ์ดาวสามแฉกบนยอดอาคาร สะกดทุกสายตาด้วยเสน่ห์แห่ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG รุ่นใหม่ ผ่าน Car Display Box ที่จัดโชว์บริเวณด้านหน้าอาคาร 4 ชั้น เด่นชัดทุกมุมมองทั้งจากทางด่วนบูรพาวิถี และถนนเทพรัตน์ นับเป็น Mercedes-Benz Experience Center ที่พิถีพิถันด้วยการดีไซน์ในทุกมิติ ครบครันทุกฟังก์ชันเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้สัมผัสประสบการณ์ขั้นสุดตั้งแต่ก้าวแรก The New Ultimate Experience
เริ่มต้นที่ชั้น 1 พบกับ Mercedes-Benz รุ่นใหม่ทุกประเภท, BKK Café, Service Lobby และ Accessories Shop บนชั้น 2 ของโชว์รูมเป็นพื้นที่ของ Mercedes-AMG Center สุดยอดรถสปอร์ตเครื่องยนต์สมรรถนะสูงคุณภาพในระดับ Super Cars พรีเมียมที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุด โดดเด่นด้วยห้องส่งมอบรถแนวคิดใหม่ที่ลูกค้า และครอบครัวสามารถฉลองการรับรถได้แบบไพรเวท อีกทั้งยังมีเอ็กซ์คลูซีฟเลาจน์ในบรรยากาศ Jazz Bar สุดหรูให้นั่งดื่มไวน์เคล้าเสียงเพลงแสนสบาย
บนชั้น 3 เป็นโซน Mercedes-Benz Certified Cars ที่มีรถยนต์ Pre-owned ที่ผ่านการตรวจสอบตามมาตรฐานของ Mercedes-Benz กว่า 200 รายการ ซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้เลือกสรรมากกว่า 100 คัน พร้อมโซน Co-working Space, DIY Cafe และ Business Center ที่มีห้องประชุมให้ใช้ถึง 4 ห้อง 4 สไตล์ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนยุคใหม่ ให้ลูกค้าได้นั่งทำงานหรือคุยธุรกิจได้ตลอดวัน
BKK Group Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้ทำให้ระหว่างรอรถยนต์เข้ารับบริการจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะมีพื้นที่ที่ให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมมากมายบนชั้น 8 ไม่ว่าจะเป็น Sky Lounge ที่มีบริการทั้งอาหาร และเครื่องดื่ม, Massage Room นวดผ่อนคลาย, ฟิตเนส พร้อมห้องอาบน้ำแยกชายหญิง สวนลอยฟ้าแบบ Semi -Outdoor ถือเป็นมุมพักผ่อนส่วนตัว และลานกิจกรรมให้เป็นตัวเลือกในการใช้เวลาที่นี่ได้อย่างคุ้มค่า
ในส่วนของศูนย์ซ่อมสีรถยนต์มาตรฐาน (Body & Paint) โชว์รูมแห่งใหม่ของ BKK Group จะสามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 600 คันต่อเดือน พร้อมทั้งบริการเซอร์วิสต่างๆ ที่รองรับได้มากถึง 2,000 คันต่อเดือน
ทั้งหมดนี้คือมิติใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ ทันสมัยและยิ่งใหญ่ที่สุดของ Mercedes-Benz Experience Center ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย โดย Benz BKK Group ตั้งใจมอบการบริการอันเหนือระดับนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณแด่ลูกค้าทุกคนที่สนับสนุนมาตลอดกว่า 30 ปี พร้อมยืนหยัดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปในอนาคตอีกด้วย
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: Benz BKK Group
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th