Dunlop Shop Incentive Japan Tour 2024
Dunlop Shop Incentive Japan Tour 2024 บริษัท ดันลอป ไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดยทีมคณะผู้บริหาร พาร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ดันลอปช็อป ท่องเที่ยว ณ นาโกย่า-เกียวโต-โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 25-30 มกราคม พ.ศ. 2567
ทริปนี้ดันลอปพาไปสัมผัสความหนาวแบบฟินๆ เริ่มด้วยการแวะทานเนื้อมัตสึซากะ เนื้อคุณภาพสูงของญี่ปุ่น ต่อด้วยแวะสักการะ “ศาลเจ้าอิเสะ” อายุกว่า 2,000 ปี และนั่งกระเช้า “โกไซโช โรปเวย์” ชมวิวของ จังหวัดมิเอะ จากมุมสูง ต่อด้วยพากันไปชิมอาหารท้องถิ่นที่ “ตลาดนิชิกิ” และแวะช้อปปิ้งที่ “ถนนเทรามาฉิ” ย่านช้อปปิ้งสุดฮิตในเกียวโต ก่อนจะไปชมเสน่ห์ความสวยงามของ “วัดชิออนอิน” “สวนโฮโจ” และ “อาราชิยาม่า” ที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะ โดยเฉพาะ “หมู่บ้านโบราณมิยามะ คายาบุกิโนะ” ที่มีการประดับไฟทั้งหมู่บ้าน
ก่อนจบทริปไม่ลืมที่จะพาทุกคนไปช้อปปิ้งกันให้จุใจก่อนกลับที่ “ชินไซบาชิ-นัมบะ” บรรยากาศตลอดทั้งทริปถึงแม้หนาวเย็น แต่ก็เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และอบอุ่นเป็นกันเองของคณะผู้บริหาร และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายตลอดทริปนี้
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
เริ่มจากปี 1888 เมื่อ 135 ปีก่อน โลกได้กำเนิดผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ชนิดเติมลมขึ้นมาภายใต้ชื่อผลิตภัณฑ์ “DUNLOP” ซึ่งเป็นยางรถยนต์ยี่ห้อแรกของโลก ยางรถยนต์ DUNLOP ได้เข้าร่วมการแข่งขันในโลกแห่งความเร็วและสามารถนำชัยชนะในการแข่งขันด้านกำลังลากฉุด
เมื่อกล่าวถึงความชำนาญด้านอัตราความเร็วและความทนทาน DUNLOP สามารถสะท้อนสมรรถนะที่แท้จริงออกมาให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า ทำให้เกิดการพัฒนาต่อเนื่อง จนทำให้เทคโนโลยีที่ดีอยู่แล้วดียิ่งขึ้นไปอีกในทิศทางเดียวกัน
Dunlop Shop Incentive Japan Tour 2024
ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้ DUNLOP มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ จนกระทั่งในปี 1998 DUNLOP ได้ค้นพบวิวัฒนาการโครงสร้างใหม่ “DIGI TYRE” คือ เทคโนโลยีการวิเคราะห์ และ การออกแบบยาง โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยประมวลผลและทดสอบสมรรถนะของยางจริงก่อนนำออกสู่ตลาด
ถือเป็นจุดเด่นด้านเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ล้ำหน้าในศตวรรษที่ 21 และถูกยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง
การผลิตยางรถยนต์นั้นเล็งถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการขับขี่และความคุ้มค่าเป็นหลัก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นเหตุให้ยาง DUNLOP ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากจุดแข็งของ DUNLOP ผนวกกับโรงงานที่ได้มาตรฐานสูงและรูปลักษณ์ใหม่ของสินค้าทำให้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ DUNLOP มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
ประเด็นสำคัญที่ DUNLOP ต้องทุ่มเทขีดความสามารถในเชิงรุกต่อไปคือการคำนึงถึงประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อม ในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการปฏิบัติการต่อประเด็นการกำจัดขยะ กำจัดของที่เลิกใช้ ซึ่งในยุคนี้ประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อมมีผลต่อความร้อนของโลกเรื่องผลตอบสนองทางเคมีซึ่ง DUNLOP ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง
ภารกิจของ DUNLOP ในศตวรรษที่ 21 นี้ก็คือ : การร่วมพัฒนายางรถยนต์, การเสาะหาวิวัฒนาการด้านความปลอดภัย, ด้านความสะดวกสบายในการขับขี่, การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กับการผลิตยางเพื่อความปลอดภัยให้แก่ประชากรในสังคมโลกจึงนับเป็นความรับผิดชอบของ DUNLOP ที่ท้าทายอย่างยิ่ง
ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้ DUNLOP มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ จนกระทั่งในปี 1998 DUNLOP ได้ค้นพบวิวัฒนาการโครงสร้างใหม่ “DIGI TYRE” คือ เทคโนโลยีการวิเคราะห์ และ การออกแบบยาง โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยประมวลผลและทดสอบสมรรถนะของยางจริงก่อนนำออกสู่ตลาด
ถือเป็นจุดเด่นด้านเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ล้ำหน้าในศตวรรษที่ 21 และถูกยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง
การผลิตยางรถยนต์นั้นเล็งถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการขับขี่และความคุ้มค่าเป็นหลัก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นเหตุให้ยาง DUNLOP ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากจุดแข็งของ DUNLOP ผนวกกับโรงงานที่ได้มาตรฐานสูงและรูปลักษณ์ใหม่ของสินค้าทำให้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ DUNLOP มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
ประเด็นสำคัญที่ DUNLOP ต้องทุ่มเทขีดความสามารถในเชิงรุกต่อไปคือการคำนึงถึงประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อม ในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการปฏิบัติการต่อประเด็นการกำจัดขยะ กำจัดของที่เลิกใช้ ซึ่งในยุคนี้ประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อมมีผลต่อความร้อนของโลกเรื่องผลตอบสนองทางเคมีซึ่ง DUNLOP ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง
ภารกิจของ DUNLOP ในศตวรรษที่ 21 นี้ก็คือ : การร่วมพัฒนายางรถยนต์, การเสาะหาวิวัฒนาการด้านความปลอดภัย, ด้านความสะดวกสบายในการขับขี่, การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กับการผลิตยางเพื่อความปลอดภัยให้แก่ประชากรในสังคมโลกจึงนับเป็นความรับผิดชอบของ DUNLOP ที่ท้าทายอย่างยิ่ง
ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องนี้ ทำให้ DUNLOP มีเป้าหมายในการพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ จนกระทั่งในปี 1998 DUNLOP ได้ค้นพบวิวัฒนาการโครงสร้างใหม่ “DIGI TYRE” คือ เทคโนโลยีการวิเคราะห์ และ การออกแบบยาง โดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยประมวลผลและทดสอบสมรรถนะของยางจริงก่อนนำออกสู่ตลาด
ถือเป็นจุดเด่นด้านเทคโนโลยียางรถยนต์ที่ล้ำหน้าในศตวรรษที่ 21 และถูกยอมรับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง
การผลิตยางรถยนต์นั้นเล็งถึงความปลอดภัย ความสะดวกสบายในการขับขี่และความคุ้มค่าเป็นหลัก ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นเหตุให้ยาง DUNLOP ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว จากจุดแข็งของ DUNLOP ผนวกกับโรงงานที่ได้มาตรฐานสูงและรูปลักษณ์ใหม่ของสินค้าทำให้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ DUNLOP มีชื่อเสียงไปทั่วโลก
ประเด็นสำคัญที่ DUNLOP ต้องทุ่มเทขีดความสามารถในเชิงรุกต่อไปคือการคำนึงถึงประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อม ในประเทศญี่ปุ่น ได้มีการปฏิบัติการต่อประเด็นการกำจัดขยะ กำจัดของที่เลิกใช้ ซึ่งในยุคนี้ประเด็นเรื่องสิ่งแวดล้อมมีผลต่อความร้อนของโลกเรื่องผลตอบสนองทางเคมีซึ่ง DUNLOP ให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่อง
ภารกิจของ DUNLOP ในศตวรรษที่ 21 นี้ก็คือ : การร่วมพัฒนายางรถยนต์, การเสาะหาวิวัฒนาการด้านความปลอดภัย, ด้านความสะดวกสบายในการขับขี่, การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่กับการผลิตยางเพื่อความปลอดภัยให้แก่ประชากรในสังคมโลกจึงนับเป็นความรับผิดชอบของ DUNLOP ที่ท้าทายอย่างยิ่ง