ETON DOUBLE SAVE DOUBLE CARE แคมเปญที่พร้อมดูแลถึงหน้าบ้านจาก “อีตั้น”
ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้า สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจรมากกว่า 27 ปี ห่วงใยถึงลูกค้า และเล็งเห็นปัญหาหลายด้านจากสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงจัดแคมเปญตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ กับแคมเปญ “ETON DOUBLE SAVE DOUBLE CARE”
- Save ที่ 1 : เปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยข้อเสนอพิเศษและเงื่อนไขของการดูแลระดับสูงสุดที่พลาดไม่ได้ กับรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV Nissan Serena E–Power ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครอบครัวทันสมัย ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า 100% เป็นมิตรต่อการใช้งาน (ไม่ต้องชาร์จไฟ) อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันสูงสุดถึง 26.2 กม./ลิตร ประตูสไลด์ไฟฟ้า เบาะแบบ 7 ที่นั่ง ประตูท้ายไฟฟ้า ปลอดภัยด้วยระบบอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.xx ล้านบาท
- Save ที่ 2 : จับจองเป็นเจ้าของรถยนต์อเนกประสงค์ ขนาดใหญ่ – MPV รถผู้บริหารที่มีความหรูหรา ระดับพรีเมี่ยม Alphard & Vellfire รุ่นยอดนิยมในขณะนี้ อีตั้นเรามีสต็อครถพร้อมให้คุณรับรถทันที จำกัดรุ่น จำกัดสี ราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท *ด่วนก่อนปรับราคา
นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังห่วงใยลูกค้าเรื่องปัญหาการเดินทางเข้าชมรถ รวมถึงการรับรถ เราพร้อมอำนวยความสะดวกด้วยบริการถึงหน้าบ้านคุณ
อัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด อีตั้น กรุ๊ป
Care ที่ 1 : ETON MOBILE SHOWROOM ยกโชว์รูมไปให้ชมกันถึงหน้าบ้าน เพื่อลดปัญหาในการเดินทางของลูกค้า / บริการรถสไลด์ส่งมอบรถ ถึงบ้าน ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (มูลค่า 2000 บาท) / บริการ อบโอโซน ฆ่าเชื้อไวรัสก่อนส่งมอบรถ / บริการนำรถให้ทดลองขับถึงหน้าบ้าน (รุ่น SERENA / HARRIER ) ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล / ฟรี! บริการฉุกเฉิน 24 ชม.
Care ที่ 2 : บริการ ETON Service ฟรี! บริการ ฆ่าเชื้อและอบโอโซน เมื่อเข้าใช้บริการโดยศูนย์บริการ มาตรฐานและครบวงจรที่สุด มั่นใจเราดูแลรถของคุณเสมือนรถของครอบครัวเรา
ทั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ปพร้อมส่งมอบความห่วงใย และความใส่ใจให้กับลูกค้าและพนักงาน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยขั้นสุดในการให้บริการลูกค้า ดังนี้
- บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อไวรัสภายในห้องโดยสารก่อน-หลังรับบริการ
- ทำความสะอาดโชว์รูม และห้องรับรอง ด้วยการฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ทุกวันหลังปิดให้บริการ
- แม่บ้านทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางและจุดสัมผัสร่วมกัน ทุก 2 ชั่วโมง
- จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดรับรองต่าง ๆ
- จัดให้มีจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ
- พนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาปฏิบัติงาน
- จัดพื้นที่นั่งรับรองแบบเว้นระยะห่างส่วนบุคคล
- ติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน
- ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดโชว์ ทุกวันก่อนเปิดบริการ และทุกครั้งหลังให้บริการลูกค้า
สำหรับแคมเปญ “ETON DOUBLE SAVE DOUBLE CARE” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2564 ทั้งนี้ ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 08.30 – 18.30 น. หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 www.eton-import.com, https://www.facebook.com/ETONIMPORTGROUP, Instargram: etongroup, Line: @etongroup และ Twitter : etongroup
เรื่อง : พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th