Mercedes-Benz ชวนลูกค้า ดูแลรถเบนซ์ให้เหมือนวันแรกของการใช้งาน กับส่วนลดอะไหล่สูงสุด 25%
Mercedes-Benz ชวนลูกค้า ดูแลรถเบนซ์ให้เหมือนวันแรกของการใช้งาน กับส่วนลดอะไหล่สูงสุด 25% มอบดีลพิเศษในแคมเปญ “Make your drive like day one”
บริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดแคมเปญที่ 2 ประจำปี 2566 “Make your drive like day one” เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการหลังการขาย พร้อมชวนให้ลูกค้าทุกคนดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส–เบนซ์ โดยใช้ชิ้นส่วนอะไหล่แท้ เพื่อคงสมรรถนะการขับขี่ให้ดีเยี่ยมอยู่เสมอเหมือนวันแรกที่ออกจากโชว์รูม มอบข้อเสนอสุดพิเศษกับส่วนลดค่าอะไหล่สูงสุดถึง 25% เมื่อลูกค้านำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2566 จนถึง 11 พฤศจิกายน 2566 โดยมีรายละเอียดของสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้
Mercedes-Benz ชวนลูกค้า ดูแลรถดีลพิเศษในแคมเปญ “Make your drive like day one”
สิทธิพิเศษที่ 1: สำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น (รวม Van model) ทุกช่วงอายุรถยนต์
- รับส่วนลดค่าอะไหล่ 25%* สำหรับกลุ่มอะไหล่บำรุงรักษา กลุ่มอะไหล่สึกหรอ และกลุ่มอะไหล่ช่วงล่างที่ร่วมแคมเปญ
สิทธิพิเศษที่ 2: สำหรับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกรุ่น (รวม Van model) ทุกช่วงอายุรถยนต์ เมื่อนำรถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
- รับฟรี! น้ำมันเครื่อง MB Oil 1 ลิตรทันที*
- รับเพิ่มฟรี! น้ำมันเครื่อง MB Oil อีก 1 ลิตร* เมื่อมียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รวมถึงลูกค้าที่เข้ารับบริการเปลี่ยนยาง MB Tire และ ลูกค้าที่ซื้อ MBSP ในช่วงแคมเปญ
สิทธิพิเศษที่ 3: ลูกค้า MBSP ที่มีโปรแกรม Easy Care หรือ Ultimate เมื่อนำรถเข้ารับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
- รับฟรี! กระบอกน้ำสุญญากาศ Mercedes-Benz ขนาด 0.5 ลิตร มูลค่า 1,583.60 บาท* (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) จำนวน 1 ใบ ต่อ 1 ใบเสร็จ ต่อรถยนต์ 1 คัน
สิทธิพิเศษที่ 4: ลูกค้าที่ทำรายการผ่านบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส และมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 25,000 บาท ขึ้นไป (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สามารถเลือกผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ได้นาน 6 หรือ 10 เดือน*
สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/th/passengercars/services/special-offers.html และนัดหมายเข้ารับบริการออนไลน์ได้ที่ http://mb4.me/TH_OAB ทั้งนี้ เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด
** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์จากผู้จำหน่ายฯอย่างเป็นทางการเท่านั้น
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
เกี่ยวกับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เมอร์เซเดส–เบนซ์ กรุ๊ป เอจี ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบธุรกิจทั่วโลกของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และรถตู้เมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 170,000 คนทั่วโลก โดยมี โอล่า คัลเลนเนียส เป็นประธานคณะกรรมการบริหาร
บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนา ผลิต และจำหน่ายรถยนต์ รถตู้ และบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ นอกจากนั้น ยังมีเจตนารมณ์ในการเป็นผู้นำของโลกในด้านยานยนต์ไฟฟ้าและซอฟต์แวร์รถยนต์
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ และแบรนด์ย่อย เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เมอร์เซเดส-มายบัค เมอร์เซเดส-อีคิว จี-คลาส และแบรนด์สมาร์ท โดยมีแบรนด์ Mercedes me ที่นำเสนอการเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์โดยสารระดับลักชัวรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ในปี 2564 บริษัทฯ จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคลราว 2 ล้านคัน และรถตู้เกือบ 415,300 คัน
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี ขยายเครือข่ายการผลิตใน 2 กลุ่มธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตราว 35 แห่งใน 4 ทวีป ควบคู่ไปกับแนวทางการพัฒนาที่ตอบสนองความต้องการในด้านยานยนต์ไฟฟ้า ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาเครือข่ายการผลิตแบตเตอรี่ของตัวเองทั่วโลกใน 3 ทวีป การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนล้วนมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทั้งต่อกลยุทธ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์และต่อบริษัท สำหรับเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอจี
ความยั่งยืนหมายถึงการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายในระยะยาว ทั้งลูกค้า พนักงาน นักลงทุน พันธมิตรทางธุรกิจ และสังคมโดยรวม โดยอาศัยพื้นฐานของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนของกลุ่ม เมอร์เซเดส-เบนซ์ กรุ๊ป ซึ่งมุ่งรับผิดชอบต่อผลกระทบในด้านเศรษฐกิจ สภาพแวดล้อม และสังคม จากกิจกรรมทางธุรกิจต่าง ๆ ของบริษัท และให้ความสำคัญต่อห่วงโซ่คุณค่าโดยรวม