CHANGAN เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในไทย DEEPAL รุ่งเจริญ บางนา
CHANGAN เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในไทย DEEPAL รุ่งเจริญ บางนา ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้น ให้กับลูกค้าชาวไทย
บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ CHANGAN ที่พร้อมส่งมอบบริการและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นให้กับลูกค้าชาวไทย
โดย CHANGAN เดินหน้าเข้าสู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างเต็มกำลังกับศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกภายใต้แบรนด์ DEEPAL ‘ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา’ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการบริษัทฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีส เอเชีย จำกัด นายสุรพล ชัยตระกูลทอง ผู้จัดจำหน่าย ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา และนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา บริษัท อิเทอนิตี้ แอทวัน จำกัด เข้าร่วมพิธีเปิดโชว์รูมอย่างเป็นทางการ
ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา พร้อมให้บริการผู้ขับขี่ชาวไทยบนพื้นที่กว้างขวางและทันสมัย สามารถจัดแสดงรถยนต์ของ CHANGAN ได้หลากหลาย และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสเทคโนโลยีสุดล้ำจาก CHANGAN รวมถึงมอบประสบการณ์การทดลองรถแต่ละรุ่นทั้ง Deepal L07 และ S07 ได้ก่อนใคร โดยตัวโชว์รูมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจรที่พร้อมรองรับรถยนต์ของ CHANGAN ทุกรุ่นแห่งแรกในประเทศไทย และพร้อมให้บริการโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญครอบคลุมหลากหลายบริการ ได้แก่ การตรวจเช็คสภาพรถ บริการทางด้านเทคนิคต่างๆ การซ่อมบำรุง งานโลหะ งานพ่นสี และอื่นๆ อีกมากมาย
ดีพอล รุ่งเจริญ บางนา สามารถรองรับและให้บริการลูกค้าได้วันละ 20 กลุ่มอย่างต่อเนื่อง และลูกค้าของ CHANGAN ยังสามารถรับบริการให้คำปรึกษาผ่านโทรศัพท์ได้ที่เบอร์ 02-316-8899 หรือเข้าไปรับบริการได้ที่โชว์รูมในช่วงเวลาทำการตั้งแต่ 8.30 – 18.00 น. ตามลิงก์แผนที่ ดังนี้ maps.app.goo.gl/Woc8aYpJQYpXwQQ46
นอกจากเทคโนโลยีสุดล้ำแล้ว CHANGAN ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ต้องให้บริการลูกค้าโดยตรง มุ่งเน้นส่งมอบบริการระดับคุณภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น การบริการที่ใส่ใจลูกค้า ความรู้เฉพาะทางแบบมืออาชีพ และประสิทธิภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยม สอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ
CHANGAN ยังคงเดินหน้าพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ ส่งมอบบริการคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศไทย รวมทั้งเตรียมขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยตั้งเป้าจะจัดตั้งศูนย์บริการดีพอลกว่า 80 – 100 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในปี 2567
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th
เกี่ยวกับ Changan Automobile
Changan Automobile หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตหลักอยู่ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน สร้างสถิติการขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ผ่านการส่งมอบรถยนต์กว่า 2 ล้านคันทั่วโลกในปี 2565 ต่อมาในปี 2566 Changan Automobile ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์จีนอันดับหนึ่งใน J.D. P
เกี่ยวกับ Changan Automobile
Changan Automobile หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตหลักอยู่ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน สร้างสถิติการขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ผ่านการส่งมอบรถยนต์กว่า 2 ล้านคันทั่วโลกในปี 2565 ต่อมาในปี 2566 Changan Automobile ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์จีนอันดับหนึ่งใน J.D. Power 2023 China Sales Satisfaction Index โดย Changan Automobile มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัย ประสิทธิภาพเหนือชั้น และความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานผ่านเทคโ
ower 2023 China Sales Satisfaction Index โดย Changan Automobile มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัย ประสิทธิภาพเหนือชั้น และความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานผ่านเทคโนโลยีอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น
นอกจากเทคโนโลยีสุดล้ำแล้ว CHANGAN ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ที่ต้องให้บริการลูกค้าโดยตรง มุ่งเน้นส่งมอบบริการระดับคุณภาพในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น การบริการที่ใส่ใจลูกค้า ความรู้เฉพาะทางแบบมืออาชีพ และประสิทธิภาพการให้บริการที่ยอดเยี่ยม สอดคล้องกับเป้าหมายของเราที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะส่งผลให้ธุรกิจของเราเติบโตและประสบความสำเร็จ
CHANGAN ยังคงเดินหน้าพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ ส่งมอบบริการคุณภาพ ความสะดวกสบาย และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดในประเทศไทย รวมทั้งเตรียมขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมและตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยตั้งเป้าจะจัดตั้งศูนย์บริการดีพอลกว่า 80 – 100 แห่ง ทั่วประเทศ ภายในปี 2567