Mercedes-Benz ขยายเครือข่ายการบริการหลังการขายแบบครบวงจรสำหรับรถกลุ่ม AMG ทุกรุ่น เพิ่มความสะดวกสบายด้วยศูนย์บริการถึง 40 แห่งทั่วประเทศ
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการขยายเครือข่ายการให้บริการหลังการขาย (After-Sales Service) สำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงจากแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี (Mercedes-AMG) ทุกรุ่น จากเดิมที่สามารถเข้ารับบริการได้ที่ผู้จำหน่าย Mercedes-AMG จำนวน 15 แห่ง ปัจจุบัน ลูกค้าสามารถนำรถยนต์มาเข้ารับการบริการหลังการขายแบบครบวงจรได้ที่ศูนย์บริการ Mercedes-Benz 40 แห่งทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็นศูนย์บริการในพื้นที่กรุงเทพมหานครจำนวน 22 แห่ง และพื้นที่ต่างจังหวัดจำนวน 18 แห่ง ทั้งนี้ ทาง Mercedes-Benz ได้มีการฝึกอบรมทีมงาน และช่างผู้เชี่ยวชาญสำหรับการดูแลรถในกลุ่ม AMG โดยเฉพาะ เพื่อยกระดับการให้บริการ และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าคนพิเศษทุกคน รวมถึงการบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐาน Mercedes-Benz
Mercedes-AMG-After-Sales Service
Mercedes-AMG เป็นรถยนต์สมรรถนะสูงที่ผสานความสมบูรณ์แบบของ Mercedes-Benz เข้ากับขีดสุดของการพัฒนาขุมพลัง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และความล้ำสมัยในด้านวิศวกรรมที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสุดยอดยนตรกรรมตามแบบฉบับ “The AMG DNA” โดยมีองค์ประกอบสำคัญ ทั้งในด้านของระบบการขับขี่ พลังในการขับเคลื่อน คุณภาพของเสียง และการออกแบบที่พิถีพิถัน
ในปัจจุบัน รถยนต์ภายใต้แบรนด์ Mercedes-AMG วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจำนวน 6 รุ่น ได้แก่ Mercedes-AMG GLA 35 4MATIC, Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé, Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC Coupé และ Mercedes-AMG CLS 53 4MATIC+ , Mercedes-AMG G 63 รวมไปถึงรถสปอร์ตโรดสเตอร์ในตำนานอย่าง Mercedes-AMG SL 43 โดยสามารถติดต่อผ่านผู้จำหน่าย Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ
ตามรายชื่อผู้จำหน่ายฯ ดังนี้
- บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด
- บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด
- บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (สาขา ลุมพินี)
- บริษัท เบนซ์ ราชครู จำกัด
- บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด
- บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด
- บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
- บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด
- บริษัท เบนซ์ ตลิ่งชัน จำกัด
- บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี จำกัด
- บริษัท ที เอส ที เมอร์เซเดส เบนซ์ จำกัด
- บริษัท เมโทร ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
- บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด
- บริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด
- บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ พัทยา จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการบริการหลังการขายของรถยนต์ Mercedes-AMG ได้ที่ศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/maintenance.html นัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ได้ที่ http://mb4.me/TH_OAB ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการกำหนด
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th