CX-30 Carbon Edition เผยโฉมครั้งแรกใน Motor Expo 2022
CX-30 Carbon Edition เผยโฉมครั้งแรกใน Motor Expo 2022 มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ให้การต้อนรับ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 พร้อมด้วยคณะผู้จัดงานฯ และคณะสื่อมวลชนกิตติมศักดิ์ ที่ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีเปิดบูธแสดงรถยนต์มาสด้า โดยครั้งนี้ มาสด้าได้นำรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda CX-30 Carbon Edition สีเทา แมชชีน เกรย์ มาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ให้แฟนๆ ได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก พร้อมรถยนต์มาสด้ารุ่นพิเศษ Carbon Edition ในรุ่น Mazda2, Mazda3 และ Mazda CX-3 ทั้งสีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และสีเทา แมชชีน เกรย์ รวมถึงทัพรถยนต์มาสด้าทุกรุ่นภายใต้เทคโนโลยีสกายแอคทีฟและการออกแบบอันสง่างามจาก โคโดะ ดีไซน์ มาจัดแสดงในงานฯ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือเพียง 12 วัน เท่านั้น
มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้นับว่ามีความสำคัญยิ่งสำหรับมาสด้า เพราะเรากำลังจะก้าวไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ โดยมาสด้าได้เนรมิตรบูธจัดแสดงที่ถูกออกแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Less is More คือการลดทอนส่วนที่ไม่จำเป็นออกไปคงไว้ซึ่งความสง่างาม เพื่อถ่ายทอดสุนทรียศาสตร์สไตล์ญี่ปุ่นเฉกเช่นผลงานศิลปะอันเลอค่า “Car as Art” ผนวกเข้ากับความสง่างามของการจัดแสดงรถยนต์รุ่นพิเศษ Mazda Carbon Edition ที่นำมาให้ลูกค้าสัมผัสถึง 4 โมเดล 6 รุ่นย่อย รวมถึงการเตรียมความพร้อมรองรับลูกค้าในทุกมิติ โดยมุ่งมั่นในการแสวงหาทุกวิถีทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุข All for Customer และที่สำคัญ คือ ต้องเอาใจใส่ดูแลลูกค้าของเราด้วยการบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า งานปีนี้เราไม่ได้ตั้งเป้ายอดขาย หรือ ยอดจองให้ได้มากที่สุด แต่เราอยากให้คนไทยได้เป็นเจ้าของรถยนต์ที่ดีที่สุด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรักษาโลกของเราให้คงความสวยงามเพื่อลูกหลานของเราในอนาคต
และในโอกาสนี้ มาสด้าขอเชิญชวนลูกค้าและแฟนๆ ที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์มาสด้าเข้ามาสัมผัสความสง่างามของยนตรกรรมหลากหลายรุ่น พร้อมรับข้อเสนอพิเศษมากมากมาย อาทิ ดาวน์เริ่มต้น 29,900 บาท* ดอกเบี้ย 2.09%* ฟรีประกันภัยชั้น 1 Mazda Premium Insurance*
ขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร* และขอมอบการดูแลลูกค้าแบบครบครันตั้งแต่วันแรกที่ออกรถจนถึงบริการหลังการขายตลอดระยะเวลา 5 ปี ด้วยโปรแกรม MAZDA ULTIMATE SERVICE (MUS)*
ที่ครอบคลุมทั้ง การรับประกันคุณภาพ ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะ ฟรีค่าแรง ฟรีค่าอะไหล่ และผลิตภัณฑ์ของเหลว พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง รวมมูลค่าสุดสุด 62,568 บาท* ไม่เพียงเท่านี้ มาสด้ายังได้เตรียมเครื่องชงกาแฟ Nescafe Dolce Gusto มูลค่า 2,490 บาท*
เพื่อมอบให้กับลูกค้าที่จองซื้อรถมาสด้าทุกรุ่นภายในงานฯ อีกด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถพบกับข้อเสนอต่างๆ นี้ ได้ที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2022 หรือรับข้อเสนอเดียวกันนี้ได้ที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
มาสด้า ประเทศไทย ลุยตลาดช่วงปลายปี 2565
เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ “Carbon Edition” รวม 4 รุ่น ประกอบด้วย Mazda 2, Mazda 3, Mazda CX-3 และ CX-30 ทุกรุ่นตกแต่งภายใต้แนวคิด Unique You ทั้งภายนอกและภายใน ราคาจำหน่ายปรับขึ้นจากรุ่นปกติ 10,000 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ
นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์
รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้ายังคงมุ่งมั่นและพัฒนารถยนต์โดยยึดหลักการพัฒนาที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centricity Philosophy) เพื่อส่งมอบรถยนต์มาสด้าที่มีความลงตัวในการใช้งานรอบด้านมากที่สุด รวมถึงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชั่น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์จาก Kodo: Soul of Motion เรียบง่ายแต่งดงาม Less is More ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว มอบความสนุกสนานเพลิดเพลินในการขับขี่ซึ่งเป็นคุณค่าที่ถูกถ่ายทอดดีเอ็นเอมาสู่รถยนต์มาสด้าทุกคัน ทำให้มาสด้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และสามารถเติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน”
“การแนะนำรุ่นพิเศษทั้ง 4 รุ่นนี้
เพื่อถ่ายทอดปรัชญาความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนารถยนต์ให้ตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด มาสด้าจึงนำเสนอรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด นำมาผลิตขึ้นเป็นรุ่นพิเศษ Carbon Edition โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูงรอบคัน โดยใช้รูปแบบการตกแต่งสไตล์คาร์บอนในการถ่ายทอดภาพลักษณ์ดีเอ็นเอความเป็นสปอร์ต
ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม บ่งบอกอัตลักษณ์ตัวตนความพิเศษแบบไม่เหมือนใคร ผ่านรถยนต์มาสด้าที่กำลังร้อนแรงมากที่สุดในตลาด ได้แก่ มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า CX-3 และ มาสด้า CX-30 ผสมผสานคุณค่าและเอกลักษณ์ดั้งเดิมซึ่งเป็นจุดขายหลักของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ที่ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้าและตอบสนองต่อการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
ซึ่งมาสด้ามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถรุ่นพิเศษ Carbon Edition เหล่านี้ จะได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทย บ่งบอกถึงรสนิยมและความกล้าที่จะแตกต่าง โดยเฉพาะกลุ่มที่มองหารถยนต์ที่มีการออกแบบที่แตกต่าง และมอบความสนุกสนานในการขับขี่ซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจของรถยนต์มาสด้า”
“การเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Carbon Edition ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตหรูมีระดับไปอีกขั้นให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยถ่ายทอดผ่านแนวคิด Unique You และใช้การตกแต่งสไตล์คาร์บอนช่วยในการถ่ายทอดความโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร และบ่งบอกตัวตนที่ชัดเจนด้วยการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ภายนอกที่มีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย
สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และ สีเทา แมชชีน เกรย์ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่พิเศษ ซึ่งการผสมผสานของสีและการตกแต่งนี้ทำให้รถรุ่นนี้ดูสปอร์ตอย่างเด่นชัด กลายเป็นรถที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีภาพลักษณ์สปอร์ต และถ่ายทอดความสนุกสนานในการขับขี่ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจอันเป็นลักษณะเฉพาะของรถยนต์มาสด้าได้อย่างลงตัว”