Kia ใช้ท้องฟ้าเหนือเมืองอินชอนเปิดตัวโลโก้ใหม่
แทนการจัดงานแถลงข่าว Kia ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์ในเกาหลีใต้ได้เลือกใช้ท้องฟ้ายามค่ำคืนเหนือเมืองอินชอนของเกาหลีใต้และดอกไม้ไฟจำนวนมากเพื่อเป็นการแสดงเปิดตัวโลโก้ใหม่ของตนซึ่งถูกระบุว่ามีส่วนประกอบด้วยสัดส่วนที่สมมาตร ความสอดคล้อง และการเติบโตขึ้น
Kia ได้บอกว่าสัดส่วนที่สมมาตร ความสอดคล้อง และการเติบโตขึ้นที่ประกอบอยู่ในโลโก้ใหม่ของตนเป็นการแสดงถึงความทะเยอทะยานที่จะขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการเดินทางในอนาคต ด้วยการกดปุ่มรีเซ็ตและสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่ กับการให้ความสำคัญในการออกรถไฟฟ้ารุ่นใหม่และการนำเสนอบริการการเดินทางรวมทั้งสิ่งอื่นที่เกี่ยวข้อง
Ho Sung Song ประธานและซีอีโอของ Kia ได้บอกว่า “โลโก้ใหม่ของ Kia แสดงถึงพันธสัญญาของบริษัทที่จะกลายเป็นหลักสำคัญของการเปลี่ยนแปลงและนวัตกรรม อุตสาหกรรมยานยนต์กำลังเผชิญกับช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว โลโก้ใหม่ของเราเป็นการแสดงถึงความต้องการของเราที่จะสร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้าด้วยการเดินทางที่ปฏิวัติของพวกเขา และเพื่อพนักงานของเราในการพัฒนาสู่ความท้าทายที่เราเผชิญในการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของอุตสาหกรรม”
นอกจากการให้ความสำคัญกับโลโก้ใหม่ซึ่ง Kia เคยแสดงมาก่อนหน้านี้แล้วตั้งแต่ในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ปี 2019 กับรถคอนเซ็ปต์ Imagine ทางผู้ผลิตรถยนต์จากเกาหลีใต้รายนี้ยังเปิดตัวสโลแกนใหม่ของแบรนด์คือ Movement that Inspire ซึ่งมาแทนที่สโลแกนเดิมว่า The Power to Surprise ด้วย
หลังการเปิดตัวโลโก้และสโลแกนใหม่อย่างเป็นทางการ Kia จะมีการนำเสนอนโยบายใหม่ในช่วงกลางเดือนนี้ภายใต้งาน New Kia Brand Showcase ซึ่งถูกกำหนดไว้ในวันที่ 14 มกราคมโดยการไลฟ์สตรีมในช่องยูทูบของแบรนด์
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th