Nissan Kicks e-Power แอร์เสีย กระทบส่งมอบรถใหม่ช้า
Nissan Kicks e-Power แอร์เสีย กระทบส่งมอบรถใหม่ช้า แจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศใน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์
จากการที่นิสสัน ได้รับคำถามจากสื่อมวลชนเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศใน นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ท่านทราบถึงความคืบหน้าดังนี้
- นิสสัน พบว่าซอฟต์แวร์ และส่วนประกอบของคอมเพรสเซอร์ทำให้เกิดปัญหาการทำความเย็นในระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์ คิกส์ อี-พาวเวอร์ บางคัน ซึ่งปัญหานี้ไม่ส่งผลต่อความปลอดภัยหรือสมรรถนะในการขับขี่แต่อย่างใด
- นิสสัน จะดำเนินการทำเซอร์วิสแคมเปญ ในประเทศไทย สำหรับคิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และ ปี 2023 คาดว่าเซอร์วิสแคมเปญนี้จะเริ่มต้นในช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทฯจะประกาศแจ้งถึงรายละเอียดแคมเปญต่อไป พร้อมแจ้งลูกค้าเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับผลกระทบ
- เนื่องจากการจัดหาชิ้นส่วนในขณะนี้ยังไม่เพียงพอ นิสสัน จึงให้ความสำคัญกับลูกค้าที่พบปัญหาการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศได้เข้ารับบริการก่อน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดผลกระทบต่อการผลิต และการส่งมอบรถยนต์ บริษัทฯ ขออภัยที่จะแจ้งให้ทราบว่าสำหรับลูกค้าใหม่ที่ทำการสั่งซื้อแล้ว กำหนดการรับรถใหม่จะล่าช้าไปจนถึงช่วงต้นเดือนมิถุนายน บริษัทฯ จะแจ้งความคืบหน้าให้ลูกค้าทราบทันทีที่สามารถเริ่มการผลิต และส่งมอบรถได้
ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิสสัน ประเทศไทย ได้ที่เว็บไซต์ https://nissan.co.th หรือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
Follow up communication around the Kicks e-POWER AC cooling
In regard to media inquiries around the Kicks e-POWER AC cooling, we’d like to share a few important updates, as follows:
Nissan has identified that software and a component part of the compressor have caused the air conditioning cooling issues in some Kicks e-POWER vehicles. This problem does not affect the vehicle’s safety nor its drivability.
Nissan will conduct service campaigns in Thailand on Kicks e-POWER model year 2022 and 2023 vehicles. The service campaign is expected to begin in early June. Nissan will make further announcements about the campaign details and reach out to affected customers.
Due to the partial readiness of the parts at this moment, Nissan will give priority to customers whose vehicles have experienced the air conditioning cooling problem. In relation to this, there will be a production and vehicle delivery impact. We regret to inform our customers who have placed orders that there will be a delay in receiving their new vehicles until the beginning of June. We will keep our customers updated as soon as production and vehicle delivery restart.