SUZUKI ชวนเติมฝัน สร้างสุข กับกิจกรรม The Leisure Journey with Suzuki CIAZ
สำหรับกิจกรรมดีๆ ที่ทาง ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดขึ้นเพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับสังคมในช่วงเดือนกันยายนนี้ คณะสื่อมวลชนมีโอกาสร่วมเดินทางไปเติมฝัน สร้างสุข ในกิจกรรม The Leisure Journey with Suzuki CIAZ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำอีโคคาร์ ซีดาน ตัวจริง
กิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ซูซูกิ ได้ชวนคณะสื่อมวลชนร่วมเดินทางไปยังโรงเรียนบ้านท่ามะไฟ ตำบลจรเข้เผือก อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อร่วมกันทำดีและสร้างความสุขด้วยการปรับปรุงภูมิทัศน์ของสนามเด็กเล่น เสริมสร้างบรรยากาศให้แก่นักเรียนเกิดความสุขสร้างจินตนาการ ก่อเกิดการเรียนรู้ และนำไปสู่การต่อยอดความคิดที่สร้างสรรค์ต่อไป
นอกจากนั้น ยังได้ร่วมกันมอบคอมพิวเตอร์ซึ่งเป็นสื่อการเรียนการสอนที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในโลกยุคปัจจุบัน ตลอดจนตู้ทำน้ำเย็นเพื่อให้นักเรียนได้มีน้ำดื่มที่สะอาดสดชื่นรวมถึงสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นเพื่อสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันให้กับโรงเรียน
ซึ่งซูซูกิเชื่อมั่นว่าเมื่อเยาวชนของชาติมีความพร้อมในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นจิตใจที่เบิกบานสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง และอุปกรณ์การเรียนที่ครบครัน เยาวชนก็จะเป็นผู้ที่สามารถเปิดรับการเรียนรู้พัฒนาตนเองไปสู่การเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติบ้านเมืองต่อไปในอนาคต
โดยการจัดกิจกรรม “The Leisure Journey with Suzuki CIAZ” มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา สังคมไทยอย่างยั่งยืนในทุกด้าน ซึ่งสิ่งที่ซูซูกิให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง คือ การศึกษาของเยาวชนไทยซึ่งเป็นแกนหลักของการนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน ดังนั้นองค์ความรู้ตลอดจนความเป็นอยู่ในรั้วโรงเรียนของนักเรียนจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกฝ่ายสามารถมีส่วนร่วมกันใส่ใจดูแล
ซึ่งพ่อทัพของงานนี้คือ วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่ได้มาร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมร่วมกับคณะสื่อมวลชน โดยได้กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่าตลอดระยะเวลาของการดำเนินงานซูซูกิได้ตระหนักถึงการสร้างความสุขสู่สังคมในทุกด้านควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ ภายใต้สโลแกน “Way of Life” ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพดีและการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง
ครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดี ที่คณะสื่อมวลชนได้ร่วมเดินทางออกส่งต่อความสุขสู่สังคม ด้วย Suzuki CIAZ พรีเมียมอีโคคาร์ซีดาน หนึ่งในรถยนต์ภายใต้แบรนด์ซูซูกิที่มีส่วนในการสร้างความสุข ให้กับผู้บริโภคชาวไทยผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ได้รับมากกว่าความสบายตลอดการเดินทางด้วยห้องโดยสารอันกว้างขวางมากด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย พร้อมกับช่องปรับอากาศและช่องจ่ายไฟสำรองสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง การันตีในทุกการเดินทางว่าจะได้รับความสะดวกสบายจาก Suzuki CIAZ อย่างครบครัน
นอกจากนั้น Suzuki CIAZ ยังมอบขีดสุดแห่งความคุ้มค่า ด้วยเครื่องยนต์ K12B ขนาดความจุ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมตัวถังลดแรงเสียดทานของอากาศและน้ำหนักเบาส่งผลให้ มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ระบบวาล์วแปรผันทั้งได้ดีและไอเสีย (VVT) ช่วยเพิ่มแรงบิดและประหยัดน้ำมันถึง 20 กม./ลิตร
ขณะเดียวกันกิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำความนิยมของ Suzuki CIAZ ที่ครองใจกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่องการันตีด้วยยอดขายนับตั้งแต่การเปิดตัว เมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 จนถึงเดือนสิงหาคม 2561 รวมจำนวน 31,792 คัน ซึ่งการสร้างความสุขสู่สังคม ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเป็นพันธกิจหลักที่ซูซูกิมุ่งเน้นให้สัมฤทธิ์ผลมากยิ่งขึ้นในทุกๆ ปี และซูซูกิพร้อมที่จะเดินหน้ายกระดับมาตรฐานงานขายให้เกินความมุ่งหวัง เพื่อเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น
ซูซูกิ ตระหนักเสมอว่า สังคมที่ดีคือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน บนเส้นทางชีวิตที่หลากหลายนั้นอาจจะมีความแตกต่างทางต้นทุนของชีวิต แต่เราสามารถหยิบยื่นน้ำใจให้แก่กัน เพื่อต่อความหวังและเติมกำลังใจให้กับทุกทางเดินของชีวิต ให้พร้อมเริ่มก้าวใหม่ได้ในทุกวัน ดังสโลแกนของเรา Suzuki Way of Life!” นายวัลลภ กล่าวทิ้งท้าย
เรื่อง : สัญชวัล จินดารัศมี
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th