GQ Limited Distance Edition สมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์ มูลนิธิรามาธิบดี
ท่ามกลางสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ COVID-19 แม้จะมีมาตรการ Lock Down ออกมา เพื่อสกัดกั้นการระบาดของโรคแล้ว แต่ก็มีบางเวลาที่เราจําเป็นต้องออกจากบ้านอย่างเลี่ยงไม่ได้ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราทุกคนควรปฏิบัติตามแนวคิด “ระยะ Physical Distancing” (หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ Social Distancing) ขององค์การอนามัยโลกที่แนะนำให้คนอยู่ห่างกัน 2 เมตร เพื่อช่วยลดอัตราการติดเชื้อ GQ Limited Distance Edition
บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ GQ จึงได้ร่วมมือกับ กลุ่มบริษัท Rabbit Digital Group ในการพัฒนา “GQ Limited Distance Edition : The wearable solution to fight COVID-19” ชุดเสื้อ-หน้ากากผ้า พร้อมคําเตือนที่ออกแบบให้สามารถอ่านได้ทันทีเมื่อเข้าใกล้เกินระยะ 2 เมตร
นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภารา กรุ๊ป แอนด์ จีคิว แอพพาเรล จำกัด เผยว่า “การที่เราออกมาจัดทำGQ Limited Distance Edition เป็นเพราะเราต้องการที่จะช่วยให้คนเข้าใจความสำคัญของ Physical Distancing มากขึ้น เพื่อลดอัตราการติดเชื้อ COVID-19 โดยอาศัยความเชี่ยวชาญของเราในเรื่องของนวัตกรรมและเสื้อผ้า มาสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การวัดระยะตามหลัก Physical Distance เป็นเรื่องง่ายขึ้น”
นายสุนาถ ธนสารอักษร ประธานบริหารกลุ่มบริษัท Rabbit Digital Group กล่าวถึงความร่วมมือกับ GQ ในครั้งนี้ว่า “Rabbit Digital Group มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ GQ ในการช่วยย้ำเตือนให้ทุกคนได้รู้ทันทีที่เข้าใกล้เกินระยะ 2 เมตร โดยใน GQ Limited Distance Edition จะประกอบไปด้วย
- เสื้อยืดGQ รุ่นพิเศษ พร้อมคําเตือนบนเสื้อและหน้ากากที่จะสามารถมองเห็นได้เมื่อเข้าใกล้เกินระยะ 2 เมตร โดยได้รับการตรวจสอบตามมาตรฐาน Visual Acuity 20/30 และผ่านการรับรองโดยสมาคมนักทัศนมาตรแห่งประเทศไทยว่าสามารถมองเห็นชัดในระยะ 2 เมตรหรือใกล้กว่าสำหรับสายตาคนทั่วไป (ภาวะสายตา ความสว่าง และลักษณะของพื้นผิว อาจส่งผลต่อระยะและประสิทธิภาพในการมองเห็นที่แตกต่างกัน)
- GQWhite™ Mask หน้ากากผ้า เสริมเกราะป้องกัน COVID-19 ด้วย 7 ฟีเจอร์ พร้อมคำเตือนเรื่องระยะ Physical Distancing ช่วยป้องกันการติดเชื้อ ด้วยเทคโนโลยีพิเศษช่วยกันน้ำ กันเชื้อโรคถึง 99.9% ดีไซน์กระชับใบหน้า
ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าGQ Limited Distance Edition จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคนไทยด้วยกัน เพื่อก้าวผ่านสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปให้ได้”
สำหรับGQ Limited Distance Edition : “A collection to fight COVID-19” เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานทั่วไป วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง https://www.gqsize.com/th/limited-distance-edition/ โดยเสื้อยืดราคาตัวละ 490 บาท หน้ากากผ้าชิ้นละ 190 บาท รายได้ส่วนหนึ่งร่วมบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อซื้อเครื่องช่วยหายใจและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จําเป็นในการรักษาผู้ป่วย COVID-19
เรื่อง: พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th