GO Application by Krungsri Auto แอปเดียวตอบครบความต้องการผู้ใช้รถ
“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ส่งแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอมากกว่าบริการสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงจังหวะชีวิต ครบครันด้วยบริการชำระค่างวด สมัครสินเชื่อ และบริการประกันภัยสำหรับลูกค้ารวมถึงบริการไลฟ์สไตล์และสิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้รถทั่วไป เตรียมกระตุ้นการใช้งานด้วยแคมเปญลุ้นรับ iPhone 12 ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 1,000,000 ครั้ง ภายในสิ้นปี 2564
นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ควบคู่ไปกับการบริการด้านการเงิน กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าผลักดันโมเดลธุรกิจใหม่ ‘Krungsri Auto Ecosystem’ มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตร (Partnership) ที่แข็งแกร่ง และการพัฒนาแหล่งซื้อขายออนไลน์ (Marketplace) ทั้งบนแพลตฟอร์มของกรุงศรี ออโต้ และของพันธมิตร ล่าสุด เราพร้อมนำเสนอ GO Application by Krungsri Auto หมุดหมายสำคัญในการสร้างอีโคซิสเต็มให้สมบูรณ์ และจุดเริ่มต้นของการมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ทั้งลูกค้าและผู้ใช้รถทั่วไปได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น”
GO Application by Krungsri Auto แอปพลิเคชันที่เชื่อมโลกแห่งไลฟ์สไตล์และการขับขี่ไว้ในมือคุณ อำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้รถด้วยข้อมูลราคาน้ำมันแบบเรียลไทม์ มอบความคุ้มค่าด้วยสิทธิประโยชน์ ส่วนลดและของสมนาคุณจากแบรนด์พันธมิตร อีกทั้งยังสามารถเข้าถึง 3 ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของกรุงศรี ออโต้ ได้เพียงปลายนิ้ว ได้แก่ ประเมินวงเงินสินเชื่อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง รถจักรยานยนต์ และบิ๊ก ไบค์ ผ่านกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท สมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช และเชื่อมต่อสู่บริการประกันภัยยานยนต์บนเว็บไซต์จาก กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในส่วนของลูกค้าปัจจุบัน กรุงศรี ออโต้ ได้เริ่มนำร่องบริการแอปพลิเคชันตั้งแต่เดือนเมษายน 2563 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลสินเชื่อและประวัติการชำระ รวมถึงชำระค่างวดผ่านบาร์โค้ด คิวอาร์โค้ด และบัญชีธนาคารกรุงศรีอยุธยาในแอปพลิเคชัน KMA ได้ทุกที่ทุกเวลา
นางกฤติยา กล่าวเสริมว่า “เราต้องการให้ GO Application by Krungsri Auto เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมบริการหลากหลายเพื่อไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถในโลกแห่งการขับขี่ไว้ในที่เดียว วันนี้ แอปพลิเคชันจึงนำเสนอ 4 ฟีเจอร์จาก5 บริการที่ผู้ใช้รถให้ความสำคัญสูงสุดจากการสำรวจโดยกรุงศรี ออโต้ ซึ่งได้แก่ ราคาน้ำมัน บริการสินเชื่อ บริการประกันภัย บริการบำรุงรักษารถ และสิทธิประโยชน์ ตามลำดับ ยิ่งไปกว่านั้น หากเราต้องการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละช่วงเวลาได้อย่างทันท่วงที เราต้องอาศัยกระบวนการทำงานที่กระชับฉับไว (Agility) ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนาฟีเจอร์แอปพลิเคชันเป็นเฟส และเสริมบริการที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ในช่วงไตรมาสสองที่ผ่านมา เราได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่เข้าโครงการพักชำระหนี้สามารถตรวจสอบยอดค่างวดล่าสุดได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ”
“เพื่อกระตุ้นการใช้งานแอปพลิเคชันในช่วงเปิดตัว กรุงศรี ออโต้ ได้ส่งแคมเปญพิเศษลุ้นรับ iPhone 12 จำนวน 12 เครื่อง และตั้งเป้ายอดดาวน์โหลดรวม 1,000,000 ครั้งภายในสิ้นปี 2564 เร็วๆ นี้เรามีแผนที่จะขยายบริการไลฟ์สไตล์อื่นๆ เช่น การร่วมกับผู้นำลอยัลตี้แพลตฟอร์ม The 1 การนัดหมายเพื่อนำรถเข้าบำรุงรักษากับพันธมิตรรถยนต์ ตลอดจนเสริมบริการที่ปรึกษาอัจฉริยะด้านการประกันภัย และพร้อมต่อยอดบริการสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัล (Digital Auto Lending) ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น เราเชื่อมั่นว่า GO Application by Krungsri Auto จะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญในการขยายฐานลูกค้า ตลอดจนสร้างโอกาสทางธุรกิจของกรุงศรี ออโต้ ในอนาคต” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย
ดาวน์โหลด GO Application by Krungsri Auto ได้แล้ววันนี้ พร้อมรองรับการใช้งานบนระบบ Android และ iOS
เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th