NETA ส่งมอบ NETA V ให้ลูกค้าคนไทยครบ 10,000 คัน
NETA เผยส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าในประเทศไทยแล้วกว่า 10,000 คัน ในระยะเวลา 10 เดือน และมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20%ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศ พร้อมเดินหน้าแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง สานต่อพันธกิจของการทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น
มร.เป่า จ้วงเฟย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เน้นย้ำถึงพันธกิจของ NETA คือ การทำให้ผู้คนทั่วทุกมุมโลกมีโอกาสได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนจะต้องมี “สิทธิในการเข้าถึงเทคโนโลยีอย่างเท่าเทียมกัน” จากการทำหน้าที่เป็น“ผู้สร้างนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้” โดยมีประเทศไทยคือเป้าหมายแรก ภายใต้กลยุทธ์ดังกล่าว
ทั้งนี้ การทำให้พันธกิจดังกล่าวเป็นรูปธรรมอย่างชัดเจน ต้องประกอบด้วยหลายปัจจัยสนับสนุน โดยในประเทศไทย NETA ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน นับตั้งแต่วันแรกของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย และทำให้มียอดการส่งมอบ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car ให้กับลูกค้าคนไทยแล้ว กว่า 10,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 10 เดือน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมียอดจดทะเบียนสูงเป็นอันดับสอง พร้อมครองส่วนแบ่งทางการตลาด 20% ในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศอย่างต่อเนื่องตลอด 1 ปีที่ผ่านมา
“ผมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ให้การสนับสนุนการดำเนินการของ NETA เป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 1 ปีของการเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยของ NETA รวมทั้งขอขอบคุณลูกค้า NETA ทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรา ผมได้มีโอกาสรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าหลายๆ ท่านที่มีต่อแบรนด์ NETA และผลิตภัณฑ์ NETA V ของเรา ซึ่งทำให้ผมรู้สึกดีใจมาก ที่วันนี้แบรนด์ NETA ได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกท่าน โดยเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกท่านได้ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V ได้อย่างมีความสุขครับ”
“การได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ากว่า 10,000 ท่านในวันนี้ เป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับ NETA เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ความไว้วางใจในแบรนด์ NETA ที่เราได้รับเท่านั้น แต่จะเป็นแรงผลักดันที่ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปในทุกๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อรักษาความไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้กับ NETA ครับ” มร.เป่า จ้วงเฟย กล่าว
ทั้งนี้ NETA เปิดตัวแบรนด์ NETA พร้อมแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา และเดินหน้าแผนงานอย่างเต็มที่ในทุกด้าน ทั้งด้านผลิตภัณฑ์ และการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมและรองรับกับความต้องการของลูกค้า ตลอดจนสนับสนุนการสร้างระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มส่งมอบ NETA V ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2565 และมียอดการส่งมอบเฉลี่ยเดือนละ 1,000 คัน ซึ่งทำให้สามารถส่งมอบได้กว่า 10,000 คัน ในต้นเดือนกันยายน พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา