Ford Talk to the Experts เดินสายนำผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดพบปะลูกค้า
Ford Talk to the Experts เดินสายนำผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดพบปะลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าจัดโครงการคาราวานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ด Talk to the Experts ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ฟอร์ดจะเดินสายจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการฟอร์ด 46 แห่ง ใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ารถยนต์ฟอร์ดได้รับฟังคำแนะนำด้านเทคโนโลยี เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ ในการใช้รถจากผู้เชี่ยวชาญของฟอร์ดโดยตรง ให้ลูกค้าใช้รถฟอร์ดด้วยความมั่นใจและได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนข้อมูลการใช้งานรถกับทีมวิศวกรฟอร์ดตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการการันตีความใส่ใจในการดูแลลูกค้า
ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของอยู่เสมอ เพราะเจ้าของรถฟอร์ดเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา รถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะช่วยตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว การที่ลูกค้าได้รับคำแนะนำทางเทคนิคที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะช่วยให้ลูกค้าใช้งานรถได้อย่างเต็มสมรรถนะ ฟอร์ดจึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายสานต่อโครงการ Talk to the Experts นำทีมงานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดเดินสายไปพบกับลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าใช้รถฟอร์ดด้วยความมั่นใจ สบายใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
นอกจากนี้ทีมงาน Talk to the Experts ยังได้นำความคิดเห็นจากการใช้งานจริงของลูกค้า รวมถึงข้อเสนอแนะ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น ตั้งแต่ฟอร์ดเริ่มดำเนินกิจกรรมนี้ในปี 2564 ทีมคาราวานของฟอร์ดได้เดินสายไปพบปะลูกค้าที่ศูนย์บริการฟอร์ดมาแล้ว 106 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการให้การตอบรับเป็นอย่างดี Ford Talk to the Experts
สำหรับปีนี้ ฟอร์ดได้เตรียมที่จะออกไปพบกับลูกค้าใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน โดยกิจกรรมจะครอบคลุมทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคใต้ ได้แก่ อุดรธานี กรุงเทพมหานคร ระยอง พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี ชลบุรี เชียงใหม่ อยุธยา นครราชสีมา อุบลราชธานี และราชบุรี ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383 หรือ www.ford.co.th
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
“ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการของอยู่เสมอ เพราะเจ้าของรถฟอร์ดเปรียบเสมือนคนในครอบครัวของเรา รถฟอร์ด เจเนอเรชันใหม่ มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการขับขี่และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะช่วยตอบโจทย์การทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว การที่ลูกค้าได้รับคำแนะนำทางเทคนิคที่เป็นประโยชน์จากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะช่วยให้ลูกค้าใช้งานรถได้อย่างเต็มสมรรถนะ
ฟอร์ดจึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายสานต่อโครงการ Talk to the Experts นำทีมงานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดเดินสายไปพบกับลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าใช้รถฟอร์ดด้วยความมั่นใจ สบายใจ และได้รับความพึงพอใจสูงสุด” นายสุรวัฒน์ จึงสมประสงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว
นอกจากนี้ทีมงาน Talk to the Experts ยังได้นำความคิดเห็นจากการใช้งานจริงของลูกค้า รวมถึงข้อเสนอแนะ มาพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น ตั้งแต่ฟอร์ดเริ่มดำเนินกิจกรรมนี้ในปี 2564 ทีมคาราวานของฟอร์ดได้เดินสายไปพบปะลูกค้าที่ศูนย์บริการฟอร์ดมาแล้ว 106 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งลูกค้าที่เข้าร่วมโครงการให้การตอบรับเป็นอย่างดี
สำหรับปีนี้ ฟอร์ดได้เตรียมที่จะออกไปพบกับลูกค้าใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่างเดือนเมษายน ถึง มิถุนายน โดยกิจกรรมจะครอบคลุมทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ และภาคใต้ ได้แก่ อุดรธานี กรุงเทพมหานคร ระยอง พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี
ชลบุรี เชียงใหม่ อยุธยา นครราชสีมา อุบลราชธานี และราชบุรี ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด Ford Call Center โทร. 1383
Ford Talk to the Experts เดินสายนำผู้เชี่ยวชาญฟอร์ดพบปะลูกค้า ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้าจัดโครงการคาราวานผู้เชี่ยวชาญฟอร์ด Talk to the Experts
ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ฟอร์ดจะเดินสายจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการฟอร์ด 46 แห่ง ใน 34 จังหวัดทั่วประเทศ