MOTO GUZZI V7 PALACE GUCCI ลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลกชั่นระดับตำนาน
ความร่วมมือที่สั่นสะเทือนทั้งวงการแฟชั่นและมอเตอร์ไซค์ Moto Guzzi จับมือ Gucci และ Palace ออกมอเตอร์ไซค์ลิมิเต็ดเอดิชั่น MOTO GUZZI V7 PALACE GUCCI ที่จะกลายมาเป็นคอลเลกชั่นระดับตำนาน
งานสร้างสรรค์จากแบรนด์มอเตอร์ไซค์และแบรนด์แฟชั่นที่เป็นภาพแทนของอิตาเลียนสไตล์สุดคลาสสิคอย่าง Moto Guzzi และ Gucci ร่วมด้วย Palace แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติอังกฤษ ทั้งหมดอยู่ในโฉมของมอเตอร์ไซค์ที่ทุกคนตั้งตารอที่สุดของปีนี้ในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น
โมโต กุซซี่ รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีและผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรปที่มีการผลิตอย่างต่อเนื่อง
กล่าวได้ว่านี่คือการปะทะและรังสรรค์อันยอดเยี่ยมระหว่างโลกที่ดูไม่อาจจะเชื่อมโยงกันได้ทั้งสองใบ ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในวัฒนธรรมสิงห์นักบิดของ Palace เสริมด้วยวิสัยทัศน์สุดล้ำของ Gucci และที่ขาดไม่ได้คือ วี7 หนึ่งในรุ่นรถที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์ มาพร้อมดีไซน์ที่เกิดจากการตีความใหม่ของแบรนด์ระดับโลกทั้งสาม Moto Guzzi V7 Gucci Palace จึงเปี่ยมด้วยรายละเอียดอันเฉียบล้ำ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในโลกมอเตอร์ไซค์
นี่คือโปรเจกต์ที่ขับเคลื่อนด้วย Vault แพลตฟอร์มออนไลน์ที่ Gucci พัฒนาขึ้นเพื่อค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการสร้างสรรค์ ซึ่งสอดพ้องกับวิสัยทัศน์ที่สรรสร้างมอเตอร์ไซค์เพื่ออุทิศแด่จิตวิญญาณอันเป็นอิสระของผู้ขับขี่ ทั้งนี้ พร้อมกับการวางจำหน่ายทางป๊อบ-อัพสโตร์บางแห่ง Moto Guzzi วี7 Gucci Palace จะมีวางจำหน่ายแบบออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟผ่านทาง Vault ด้วยเช่นกัน
คอลแลบอเรชั่นที่น่าตื่นตานี้เริ่มต้นจากการสำรวจปรัชญาของแบรนด์ทั้ง 3 ที่มีร่วมกัน ก่อนจะค้นพบเส้นสาย สไตล์ และความเฉพาะตัวอันเกิดจากการผสมผสาน ซึ่งปรากฏอยู่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นลายพรางบนตัวถัง
Gucci ก่อตั้งขึ้นในปี 2464 และปัจจุบันเป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก ภายใต้การชี้นำที่สร้างสรรค์ของ Alessandro Michele บริษัทมุ่งสู่อนาคตด้วยความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการกำหนดนิยามใหม่ของความหรูหรา เฉลิมฉลองให้กับความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และงานฝีมือของอิตาลีที่เป็นแก่นของค่านิยม
รถที่เป็นลายเซ็นของ Palace เบาะหนังสีน้ำตาลเข้มพร้อมลายโมโนแกรมอันคุ้นตาของ Gucci สอดรับกับลวดลายของกระเป๋าเก็บสัมภาระด้านหลังที่มีทั้งลายพรางของ Palace และโมโนแกรมของ Gucci ซ้อนเข้าด้วยกัน รวมถึงโลโก้นกอินทรีของ Moto Guzzi ที่โดดเด่นเป็นสง่ากลางตัวถัง
ด้วยคาแรกเตอร์เฉพาะตัวของมอเตอร์ไซค์ยุค ‘60s และ ‘70s ในดีเอ็นเอของ V7 ซึ่งถูกนำกลับมานำเสนอใหม่ผ่านลวดลายจากแบรนด์แฟชั่นร่วมสมัย ผลลัพธ์คือมอเตอร์ไซค์ที่หรูหรา มาดมั่นพร้อมลุย และคงไว้ซึ่งความคลาสสิคดั้งเดิม นี่คือพาหนะที่มีดีไซน์ข้ามยุคสมัย อันเป็นส่วนผสมของมรดกทางยนตรกรรมอันทรงค่า กับคัลเจอร์อันน่าตื่นตาของคนรุ่นใหม่
เรื่อง: ณัฐพล จีระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th