FWD ประกันชีวิต ชวนลูกค้ามองประกันในมุมต่างผ่าน Brand Experience
FWD ประกันชีวิต เปิดมิติใหม่วงการประกัน ปรับกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ผ่
นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลั
FWD ประกันชีวิต เริ่มสร้างการเปลี่ยนแปลงในมุ
· Celebrate to happiness โดยเข้าร่วมมือกับแบรนด์ไลฟ์
· Celebrate to mental & physical well–being ผ่านกิจกรรมการอบรม สัมมนา ในหัวข้อที่ช่วยสนับสนุนให้ทุ
· Celebrate to knowledge ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับผลิ
โดยในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ FWD ประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ 2 แบรนด์ดัง คือ Drop by Dough และ The Alley ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ มีแนวคิดด้านผลิตภัณฑ์ที่สะท้
นายณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานนท์ และ นายเฉลิมพล อัครภิญโญกุล ผู้ร่วมก่อตั้งคาเฟ่ขายโดนัทชื่
นางสาวอุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ ผู้ร่วมก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ และนางสาวธมลวรรณ ตั้งคารวคุณ คุณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่
FWD ประกันชีวิต วางกลยุทธ์ในการสร้าง Brand Experience อย่างต่อเนื่อง มุ่งหวังให้ประสบการณ์ใหม่ที่ทุ
เรื่อง: กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th