NISSAN เอกสหกรุ๊ป ขยายโชว์รูมสาขาที่สี่ อำเภอปากช่อง มาตรฐาน NRC-Next
บริษัท เอกสหกรุ๊ป ออโตโมบิล จำกัด ขยายสาขาแห่งที่สี่ อำเภอปากช่อง เป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกฉียงเหนือที่เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน Nissan Retail Concept – NEXT (NRC-NEXT) พร้อมให้บริการลูกค้ามากกว่า 400 คันต่อเดือน จังหวัดนครราชสีมาเป็นชัยภูมิหลักของการเดินทางเข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และมีการขยายตัวของผู้อยู่อาศัยและนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง การขยายโชว์รูม และศูนย์บริการ ณ อำเภอปากช่อง ของนิสสัน เอกสหกรุ๊ป เพื่อให้การดูแล และบริการลูกค้านิสสันที่อาศัยอยู่ในพื้นที่หรือเมื่อมาท่องเที่ยว
อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย กล่าวแสดงความยินดีกับโชว์รูมใหม่ เอกสหกรุ๊ป สาขาปากช่อง ว่า “ทางนิสสันมีความภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผู้จำหน่ายนิสสัน เอกสหกรุ๊ป ออโตโมบิล ขยายโชว์รูมใหม่มาตรฐาน NRC-NEXT อำเภอปากช่อง เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในเขตจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ใกล้เคียง การขยายโชว์รูมนี้จะสานต่อความมุ่งมั่นของนิสสันในการดูแลลูกค้าและดำเนินธุรกิจเคียงข้างคนไทยมากว่า 70 ปี มอบประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับไม่ว่าจะใช้บริการที่สาขาไหนก็ตามจะได้รับคุณภาพการบริการเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด”
นิสสัน เอกสหกรุ๊ป ออโตโมบิล มีสาขาครอบคลุมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา รวม 4 สาขา ได้แก่ สำนักงานใหญ่ สาขาโคราช สาขาหัวทะเล และสาขาล่าสุดปากช่อง เปิดให้บริการจำหน่ายรถยนต์นิสสันและเป็นศูนย์บริการมาตรฐาน โชว์รูมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพ ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่สามารถเดินทางไปสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมี นายสุดที่รัก พันธ์สายเชื้อ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิสสัน เอกสหกรุ๊ป ออโต้ โมบิล จำกัด ด้วยประสบการณ์ในธุรกิจยานยนต์มากกว่า 20 ปี เป็นผู้นำองค์กรสู่ความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน กล่าวว่า “สาขาปากช่องใหม่นี้ รองรับศักยภาพการเติบโตของตลาดลูกค้าอำเภอปากช่องและบริเวณใกล้เคียงตะวันออกเฉียงเหนือด้วยปัจจัยการอยู่อาศัยและการท่องเที่ยว ตลาดจนปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ที่ธุรกิจต้องปรับตาม เช่นเดียวกับการปรับปรุงโชว์รูมแห่งใหม่นี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าของนิสสันทุกคน โดยประยุกต์ใช้สื่อ เครื่องมือและอุปกรณ์ในการดูแลลูกค้าที่เป็นดิจิทัลและออนไลน์ มาปรับใช้เพื่อพัฒนาระบบงานของผู้จำหน่ายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการรวมถึงการดูแลเพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ตรงจุดและรวดเร็ว อาทิ การให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ การนำอุปกรณ์ดิจิทัลอย่างแท็บเล็ตมาพัฒนากระบวนการขายและการบริการ รวมถึงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และจัดกิจกรรมการตลาดบนออนไลน์มากขึ้น พร้อมการสร้างแบรนด์ของนิสสันให้แข็งแรง ซึ่งผู้จำหน่ายฯ และนิสสัน ประเทศไทย ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด”
สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-NEXT นี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอโลโก้แบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสันและเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอกและภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอนและกระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น
สำหรับโชว์รูมใหม่ตามมาตรฐาน Nissan NRC-NEXT ของเอกสหกรุ๊ป ออโตโมบิล สาขาปากช่อง ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพสายเก่า มีพื้นที่แสดงรถยนต์ พร้อมส่วนงานบริการหลังการขาย โดยเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น. ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ และสั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น ที่ผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย
เรื่อง : ณัฐพล จีระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th