‘Metro Life’ โชว์รูม Mitsubishi แนวคิดใหม่
‘Metro Life’ โชว์รูม Mitsubishi แนวคิดใหม่ by Mitsu Metro
บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เชื่อมั่น ‘Metro Life’ (เมโทรไลฟ์) เข้าถึงกลุ่มลูกค้าใจกลางเมือง เปลี่ยนภาพลักษณ์โชว์รูมสมัยใหม่ สู่พื้นที่สร้างสรรค์ไอเดีย รองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สอดแทรกด้วยนวัตกรรมยานยนต์จากมิตซูบิชิ ไม่ใช่เพียงเป็นหน้าร้านขายรถแต่ยังเป็นจุดนัดพบ แลกเปลี่ยนความคิด ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับรถยนต์มิตซูบิชิ
เมโทรไลฟ์ โดยบริษัท มิตซูเมโทร จำกัดเป็นโชว์รูมมิตซูบิชิที่มาพร้อมแนวคิดใหม่และนับเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิระดับแฟลกชิพแห่งที่สองของมิตซูเมโทร พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก ‘Drive your Ambition’ มุ่งมั่นนำนวัตกรรมและความสร้างสรรค์มาสู่การดำเนินงานด้านบริการการขาย โดยเมโทรไลฟ์ พัฒนาขึ้นให้เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิต้นแบบ เพื่อยกระดับความพึงพอใจลูกค้าและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มิตซูบิชิ
เมโทรไลฟ์ ถือเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ต่อจากมิตซูเมโทร สาขา ถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ซึ่งดำเนินการมากว่า 5 ปี และมีลูกค้ากว่า 6,000 ราย ที่ได้ให้ความไว้วางใจซื้อรถมิตซูบิชิกับเรา พร้อมกันนี้ มิตซูเมโทร สาขาถนนหทัยราษฎร์ ยังเป็นศูนย์บริการมิตซูบิชิต้นแบบในด้านความครบครันของโชว์รูมรถใหม่และรถมือสอง ส่วนบำรุงรักษาที่พร้อมด้วยจำนวนช่องบริการและห้องพ่นสีที่มากที่สุดแห่งหนึ่ง ดังนั้น เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เมื่อได้มีโอกาสในการพัฒนาโชว์รูมมิตซูบิชิต้นแบบอีกครั้ง และวันนี้ เมโทรไลฟ์ เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิ ขนาด 1S โฉมใหม่แห่งแรก ที่พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์ ‘ขับเคลื่อนชีวิตด้วยแรงบันดาลใจ’ ให้แก่ลูกค้า” นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทเมโทร กรุ๊ป กล่าว
โชว์รูมเมโทรไลฟ์ มีพื้นที่ใช้สอยรวม 434 ตร.ม. ประกอบด้วย ชั้น 1 ซึ่งเป็นส่วน ต้อนรับและจัดแสดงรถต้นแบบหรือรุ่นแต่งพิเศษ พร้อมด้วยส่วนของร้านกาแฟ และ โคเวิร์กกิ้ง สเปซ ให้บริการในบรรยากาศและดีไซน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ขณะที่ชั้นลอย จัดเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ และจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิ ที่บริเวณชั้น 3
นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธาน เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัดกล่าวว่า “เราได้พัฒนาโชว์รูมมิตซูบิชิแนวคิดใหม่ เมโทรไลฟ์ ขึ้น โดยมีความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ในแนวทางที่สอดคล้องกับ ‘Drive your Ambition’ กลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราแปลงกลยุทธ์ดังกล่าว สร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯซึ่งครอบคลุมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์รักกิจกรรมนอกบ้านและสนใจสื่อสังคมออนไลน์”
เมโทรไลฟ์ พร้อมให้บริการด้วยบุคลากรที่เปี่ยมประสบการณ์และทีมครีเอทีฟมืออาชีพที่สามารถช่วยจัดกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการลูกค้า ยุคใหม่ทั้ง 6 ด้าน ได้แก่ ศิลปะและดนตรี, ท่องเที่ยว กีฬาและสุขภาพ, ฟู้ดแอนด์ไวน์ เทสติ้ง, โฮมแอนด์ลิฟวิ่ง, ของสะสม และ แกดเจ็ต รวมทั้งเวทีถ่ายทอดประสบการณ์ ความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจ
โดยในช่วงการเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการที่ผ่านมา เมโทรไลฟ์ ได้จัดแสดง มิตซูบิชิ โมเดลเอ รุ่นจำลอง (มิตซูบิชิ โมเดลเอ เป็นยนตรกรรมมิตซูบิชิรุ่นแรก ที่ผลิตขึ้นครั้งแรก ในปี พ.ศ. 2460) พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ Present from the Past นำเสนองานศิลปะด้วยเทคนิคใหม่ ที่ผสานภาพวาดเข้ากับเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) โดย ศิลปิน พิชญา โอ ซึ่งได้รับรางวัลทรงเกียรติมากมาย และยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังในหลายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง
เรียกว่าจากบทบาทนักร้องนำ วงกรู๊ฟ ไรเดอร์ส ที่ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานดนตรีป๊อปยอดนิยมทั้งคนฟังรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ “บุรินทร์” ยังมีความสามารถอีกรอบด้าน ไม่เว้นงานบริหาร โดยเฉพาะการสานต่อธุรกิจของตระกูล “บุญวิสุทธิ์” ที่มีประสบการณ์ในเรื่องการขายรถยนต์มายาวนาน และวันนี้เป็นเรื่องที่ยืนยันได้ว่า “มิตซูบิชิ” จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในอีกหน้าประวัติศาสตร์พันธมิตรทางธุรกิจของ
“บุรินทร์” ในช่วงที่มิตซูบิชิกำลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย
สนใจตามไปดูกันต่อได้ที่ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (เมไทรไลฟ์) ตั้งอยู่ เลขที่ 539/2 อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไทเขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โทรศัพท์ 0-2092-2777
เรื่อง: กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th