คณะผู้บริหารกรังด์ปรีซ์ฯ ร่วมกิจกรรม Thailand Classic Motor Show ในงานเปิด เอ็มสเฟียร์ ชอปปิ้งมอลล์แห่งใหม่ใจกลางเมือง
Thailand Classic Motor Show
คณะผู้บริหารบริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ และคุณปิยนุช แจ่มศิริพรหม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้า/ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมเป็นเกียรติในงาน Thailand Classic Motor Show The Eternal Treasure “เปิดกรุมหาสมบัติชั่วนิรันดร์” ที่ UOB LIVE ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ The EmSphere ชอปปิ้งมอลล์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2566
ภายในงานเริ่มด้วยการเปิดตัว แอนโทเนีย โพซิ้ว ที่มาในชุดแบรนด์ “สิริวัณณวรี” โดยได้รับพระกรุณาธิคุณจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ราชกัญญา ประทานชุด และทรงออกแบบ สร้อยมรกต 100 กะรัต มูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท หนึ่งเดียวในโลก เพื่อสวมใส่ร่วมงานเฉลิมฉลอง EM DISTRICT ในฐานะรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 และมีการจัดแสดง โรลล์ส-รอยซ์ (ROLLS-ROYCE) คันแรกของประเทศไทยซึ่งเคยเป็นของ เจ้าพระยารามราฆพ ขุนนางผู้ดำรงตำแหน่งสำคัญในสมัยรัชกาลที่ 6
MGC-ASIA ตอกย้ำผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ เปิดตัว AUTO GALLERIA
ขณะที่ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ไม่เสียชื่อเจ้าพ่อมอเตอร์โชว์ นำรถยนต์ Rolls-Royce สุดรักและหวง มาให้ยลโฉม ร่วมแสดงโชว์ในงานนี้อีกด้วย ถือเป็นมิติใหม่ของวงการช้อปปิ้งมอลล์ ที่รวมหลากหลายสีสันมารวมไว้ในที่เดียว
คุณศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานบริหารบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และเอ็ม ดิสทริค ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมถ่ายภาพที่ระลึกแห่งความทรงจำร่วมกันกับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ ผู้แทนจากแบรนด์สิริวัณณวรี, คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล จากบิวตี้เจมส์, คุณดอยธิเบศร์ ดัชนี พร้อมกล่าวปิดท้ายว่า “ดิ เอ็มสเฟียร์ จิ๊กซอว์ตัวล่าสุดที่จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับดิ เอ็มดิสทริค ย่านการค้า แหล่งธุรกิจ และศูนย์ความบันเทิงระดับโลกแห่งใหม่ใจกลางย่านสุขุมวิท ที่จะยกระดับกรุงเทพมหานคร และประเทศไทยสู่การเป็นศูนย์กลางเวทีการค้าระดับโลกต่อไป”
เรื่อง: พูนทวี สุวัตถิกุล
ขอบคุณข้อมูล: บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th
บริษัทมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจร เปิดตัว MGC-ASIA AUTO GALLERIA (เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต แกลเลอเรีย) อย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Theater of Brand Experiences’
มิติใหม่ของสถานที่จัดแสดงแบรนด์ยานยนต์และพันธมิตรต่างๆ ของ MGC-ASIA อีกหนึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญของอนาคตโชว์รูมในศูนย์การค้า รองรับผู้มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ปักหมุดที่แรกให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ กรุงเทพมหานคร
ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) กล่าวว่า
MGC-ASIA ดำเนินธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้ครบวงจรผ่านระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์และแข็งแรง ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ เรียกว่า ‘MGC-ASIA Ecosystem’ กับบริการครบทุกมิติ ทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ พร้อมเติบโตอย่างต่อเนื่อง
เรามีโชว์รูมยนตรกรรมระดับโลกภายในศูนย์การค้า ไม่ว่าจะเป็นที่ สยามพารากอน และไอคอนสยาม รองรับลูกค้าในกลุ่มยานยนต์ระดับหรูของ MGC-ASIA
ได้แก่ โรลส์-รอยซ์, บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ, มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวมถึงแบรนด์พันธมิตรอย่าง แอสตัน มาร์ติน, มาเซราติ, จี๊ป และเปอโยต์