ซัมมิท ฮอนด้า เปิดเบอร์โทร ‘1334’ เบอร์เดียวครบทุกบริการ-เข้าสู่ยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ
ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล ภายใต้กลุ่มบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1334 Summit Honda Connect’ เป็นช่องทางติดต่อกับลูกค้าแบบสะดวก และครบวงจร จดจำง่ายกับตัวเลขเพียง 4 หลัก ตอบรับการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิตอลเต็มรูปแบบ เพียงแค่โทร 1334 เบอร์เดียว ก็ได้ครบทุกบริการ
ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัทซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล เปิดเผยว่า “เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบโจทย์และมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิตอล โดยเน้นหลัก Customer Centric หรือการให้ความสำคัญกับลูกค้า เพื่อความพึงพอใจสูงสุด ซึ่ง 1334 เป็นดิจิตอลแพล็ตฟอร์ม ที่สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ครบวงจรหรือ One for All”
1334 ‘One for All’ เบอร์เดียวได้ครบทุกบริการ
จากปรัชญาของซัมมิท ฮอนด้า ที่ใช้แนวคิด Customer Centric โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงได้เพิ่มเบอร์โทร 1334 เป็นช่องทางการติดต่อที่สะดวกและครบวงจร เพื่อรองรับฐานลูกค้ากว่า 70,000 ราย มีรถเข้ารับบริการปีละกว่า 60,000 คัน ที่ซัมมิท ฮอนด้า ทั้ง 5 สาขา คือ พัฒนาการ, อุดมสุข, หัวหมาก, บางนา และหาดใหญ่ ยกระดับการให้บริการลูกค้า ผ่านทุกช่องทางอาทิ โทรศัพท์, เว็บไซต์, อีเมล, ไลน์ หรืออื่นๆ จึงพร้อมบริการแบบครบวงจร ทั้งการสอบถามข้อมูลรถใหม่, บริการหลังการขาย, นัดหมายเข้ารับบริการ และบริการรถมือสองหรือ เทรด-อิน ซึ่งสามารถประเมินราคาเบื้องต้น โดยส่งรูปรถพร้อมข้อมูลที่จำเป็น ช่วยประหยัดเวลาเดินทาง อีกทั้งยังมีการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการในอนาคต
เชื่อมต่อกับลูกค้าหลากหลายช่องทางตลอด 24 ชั่วโมง
ซัมมิท ฮอนด้า มุ่งมั่นที่จะไม่หยุดพัฒนาบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าพร้อมรองรับความต้องการของอนาคตจากคอลล์เซ็นเตอร์ที่ใช้ระบบ IVR (Interactive Voice Response) รองรับได้พร้อมกัน 200 คู่สาย รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบบันทึกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้รับ และเมื่อคู่สายว่างระบบจะโทรกลับอัตโนมัติ ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้าจะได้รับการดูแลจากซัมมิท ฮอนด้า อย่างดีที่สุด
นอกจากระบบข้างต้น ก็ยังมี Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจำนวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์ เพื่อบริหารจำนวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้นยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อีเมล, เฟสบุ๊ก, เว็บไซต์ และแพล็ตฟอร์ม ‘ไลน์’ โดยทางซัมมิท ฮอนด้า ได้ร่วมมือกับทีมนักพัฒนาจากไลน์ ประเทศไทย ที่จะเชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
‘1334 Summit Honda Connect’ อีกหนึ่งบริการดีๆ จาก ซัมมิท ฮอนด้า เพื่อยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์อย่างครอบคลุมทุกมิติ สอดรับกับนโยบายการบริหารธุรกิจแบบดิจิตอลเต็มรูปแบบในอนาคต เพื่อความพึงพอใจสูงสุด สำหรับลูกค้าทุกๆ ราย
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th