Mitsubishi คว้ารางวัล Global Service Skills Contest 2024
Mitsubishi คว้ารางวัล Global Service Skills Contest 2024 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้า 2 รางวัล การแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก “Global Service Skills Contest 2024” ณ ประเทศญี่ปุ่น
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ส่งตัวแทนคว้า 2 รางวัล จากการแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก “Global Service Skills Contest 2024” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ณ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดฝีมือ ‘ที่ปรึกษางานบริการ’ และ ‘ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา’ จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 25 ประเทศทั่วโลก โดยตัวแทนจากประเทศไทย สามารถเอาชนะรางวัลได้จากการแข่งขันทั้งสองประเภท ได้แก่ นายจิรศักดิ์ ศิริพงษ์ จาก บริษัท คำวาลุย ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ในการแข่งขันประเภทช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และนายวรเชษฐ์ สาโรจน์ จากบริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ในการแข่งขันประเภทที่ปรึกษางานบริการ ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อสร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ผ่านการให้บริการของบุคลากรระดับมืออาชีพจากเครือข่ายผู้จำหน่ายทั่วประเทศ
มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ตัวแทนจาก มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัลจากการแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก Global Service Skills Contest 2024 อันทรงเกียรติมาครองได้สำเร็จจากทั้งใน 2 ประเภทการแข่งขัน การแข่งขันครั้งนี้ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบที่ปรึกษางานบริการและช่างเทคนิค ด้วยการจำลองสถานการณ์หลากหลายรูปแบบและการแก้ไขปัญหาอีกมากมาย เพื่อประเมินความรู้และการทำงานอย่างเข้มข้น ผมเชื่อว่าผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะได้นำประสบการณ์ ความสามารถ และทักษะมามอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งนี้ ขอขอบคุณผู้จำหน่ายมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ทั่วประเทศ สำหรับความพยายามและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับความสามารถของบุคลากรอย่างต่อเนื่องตลอดมา”
ที่ผ่านมา มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เคยประสบความสำเร็จจากการส่งตัวแทนจากประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขัน โดยทำผลงานสูงสุดด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศที่ปรึกษางานบริการมาได้ในปี 2559 และรางวัลรองชนะเลิศอันดับหนึ่งช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหาในปี 2562 การคว้ารางวัลความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีนี้จากทั้งสองประเภทการแข่งขัน สะท้อนถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสู่เป้าหมายการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของบริษัทฯ
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เตรียมจัดการแข่งขันทักษะรถยนต์ประจำปี ครั้งที่ 23 ในเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดบุคลากรจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศใน 7 ประเภทงาน ได้แก่ ที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษางานบริการ เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ ช่างเทคนิคเช็กระยะ ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา และที่ปรึกษางานบริการศูนย์ซ่อมสี
เพื่อส่งเสริมความสามารถด้านเทคนิคและการให้บริการระดับมืออาชีพ โดยผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันประเภท ‘ที่ปรึกษางานบริการ’ และ ‘ช่างเทคนิควิเคราะห์ปัญหา’ จะได้รับโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก Global Service Skills Contest ในประเทศญี่ปุ่น ในครั้งต่อไป
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย Mitsubishi คว้ารางวัล
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย
คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ
สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี เมื่อต้นปี 2564 โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย
มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส
และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่า