จิตวิญญาณแห่งท้องทะเลกับอนันดา
ช่วงนี้ Seiko ยังเดินหน้าในการฉลองครบรอบ 50 ปีของนาฬิกา Dive Watch Line-Up ในกลุ่มของนาฬิกาดำน้ำ โดยล่าสุดได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Zimbe Limited Edition พร้อมกับดึงอนันดา เอเวอริงแฮม ดารานักแสดงชาวไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงการปรับตลาดและขยับแบรนด์ของตัวเองให้เป็นนาฬิกาสำหรับคนรุ่นใหม่ โดยเน้นไปที่กลุ่ม Gen Y มากขึ้น…อีกทั้งยังถือเป็นดาราชายคนแรกของไทยที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Seiko อีกด้วย
SEIKO PROSPEX ZIMBE LIMITED EDITION เป็นนาฬิกาดำน้ำคอลเลกชันแรกในแคมเปญ SEIKO Zimbe ดีไซน์ขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์“Move your adventurous mind further” ให้ใจไปไกลกว่าเคย ซึ่งคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก “ฉลามวาฬ” ที่เป็นนักเดินทางตัวจริง ไม่เคยหยุดว่ายน้ำเลยสักวินาทีเดียว และในช่วงชีวิตหนึ่งของปลาฉลามวาฬมันเดินทางกว่าล้านกิโลเมตรหรือมากกว่า 25 รอบของโลก เช่นเดียวกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบการผจญภัย ที่มุ่งมั่นเสาะแสวงหาและเดินทางเพื่อความสำเร็จในชีวิต โดยคำว่า Zimbe มาจากคำว่า Jinbe Zame ที่แปลว่าฉลามวาฬในภาษาญี่ปุ่นนั่นเอง
ตัวเรือนเป็นการต่อยอดพัฒนาจากรุ่น Re-Edition Turtle ซึ่งเป็นนาฬิกาดำน้ำสุดคลาสสิคของ Seiko ที่เป็นการนำ Diver Watch เจนเนอเรชั่นที่ 3 ของ Seiko กลับมาผลิตใหม่ โดย Zimbe Edition มากับรหัส SRPA19K1 พร้อมกระจกหน้าปัดซัฟไฟร์และมีเลนส์นูน Cyclop ตรง Day/Date ตัวเรือนมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 44 มิลลิเมตร และใช้กลไกรหัส 4R36 ของ Seiko
อีกทั้งไม่ได้มีเพียงรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แข็งแกร่ง แต่ยังมีดีไซน์สุดคลาสสิก กันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบผจญภัย ด้านหลังตัวเรือนยังมีโลโก้ Zimbe และหมายเลขเครื่องกำกับไว้อีกด้วย ซึ่งนาฬิกาลิมิเต็ด อิดิชั่นคอลเลกชันนี้ มาพร้อมสายนาฬิกายางคุณภาพสูง และกล่องพิเศษเฉพาะรุ่น ที่ผลิตออกมาอย่างพิถีพิถัน และเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในประเทศไทย จะผลิตออกมาด้วยจำนวนจำกัดเพียง 1,299 เรือนเท่านั้น
ส่วนราคาอยู่ที่ 23,600 บาท