Maserati เปิดศักราชใหม่แห่งการขาย ด้วยโปรเจ็ค Maserati OTO Retail
Maserati ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่แห่
OTO Retail เป็นแนวคิดใหม่ในการจำหน่
โปรเจ็คนี้นำเครื่องมือดิจิ
Bernard Loire Chief Commercial Officer ของ Maserati กล่าวว่า “Maserati มองว่าลูกค้าคือหัวใจของธุรกิ
“แบรนด์ของเราต้องการทำให้ดีกว่
การใช้ช่องทางที่
อย่างไรก็ตาม อีคอมเมิร์ซนั้นเป็นเพียงส่
การใช้ช่องทางดิจิตอลไม่ใช่แค่
การปรับประสบการณ์ของลูกค้าให้
OTO Retail เปิดตัวทดลองแล้
ด้วยบริการนี้ ลูกค้าของ Maserati สามารถใช้ประโยชน์จากช่องทางดิ
ลูกค้าสามารถตั้งค่าและจองรถ Maserati ได้ออนไลน์ จากนั้นสามารถดำเนินการซื้อได้
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th