เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งแรกตั้งเป้าส่ง 6 รุ่นใหม่ใน 5 ปี-ยินดีดูแลลูกค้าเก่า
เปอโยต์ ค่ายรถยนต์สัญชาติฝรั่งเศส พร้อมกลับมาทำตลาดเมืองไทยเต็มตัว เปิดโชว์รูมแรกอย่างเป็นทางการบนถนนเกษตร-นวมินทร์ ตั้งเป้านำเสนอรถใหม่ 6 รุ่นใน 5 ปี เล็งขยายศูนย์บริการมากกว่า 10 จังหวัดทั่วประเทศ ย้ำพร้อมดูแลลูกค้าเก่ากว่า 1,000 คันอย่างดีที่สุด
เปอโยต์ ประเทศไทย ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ รายใหม่ จัดพิธีเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกบริเวณสี่แยกนวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ภายใต้การบริหารของบริษัทไลอ้อน ออโตโมบิล เมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา
อ่านข่าวเพิ่มเติม:เปอโยต์ กลับมาแล้ว เอ็มจีซี คว้าสิทธิ์ตัวแทนจำหน่าย
ดร. ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเปอโยต์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการรถยนต์ เปอโยต์ แห่งแรกที่เกษตร-นวมินทร์ นับเป็นก้าวแรกในการสร้างเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยภายในสิ้นปีนี้จะมีโชว์รูมเปอโยต์ ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด 3 สาขา คือ เกษตร-นวมินทร์, เยาวราช และสุขุมวิท นอกจากนั้นลูกค้าก็จะมีโอกาสได้สัมผัสกับรถเอสยูวีทั้งรุ่น 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ณ เออร์เบิน สโตร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในเร็วๆ นี้อีกด้วย”
นอกจากนี้ดร. ยอร์ก ระบุว่าตอนนี้กำลังคัดเลือกพันธมิตรเพื่อเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ โดยวางแผนจะขยายศูนย์บริการใน 10 จังหวัด เพื่อครอบคลุมบริการทั่วประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ 6 รุ่นที่จะมีทั้งรถกลุ่มซับคอมแพ็กต์, เอสยูวี และรถกระบะภายในระยะเวลา 5 ปีนับจากนี้
สำหรับโชว์รูมเปอโยต์ เกษตร-นวมินทร์ ภายใต้การบริหารของไลอ้อน ออโตโมบิล ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถจัดแสดงรถยนต์ได้ถึง 7 คัน โดยศูนย์บริการมาตรฐาน และเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมให้บริการลูกค้าเปอโยต์
ทางด้านคุณทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัทไลอ้อน ออโตโมบิล เปิดเผยว่า “โชว์รูมเกษตร-นวมินทร์ของเราพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยสร้างเสร็จสมบูรณ์ภายในเวลาเพียง 3 เดือน นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้ง โดยเป็นโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถทดลองขับได้ครบทุกรุ่น”
“ในส่วนของบริการหลังการขาย เราสามารถรองรับรถเปอโยต์ ได้ทั้งรุ่นเก่า และรุ่นปัจจุบัน มั่นใจได้กับอุปกรณ์อันทันสมัย, เครื่องมือพิเศษสำหรับวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาอย่างตรงจุด รวมถึงทีมช่างมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดี ผมเชื่อมั่นว่าโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการครบวงจรแห่งนี้ จะสามารถทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด”
นอกจากนี้ผู้บริหารไลอ้อน ออโตโมบิล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าทางโชว์รูมพร้อมดูแลลูกค้าเก่ารถยนต์เปอโยต์ ที่มีจำนวนราว 1,000 คันในประเทศไทยต่อจากผู้จัดจำหน่ายรายเดิมอย่างดีที่สุด และเตรียมจัดแคมเปญเพื่อสื่อสารถึงลูกค้าเก่าของเปอโยต์ ในเร็วๆ นี้อีกด้วย
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: บริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th