มิลเลนเนียม ออโต้ฯ นำเสนอบริการ ‘CONTACTLESS SMART DROP’ มั่นใจอีกระดับเมื่อนำรถเข้าศูนย์บริการ
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นำเสนอบริการรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบันกับ ‘CONTACTLESS SMART DROP’ ให้ลูกค้าสามารถนำรถมาฝากเพื่อเข้ารับบริการจากมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ไร้สัมผัส ที่โชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา โทร. 1286 Millennium Auto Connect
คุณประสงค์ ประเสริฐพร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายบริษัทมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป เผยว่า “เรามุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด ผ่านบริการรูปแบบใหม่ ‘CONTACTLESS SMART DROP’ ที่ลูกค้าสามารถนำรถมาฝาก เพื่อรอรับบริการจากทางศูนย์ แบบไร้การสัมผัส ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”
CONTACTLESS SMART DROP เพิ่มความมั่นใจ มาเวลาไหนก็สะดวก
มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ปนำเสนอบริการใหม่ ‘CONTACTLESS SMART DROP’ ให้คุณสามารถฝากรถเพื่อรอเข้ารับบริการได้สะดวก รวดเร็ว ไร้การสัมผัส ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงนำกุญแจใส่ในตู้ SMART DROP BOX และสแกน QR Code เพื่อกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน หลังจากนั้นเพียงรอการติดต่อกลับ นับเป็นอีกทางเลือกที่ลงตัวกับวิถีชีวิตในปัจจุบัน
พิเศษ! เมื่อนำรถเข้ารับบริการผ่านช่องทาง ‘CONTACTLESS SMART DROP’ ครั้งแรก รับฟรี! Care Set* แทนความห่วงใย พร้อมบริการพ่นฆ่าเชื้อภายในรถยนต์
นอกจากนั้นมิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ตอกย้ำประสิทธิภาพด้านบริการหลังการขาย ด้วยรางวัล ‘Service Advisor of the Year’ จากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการบริการผ่านพนักงานที่มีประสบการณ์ และผ่านการอบรมตามมาตรฐานการให้บริการของ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าทุกๆ ราย
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล:มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th