Lamborghini ปรับโลโก้วัวกระทิงใหม่
ค่ายรถซูเปอร์คาร์จากอิตาลี Lamborghini ทำการปรับโลโก้วัวกระทิงของตนซึ่งเป็นที่คุ้นเคยกันดีในบรรดาผู้รักความเร็วใหม่ หลังจากที่มีการปรับครั้งล่าสุดไปเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์การปรับเปลี่ยนองค์กรใหม่
โลโก้วัวกระทิงของ Lamborghini ที่คุ้นเคยกันดีในบรรดาผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตได้รับการปรับใหม่ โดยโลโก้ใหม่ยังคงเป็นโล่ที่มีวัวกระทิงและชื่อแบรนด์อยู่ภายในเหมือนเดิม แต่มีความเรียบมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งการปรับโลโก้ใหม่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ที่สดใหม่ขึ้นให้กับแบรนด์ โดยโลโก้ใหม่มาในลักษณะที่ดูเรียบมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการที่ไม่มีลักษณะ 3 มิติและลักษณะสะท้อนแสงเหมือนเดิม รวมไปถึงยังใช้เฉดสีใหม่ ซึ่งใช้สีดำและสีขาวเป็นสีเบื้องต้น โดยใช้สีเหลืองและทองเพื่อเพิ่มความโดดเด่น
ทันที่ที่ประกาศถึงการปรับโลโก้วัวกระทิง ทางผู้ผลิตรถซูเปอร์คาร์จากอิตาลีก็เริ่มใช้โลโก้ใหม่ทันทีในแพลตฟอร์มดิจิตอลต่างๆ ของบริษัท และจะใช้กับรถรุ่นที่จะออกมาใหม่ โดยเป็นไปได้ว่าอาจเริ่มใช้กับรถรุ่นที่มาแทน Huracan ซึ่งถูกคาดการว่าอาจเผยโฉมในเดือนหน้า รวมไปถึงใช้กับรุ่นเรือธง Revuelto V12 ที่มีอยู่ในตลาดอยู่แล้ว และ Urus รุ่นปรับโฉม
นอกจากการปรับลักษณะของโลโก้ใหม่แล้ว ยังมีอีกความความเปลี่ยนแปลงคือ จะมีเฉพาะวัวกระทิงโดยไม่มีโล่ในช่องดิจิตอลของ Lamborghini ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการใช้โลโก้ในลักษณะนี้ รวมไปถึงมีชุดโลโก้ใหม่ที่ออกแบบร่วมกับLamborghini Centro Stile ออกมา โดยการปรับดีไซน์โลโก้ใหม่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในระยะเวลากว่า 20 ปีหลังจากการปรับครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Direzione Cor Tauri ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์การปรับเปลี่ยนของบริษัทที่เน้นในด้านความยั่งยืนและการไร้คาร์บอน
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th