Scomadi Thailand เปิดตัว Scomadi Brand Ambassador
Scomadi Thailand เปิดตัว Scomadi Brand Ambassador คนแรกในประเทศไทย ที่โรงแรม The Avani+ Riverside Hotel
Scomadi Thailand เปิดตัว Scomadi Brand Ambassador “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” อีกหนึ่งไอคอนของไทยที่มีไลฟ์สไตล์แบบวิถี Biker ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador คนแรกในประเทศไทย
หากพูดถึงแบรนด์สกู๊ตเตอร์ Scomadi ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ดีไซน์ไม่ใหม่ กลับเป็นความย้อนยุคที่ได้กลิ่นไอความร่วมสมัยไปในตัว แต่ยังคงเป็นทรงสกู๊ตเตอร์ที่หลายคนชื่นชอบ
ย้อนกลับไปถึงประวัติของสกู๊ตเตอร์แบรนด์นี้
Scomadi สกู๊ตเตอร์สไตล์โมเดิร์นคลาสสิกในตำนาน เกิดจากวิสัยทัศน์ความหลงใหลและความเชี่ยวชาญของวิศวกรรถจักรยานยนต์ชาวอังกฤษที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ด้านวิศวกรรมและมีประสบการณ์ยาวนานถึง 60 ปีในการบูรณะและสร้างสกู๊ตเตอร์คลาสสิก Scomadi ได้รับการออกแบบในประเทศอังกฤษและสร้างขึ้นด้วยมือที่โรงงานของเราในประเทศไทย
Brand Ambassador คนแรกในประเทศไทย
ปัจจุบัน Scomadi นับเป็นรถที่คงเอกลักษณ์ความเป็นคลาสสิกไว้ได้มากที่สุด โดดเด่นในรูปลักษณ์และดีไซน์ที่เหล่าสาวก Classic Scooter ต่างหลงใหลเป็นทุนเดินอยู่แล้ว และล่าสุด Scomadi Thailand ได้ทำการเปิดตัว Scomadi Brand Ambassador คนแรกในประเทศไทย ณ โรงแรม The Avani+ Riverside Hotel สร้างความตื่นเต้น และเพิ่มความหลงใหลในตัวแบรนด์ และเจ้าสกู๊ตเตอร์ Scomadi ได้อย่างดี ด้วยการนำเอาไอคอนของไทยที่มีไลฟ์สไตล์แบบวิถี Biker อย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มาเป็น Brand Ambassador คนแรกในประเทศไทย
แฟรงค์ แซนเดอร์สัน (Frank Sanderson) ผู้ร่วมก่อตั้ง กล่าวว่า “เราเปิดตัว Brand Ambassador ในครั้งนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลาสสิกและผสานความโมเดิร์นเข้าด้วยกัน โดยแนวความคิดนี้ต้องได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม (Ananda Everingham) เท่านั้น เพราะเขาเป็นคนที่มีสไตล์เฉพาะตัวโดดเด่นในเรื่องของโมเดิร์นคลาสสิค, เลือกที่จะแตกต่างแบบมีเอกลักษณ์, เป็น Inspiration ให้กลุ่ม Young Lover in Classic Design และที่สำคัญคือบุคลิกพิเศษที่ชอบการ Customize เป็นชีวิตจิตใจที่ช่วยตอกย้ำในเรื่องของ Brand Community ได้”
นอกจากนี้ แฟรงค์ แซนเดอร์สัน (Frank Sanderson) ยังได้กล่าวถึง 6 เรื่องที่แบรนด์ Scomadi ให้ความสำคัญ
6 Key Messages ของ Brand Scomadi
- โมเดิร์น คลาสสิก
- กลุ่มคนรักคลาสสิกรุ่นใหม่
- ความแตกต่างย่างเป็นเอกลักษณ์
- รักในการตัสตอมรถ
- สกู๊ตเตอร์คอมมิวนิตี้
- การบริการลูกค้า (Customer Centric)
และ เคย์ แซนเดอร์สัน (Kaye Sanderson) ผู้ร่วมก่อตั้งอีกหนึ่งท่าน เล่าให้ฟังถึงความภาคภูมิใจในการเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ว่า
“คุณแฟรงค์และฉันมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่มีคุณอนันดามาเป็น Brand Ambassador ของเรา สิ่งที่เราได้จัดขึ้นในวันนี้จะเห็นภาพชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อคุณเห็นรถโมเดลใหม่ของเราในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เรามีอะไรใหม่รอให้เซอร์ไพรส์อยู่ แต่ที่มากไปกว่านั้น เราให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ “Customer Centric” หรือที่เรียกว่า “การยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง”
พวกเรา Scomadi Team ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุด และความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา เพื่อสร้างสกู๊ตเตอร์ที่โดนใจเหล่า Scooterist ให้มากที่สุด
โดยปัจจุบันมีรถสกู๊ตเตอร์ที่วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่
– Turismo Technica 125i ราคาเริ่มต้น 112,000 บาท
– Technica 125i ราคาเริ่มต้น 92,000 บาท
Classic never goes out of style
เรื่อง : สัญชวัล จินดารัศมี
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสารยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ได้ที่ www.grandprix.co.th