Phranakorn Clearance Sale-โปรเดือดล้างสต๊อก 3 วัน 3 แบรนด์ ลดจุกๆ ถึง 2 แสนบาท ที่เมกา บางนา
กลุ่มพระนคร ยนตรการ ชวน 3 แบรนด์ในเครือฯ จัดงานใหญ่ช่วงไตรมาสแรกของปี “PHRANAKORN CLEARANCE SALE @Mega Bangna” พบยนตรกรรม ฟอร์ด, มิตซูบิชิ และมาสด้า ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมสิทธิประโยชน์ ที่จะมอบให้สูงสุดถึง 2 แสนบาท โดยงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-26 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้า Mega Bangna
สำหรับงาน “PHRANAKORN CLEARANCE SALE @Mega Bangna” จะจัดขึ้นบนพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกชมเลือกซื้อรถยนต์จากทั้ง 3 แบรนด์ได้อย่างจุใจ ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และกิจกรรมความบันเทิงตลอดทั้งงานที่แต่ละแบรนด์เตรียมมาให้แบบเต็มพิกัด อีกทั้งลูกค้าที่จองรถภายในงานฯ จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาท*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
โปรโมชั่นพิเศษ และสิทธิประโยชน์
ฟอร์ด
– Ford Raptor 2.0 Bi Turbo สิทธิประโยชน์สูงสุด 200,000 บาท
– Ford Everest Titanium 4×2 สิทธิประโยชน์สูงสุด 200,000 บาท
– Ranger Wildtrak สิทธิประโยชน์สูงสุด 180,000 บาท
– Mitsubishi Xpander สิทธิประโยชน์สูงสุด 150,000 บาท
– Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition สิทธิประโยชน์สูงสุด 150,000 บาท
มาสด้า
– Mazda CX30 รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 120,000 บาท
– Mazda CX3 MY22 รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 100,000 บาท
– Mazda2 รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 80,000 บาท
แล้วพบกัน 24-26 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ลานน้ำพุ ศูนย์การค้า Mega Bangna
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: พระนคร ยนตรการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
ธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซู พระนคร ออโต้ จำกัด ภายใต้บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด มีบริการครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ขายรถ เช่ารถ จัดไฟแนนซ์รถ และขายรถให้กลุ่มราชการ เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการยานยนต์มากว่า 50 ปีครั้งนี้ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่กับแบรนด์มิตซูบิชิ ซึ่งทางพระนคร ยนตรการ ไม่เคยเข้ามาเป็นเจ้าของดีลเลอร์กับทางค่ายนี้มาก่อน ตลอดครึ่งศตวรรษที่ผ่านมา ทำให้น่าจับตาว่า พระนคร ยนตรการ เล็งเห็นสิ่งใดในแบรนด์มิตซูบิชิ จนเชื่อมั่น และพร้อมที่จะเติบโตไปพร้อมกันคุณธวัชชัย เล่าให้ฟังถึงการเริ่มต้นเข้ามาลงทุนเริ่มต้นกิจการในครั้งนี้ว่า “เมื่อประมาณปีที่ผ่านมา ทางเรามองเห็นว่ามิตซูบิชิมี Product Line Up ที่ดี และมีการเจริญเติบโตที่ดีเราจึงสนใจเข้ามาร่วมธุรกิจมิตซูบิชิ ที่นี่เป็นสาขาแรกที่มาเปิดกับมิตซูบิชิ และภายในปีหน้า
เราคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดอีก 2-3 สาขา ซึ่งจุดนี้ผมค่อนข้างมั่นใจนะ ว่าอนาคตเขาเดินทางต่อไปได้แน่นอน มีโอกาสเติบโตสูง เพราะเขาจะมีตัวสินค้าเข้ามามากหลากหลายกลุ่ม และในอนาคตยังมีรถ EV เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ซึ่งจะตอบโจทย์ความต้องการ และเทรนด์ในอนาคตได้อย่างแน่นอน ที่ดินตรงนี้เป็นอาคารพาณิชย์เก่า ตั้งอยู่บนพื้นที่ของเราเอง แต่เราก็ทุบทิ้ง เพื่อที่จะสร้างเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการของมิตซูบิชิขึ้นมาใหม่ ด้วยงบประมาณราว 100 ล้านบาท เนื่องจากเล็งเห็นว่าบริเวณถนนเส้นนี้ยังไม่มีโชว์รูมมิตซูบิชิเกิดขึ้น ที่สำคัญ อยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบางกระสอ ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับเรา จะได้รับการสะดวกในการเดินทาง กรณีนำรถเข้ามาใช้บริการ และอยากเดินทางไปที่อื่นต่อ”
สังเกตได้ว่า โชว์รูมมิตซูบิชิส่วนใหญ่จะมีพื้นที่หน้ากว้าง แต่สำหรับที่นี่ถูกออกแบบเป็นแนวดิ่ง ภายใต้ข้อจำกัดของพื้นที่ ดีไซน์ออกมาในรูปแบบตึก 4 ชั้น แต่ถูกจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าถึง 1,200 ตารางเมตร โดยตัวโชว์รูมจะอยู่บนชั้น 1-2 ชั้นที่ 3 เป็นส่วนให้บริการด้านอื่น และชั้น 4 เป็นที่จอดรถ