FORD RANGER แกร่ง พร้อมลุย ตะลุยอีสาน ดันเพลง พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่ ทะลุ 100 ล้านวิว
NEW FORD RANGER ดันกระแส ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ทะลุ 100 ล้านวิว บุกนครราชสีมา จัดคอนเสิร์ต ‘มนต์แคน แก่นคูน’ สุดยิ่งใหญ่
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง ฟอร์ด ประเทศไทย จัดกิจกรรม ‘FORD RANGER แกร่ง…พร้อมลุย’ นำคาราวาน FORD RANGER บุกอีสาน ดันกระแส ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ทะลุ 100 ล้านวิว กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมนต์แคน แก่นคูน ณ ตลาดเซฟวัน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
และเนื่องด้วยเพลงฮิตติดกระแสอย่าง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ที่ถ่ายทอดแนวคิดการใช้ชีวิตแบบเรนเจอร์ หรือ ‘Live The Ranger Life’ มีรถเป็นเพื่อนคู่ใจในทุกจังหวะของชีวิตให้พร้อมมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จด้วยความมั่นใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวอีสานแกร่งพร้อมลุยไปด้วยกัน
ดังนั้น เพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ จึงได้กลายเป็นเพลงที่สร้างกระแสร้อนแรงต่อเนื่องหลังจากเปิดตัวในวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 โดยมียอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวบนยูทิวบ์ และมียอดการมีส่วนร่วมในเพลงนี้กว่า 13 ล้านวิวบน TikTok ภายในเวลาเพียง 4 วัน และล่าสุดมียอดวิว ณ วันที่ 7 กรกฎาคม 2566 กว่า 7.5 ล้านวิวบนยูทิวบ์ และมียอดการมีส่วนร่วมกว่า 103 ล้านวิว บนแพลตฟอร์ม TikTok รับชมและส่งกำลังใจให้มิวสิควิดีโอเพลง ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ พุ่งทะยานสู่สถิติใหม่ได้ทางยูทิวบ์ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โกลด์ https://youtu.be/USpRvPp2D0g
สำหรับการเดินทางครั้งนี้ คณะสื่อมวลชนได้พิสูจน์สมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ เยี่ยมชมบูธรถยนต์ และกิจกรรมบันเทิงมากมาย ภายในงาน ‘FORD RANGER แกร่ง…พร้อมลุย’ ณ ตลาดเซฟวัน อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ก่อนเข้าสู่กิจกรรมมีตแอนด์กรีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมนต์แคน แก่นคูน ที่เปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนได้พูดคุยและถ่ายรูปร่วมกับมนต์แคนอย่างใกล้ชิด พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของมนต์แคน แก่นคูน อย่างเต็มรูปแบบ
“กิจกรรมฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…พร้อมลุย ที่จังหวัดนครราชสีมาเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ที่ฟอร์ดจัดขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษไปกับฟอร์ด ทั้งคาราวานเดินสายรอบจังหวัด บูธรถยนต์ กิจกรรมทดสอบรถ และบริการพิเศษสำหรับลูกค้าฟอร์ด
ซึ่งเราเล็งเห็นว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแบรนด์ฟอร์ดกับลูกค้าเป้าหมายของเรา จึงได้ดึงศิลปินลูกทุ่งขวัญใจมหาชนอย่างคุณมนต์แคน มาต่อยอดความเป็นผู้นำตลาดรถกระบะของฟอร์ดและสร้างสีสันให้กับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบกับเพลงพิเศษ ‘พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่’ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ดึงดูดให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักแบรนด์ฟอร์ดมากยิ่งขึ้น” นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
เรียกได้ว่า รถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้งานของลูกค้าได้อย่างเหนือชั้น ทั้งการขับขี่บนทางเรียบและออฟโรด ด้วยสมรรถนะอันทรงพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รองรับการทำงาน การใช้ชีวิตกับครอบครัว หรือการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน มีตัวเลือกที่หลากหลายในราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมประสบการณ์ลูกค้าด้วยบริการแบบ ‘พร้อมเสมอ’ หรือ ‘Always-On’ ให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับนวัตกรรมบริการในรูปแบบดิจิทัลและนวัตกรรมด้านบริการจากฟอร์ด ดังนั้นผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถและบริการของฟอร์ดได้ที่เว็บไซต์ www.ford.co.th
ในส่วนของรายละเอียดการจัดงานแคมเปญ ‘ฟอร์ด เรนเจอร์ แกร่ง…พร้อมลุย’ ติดตามได้ทางเฟซบุ๊ค FORD และแฮชแท็ก #ฟอร์ดเรนเจอร์แกร่งพร้อมลุย #พร้อมสู้ไหวกับอ้ายบ่ #FordThailand และสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคาราวานรับสิทธิ์จับจองที่นั่งพิเศษและลุ้นรับสิทธิ์มีตแอนด์กรีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับมนต์แคน แก่นคูน ได้ผ่านเว็บไซต์ www.fordcarnival.com เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมบันเทิงมากมายและสัมผัสรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ อย่างใกล้ชิด
รวมถึงข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจ อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 0%, ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท, ฟรีดาวน์, อุปกรณ์ตกแต่งราคาพิเศษ, โปรแกรมอุ่นใจในการขับขี่ตลอด 5 ปี Ford Care+ สำหรับครอบครัวฟอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับผู้สนใจสามารถเดินทางไปชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งต่อไปของมนต์แคน แก่นคูน ได้ที่จังหวัดอุบลราชธานีในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th
สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี
ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี (NYSE: F) เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา มีพันธกิจที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกคนเดินทางออกไปทำตามความฝันได้อย่างเสรี นโยบายฟอร์ด พลัส ของบริษัทมุ่งผลักดันการเติบโตและเพิ่มคุณค่าให้แก่ผู้บริโภคด้วยการผนวกจุดแข็งที่มีอยู่เดิม และศักยภาพใหม่ ๆ ของบริษัท เข้ากับการสานความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ให้ลูกค้ามีความผูกพันกับ แบรนด์ยิ่งขึ้น ฟอร์ดพัฒนาและส่งมอบผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ทั้งรถกระบะ รถยนต์นั่งอเนกประสงค์ รถตู้ และรถยนต์นั่งส่วนบุคคลภายใต้แบรนด์ฟอร์ด และรถยนต์หรูภายใต้แบรนด์ลินคอล์น ไปจนถึงนวัตกรรมการบริการหลังการขายที่ล้ำสมัย บริษัทดำเนินงานผ่าน 3 กลุ่มธุรกิจที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ประกอบด้วย ฟอร์ด บลู ที่พัฒนารถยนต์ไฮบริดและรถยนต์สันดาปที่มีเอกลักษณ์ ฟอร์ด โมเดล อี ที่คิดค้นอีกขั้นของรถยนต์ไฟฟ้า อัดแน่นด้วยซอฟต์แวร์ที่สร้างนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์อันเหนือชั้นด้านดิจิทัลสำหรับผู้บริโภค และฟอร์ด โปร ที่ช่วยลูกค้ารถยนต์เพื่อการพาณิชย์เดินหน้าและขยายธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ฟอร์ดยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจรถยนต์อื่นๆ ผ่านฟอร์ด เน็กซ์ อีกทั้งยังให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต โดยปัจจุบัน ฟอร์ดมีพนักงานประมาณ 174,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ด ผลิตภัณฑ์ของฟอร์ด และฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต