SUZUKI CELERIO ผ่อนสบาย เพียงเดือนละ 1,999 บาท
เป็นเจ้าของรถคันใหม่ได้ไม่ยาก SUZUKI CELERIO ผ่อน สบายกระเป๋าด้วยข้อเสนอพิเศษผ่อนเริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท กับแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้”
SUZUKI CELERIO คอมแพ็คคาร์สุดคุ้ม “แรง” สวนตลาดรวมอีโคคาร์
SUZUKI CELERIO เผยโฉมใหม่ที่อินเดียลบเหลี่ยมสู่ความโค้งมน พร้อมความทันสมัยมากขึ้น
นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า SUZUKI CELERIO คอมแพ็คคาร์สุดคุ้มค่า เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ร่วมขับเคลื่อนยอดขายของซูซูกิมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปี 2557 สามารถสร้างยอดขายมากกว่า 23,000 คัน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเกิดวิกฤติโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศไทย โดยในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ มีตัวเลขยอดขายรถยนต์หดตัวลงเป็นอย่างมาก
ด้วยหลายเหตุปัจจัยส่งผลต่อการปรับตัวของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า รวมไปถึงการเดินทางในชีวิตประจำวันที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและรักษาระยะห่างจากผู้อื่นมากยิ่งขึ้น การเริ่มมองหารถยนต์ส่วนบุคคลมาเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวัน เพื่อความสะดวกสบายในการเดินทาง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิต แต่ด้วยสถานการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ การคำนึงถึงความคุ้มค่า คุ้มราคา มาพร้อมกับความต้องการรถยนต์คุณภาพดี จึงเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นยอดขาย SUZUKI CELERIO ให้มีตัวเลขที่ดีเกินคาด
ในปี 2565 ที่ผ่านมา ซูซูกิปิดยอดขายประจำปีที่ 20,083 คัน ถึงแม้สถานการณ์ของอุตสาหกรรมรถยนต์ในภาพรวมจะต้องเผชิญวิกฤติขาดแคลนชิปเซมิคอนดักเตอร์ที่สร้างผลกระทบเป็นวงกว้าง จนส่งผลโดยตรงต่อความสามารถในการส่งมอบรถให้กับลูกค้า แต่ SUZUKI CELERIO ยังคงมีความพร้อมด้านการส่งมอบ สามารถตอบสนองความต้องการของตลาด และเดินหน้าเก็บเกี่ยวยอดขายไปได้มากกว่า 4,000 คัน ผนวกเข้ากับความโดดเด่นทั้งในเรื่องของสมรรถนะการใช้งานที่คุ้มค่า คล่องตัว ภายใต้ราคาจำหน่ายที่จับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น
SUZUKI CELERIO เป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็กที่มอบความคุ้มค่าคุ้มราคาและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างสูงสุด ส่งผลให้ฐานลูกค้าในปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งในรถทางเลือกของครอบครัวขนาดเล็กยุคใหม่ ที่วางแผนการใช้ชีวิตอย่างรอบคอบ มองหาความปลอดภัยในการเดินทาง สมรรถนะการใช้งานที่ดีเกินราคา เน้นความคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน ซึ่งล้วนแต่เป็นจุดเด่นสำคัญของ SUZUKI CELERIO
“ความคุ้มค่าคุ้มราคายังคงเป็นจุดแข็งของรถยนต์ SUZUKI CELERIO และยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่กระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค จึงส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงเป็นรถยนต์ที่ผู้บริโภคมองหา ด้านสมรรถนะการขับขี่รวมถึงอัตราบริโภคเชื้อเพลิงตอบสนองการใช้งานได้ในระดับที่น่าพอใจ” นายวัลลภ กล่าว
ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดความคุ้มค่าและประหยัดในการใช้งาน รวมถึงความพึงพอใจในการขับขี่ เป็นรถยนต์ที่สามารถตอบสนองการใช้งานจริง ขนาดห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่รองรับการเดินทางที่สะดวกสบายมากพอ ทั้งห้องโดยสารตอนหน้าและห้องโดยสารตอนหลัง รวมถึงพื้นที่เก็บสัมภาระที่สามารถบรรจุได้มากเกินคาด
มาพร้อมเครื่องยนต์ที่มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว โดดเด่นด้วยอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงกว่า 20 กิโลเมตร/ลิตร เสริมความมั่นใจและความปลอดภัยด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิ ภายใต้ราคาจำหน่ายที่กระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภค
อีกทั้งยังนำเสนอเงื่อนไขพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงการใช้งานที่แสนคุ้มค่า และเป็นเจ้าของรถยนต์สักคันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น กับแคมเปญ “SUZUKI SMART DEAL ดีลสุดสมาร์ทที่พลาดไม่ได้” สำหรับผู้ที่สนใจรับข้อเสนอพิเศษ SUZUKI CELERIO ผ่อน เริ่มต้นเดือนละ 1,999 บาท พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 10,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงระยะเวลา 3 ปี
ตอบสนองการใช้งานด้วย 3 รุ่นทางเลือก ได้แก่ GA/MT ราคาจำหน่ายเพียง 338,000 บาท รวมถึง GL/CVT ราคาจำหน่าย 416,000 บาท และ GX/CVT ราคาจำหน่าย 442,000 บาท มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกใช้ 4 สี ได้แก่ สีแดง สีเทา สีดำ และสีขาว (เฉพาะสีขาว เพิ่ม 3,000 บาท)
ทั้งนี้ ซูซูกิยังคงจับมือกับสถาบันการเงินเพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกด้านการอนุมัติสินเชื่อเพื่อเช่าซื้อให้แก่ลูกค้า ได้แก่ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ภายใต้เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด
โดยลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ
www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand
เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th
นอกจากนี้ ผู้ขับขี่ยังมั่นใจได้ในสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ K10B ขนาด 1.0 ลิตร ขนาดคอมแพ็คที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ มอบพละกำลังและความสามารถเกินตัว มีสมรรถนะการขับที่ดี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงมากกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสารที่ได้รับการออกแบบให้ดูโดดเด่นสะดุดตา เสริมความอุ่นใจด้วยระบบและอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยมาตรฐานตอกย้ำภาพลักษณ์ของซูซูกิเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตรถอีโคคาร์
นายวัลลภ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับ CELERIO ครบครันด้วยคุณภาพ ให้ประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีสมรรถนะที่ดี มีความคุ้มค่า ทั้งในเรื่องราคาและคุณภาพ รวมถึงความคุ้มค่าในเรื่องของการดูแลรักษารถยนต์ที่ดูแลได้ง่าย และมีค่าใช้จ่ายไม่สูง ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวันทุกวัตถุประสงค์ ส่งผลให้อีโคคาร์รุ่นนี้ยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดการณ์ในปี 2565 CELERIO จะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีส่วนช่วยในการผลักดันยอดขายรถยนต์ซูซูกิให้ไปถึง 30,000 คัน ตามเป้าหมายที่วางไว้
อย่างไรก็ตามซูซูกิยังคงคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่จะได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีและมีคุ้มค่าในทุกๆ ด้าน อีกทั้งซูซูกิมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนายกระดับงานด้านบริการหลังการขายด้วยกลยุทธ์ในการดูแลและเข้าถึงลูกค้าด้วยความจริงใจและใส่ใจที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ภายใต้แนวคิด “Suzuki Cause We Care”