เชฟโรเลตย้ำไม่ทิ้งลูกค้าชาวไทย! ดูแลตามเงื่อนไข-คอลล์เซนเตอร์ 1734 บริการตามปกติ
เชฟโรเลต ค่ายรถสัญชาติอเมริกันที่กำลังจะกลายเป็นอดีตในประเทศไทย ออกแถลงการณ์ล่าสุดย้ำจะไม่ทิ้งลูกค้าชาวไทย วางแผนให้บริการหลังการขาย, รับประกันคุณภาพรถยนต์, การซ่อมบำรุงต่อเนื่องโดยช่างมืออาชีพที่ได้มาตรฐาน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รวมทั้งศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ 1734 พร้อมให้บริการตามปกติ
หลังจากประกาศยุติการขายรถยนต์เชฟโรเลตในประเทศไทย เมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดผู้ผลิตรถยนต์ในเครือเจเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) ออกมาเปิดเผยว่า “เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่าเรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานการรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขาย และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตหลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย
บริการหลังการขาย และศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆ แก่ลูกค้าเชฟโรเลตเดิม ได้แก่:
- การรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
- บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
- บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็ม และผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็ค และให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
- ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00–20:00 น.
เฮกตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าเชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต มั่นใจได้ว่าเราจะยังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ เชฟโรเลต ยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์อยู่ดำเนินงานในประเทศไทยเพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”
วันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขาย และตลาดส่งออกจีเอ็ม ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย อาทิ บริการตรวจเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้ “จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่า และใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ผม และทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายจะยังคงทำงานอยู่ในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลพวกเขาอย่างต่อเนื่อง”
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: เชฟโรเลตเซลส์ ประเทศไทย
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th