Hype ผนึกกำลัง แซนดี้ ลุยโปรเจคมอเตอร์สปอร์ตร่วมกันในปีหน้า
แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถไทยดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ ประเทศไทย 2 สมัย (2019-2020) ร่วมงานเปิดแฟลกชิปสโตร์ใหม่แบรนด์ ไฮป์ (Hype) แบรนด์สตรีทเเฟชั่น จากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ซึ่งเป็นสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย จัดโดย กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ภายในงานนี้ แซนดี้ร่วมเดินแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ คุณ Luke Ishikawa ดารานักแสดงชื่อดังในเมืองไทย คุณเค๊ก นวภร อดีตสมาชิกวง BNK คุณเอม นักร้องนักแสดง คุณเจมส์ ภูริพรรธน์ คุณปอนด์ P-Hot และ คุณ Wonder Frame นักร้องแร็ปเปอร์ระดับแนวหน้าของประเทศ และโอกาสนี้ทางไฮป์ยังได้ยืนยันเจตนารมณ์เป็นหนึ่งในพันธมิตรเดินหน้าสนับสนุนแซนดี้ และร่วมมือกันสานโปรเจคต่าง ๆ ด้านมอเตอร์สปอร์ตกับแซนดี้อย่างเต็มที่ในปีหน้าอีกด้วย
แซนดี้ เปิดเผยความรู้สึกว่า “ รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้รับการสนับสนุนจาก ไฮป์ เป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มของสตรีท แฟชั่น มีดีไซน์ที่โดดเด่น และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์แบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นผ่านรายการแข่งขันของแซนดี้ และพร้อมที่จะทำโปรเจคดี ๆ ร่วมกับแบรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีหน้า ฝากติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของเราด้วยครับ”
คุณไอริส ฮุฟชมิดท์ (Iris Hufschmidt) ผู้อำนวยการ กลุ่มบริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป กล่าวว่า “บริษัท เดอะ จีเอสเอฟ กรุ๊ป ภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนแซนดี้มาตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา และปีนี้ยังคงให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แบรนด์ใหม่ เป็น Hype และรู้สึกยินดีที่จะมีคุณเเซนดี้ร่วมงานโปรเจคต่าง ๆ กับแบรนด์ โดยเฉพาะการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคต่าง ๆ ด้านมอเตอร์สปอร์ตในปีหน้า”
ทั้งนี้ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค เป็นนักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะ พิซซ่า คอมปะนี , บี-ควิก , อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, เจ็ท 8 เอวิเอชั่น , การบินไทย, ไฮป์ ไทยแลนด์, ดาคอน เทรดดิ้ง, ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ,ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย
ด้าน HYPE (ไฮป์) เป็นแบรนด์ชั้นนำในกลุ่มของ สตรีท แฟชั่น เติบโตมาจากการออกแบบเสื้อผ้าพิมพ์ลายและเครื่องประดับ เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของสหราชอาณาจักร ที่อยู่อาศัยในใจกลางย่านมิดแลนด์ของเมืองเลสเตอร์ ได้มีการขยายแบรนด์โดยเปิด Flagship Store ของ HYPE เปิดในลอนดอนในช่วงฤดูร้อนปี 2013 และไต้หวันในปี 2016 และปัจจุบันมีสินค้าวางจำหน่ายในร้านค้าจำนวนมากทั่วโลก และปี 2022 เป็นการเริ่มต้นการเดินทางของ HYPE ในประเทศไทย
กลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ HYPE ที่เป็นไอเทมยอดฮิต มีทั้งเสื้อผ้าบุรุษ ผู้หญิง และเสื้อผ้าเด็ก รวมถึงกลุ่มเสื้อยืด และกระเป๋าสะพายหลัง HYPE เป็นไลฟ์สไตล์ที่สามารถรองรับได้หลากหลาย ไลน์สินค้าของ HYPE มีทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้จากแบรนด์แฟชั่น และอื่นๆ ปัจจุบัน HYPE ได้มีการทำ Collab กับแบรนด์ต่างๆ ชื่อดังระดับโลกรวมถึงมีดารา และศิลปินระดับโลกสวมใส่แบรนด์นี้ ทำให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Hype ได้ที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ โคราช, สยามพารากอน โซน Sports Mall ชั้น 2, เอ็มโพเรียมโซน Sports Mall ชั้น 2, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน โซน Sports Mall ชั้น 3, Supersports จันทบุรี ชั้น1, HYPE Store Terminal 21 Pattaya ชั้น 1 และHYPE Flagship store Terminal 21 พระราม 3 ชั้น 1
เรื่อง: พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th