Under Armour เปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับโลก ภายใต้ชื่อ The Only Way Is Through
Under Armour แบรนด์ผลิตภัณฑ์กีฬา และเสื้อผ้ากีฬาคุณภาพสัญชาติอเมริกัน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับโลกในปี 2020 ภายใต้ชื่อ The Only Way Is Through พร้อมเผยSpring / Summer 2020 Collection
ชีวิตของนักกีฬามักเต็มไปด้วยอุปสรรค ไม่ว่าจะเป็นความยุ่งยากของชีวิตประจำวัน ความกดดัน ไปจนถึงบททดสอบและความยากลำบากของชีวิตนอกสนามแข่ง ความพยายามที่จะต้องพัฒนาผลงานให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เป็นความท้าทายที่อยู่กับนักกีฬามาโดยตลอด นักกีฬาแต่ละคนมีความก้าวหน้าและการพัฒนาตนเองที่ต่างกัน แต่สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีเหมือนกันก็คือมุมมองความคิดแบบ The Only Way Is Through ที่ไม่ว่าเป้าหมายจะคืออะไร พวกเขาทุกคนต่างต้องมุ่งมั่นผลักดันตัวเองให้เก่งยิ่งขึ้น เร็วยิ่งขึ้น แกร่งยิ่งขึ้น เพื่อไปสู่จุดมุ่งหมาย
“The Only Way Is Through ไม่ใช่แค่คำโฆษณาสวยหรู แต่เป็นจุดยืนที่แสดงให้เห็นว่าทุกคนต่างมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมาย เรารู้ว่ามันไม่มีทางลัดหรือเวทย์มนตร์ใด แต่มันคือการคิดอย่างชาญฉลาด การฝึกฝน และการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเมื่อวาน เพื่อให้คุณสามารถเป็นตัวคุณในรูปแบบที่ดีที่สุด ไม่ว่าอุปสรรคจะมากมายแค่ไหน นี่คือหัวใจหลักของ The Only Way Is Through และนี่คือเหตุผลที่เราตื่นเต้นกับการส่งต่อความคิดและเรื่องราวเหล่านี้ให้โลกรู้” ไบรอัน บอร์ริง รองประธานฝ่ายโกลบอล แบรนด์ ครีเอทีฟ Under Armour
The Only Way Is Through คือตัวแทนของก้าวสำคัญครั้งใหม่ของ Under Armour สู่โอกาสในปี 2020 และในอนาคต แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของแรงผลักดันที่ช่วยให้นักกีฬามุ่งมั่นจะพัฒนาตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัด และยังแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีสุดล้ำของ Under Armour อย่าง UA HOVR™ UA RUSH™ และ UA Recover มีส่วนสนับสนุนนักกีฬาที่แสวงหาความเปลี่ยนแปลงเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นได้อย่างไร
ความสำเร็จไม่ใช่การพิสูจน์ตัวเองต่อคนอี่น ไม่ใช่การคว้าตำแหน่งบนแท่นรับรางวัล หรือพิสูจน์ว่าคนที่สงสัยในตัวคุณคิดผิด แต่มันคือการเอาชนะความท้าทาย และรู้สึกพอใจที่ได้เห็นว่าเราไปได้ไกลและเข้าใกล้ขีดจำกัดของตัวคุณเองได้มากน้อยแค่ไหน และนั่นคือสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด” – ไมเคิล เฟลป์ส (Michael Phelps)
แคมเปญนี้เปิดตัวที่บัลติมอร์ท่ามกลางการรวมตัวกันของนักกีฬา เทรนเนอร์ ทีมสนับสนุนของ Under Armour และสื่อมวลชนจากทั่วทุกมุมโลก ในงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของ Under Armour ประจำปี 2020 โดยภายในงานมีการเปิดตัววิดีโอหลักของแคมเปญความยาว 90 วินาที ที่จะมาพร้อมกับเรื่องราวของช่วงเวลาแห่ง “การฝ่าฟัน” ของเหล่านักกีฬาตลอดทั้งปี Under Armour และเหล่านักกีฬาได้นำเอาแนวคิดนี้มาใช้ตลอดทั้งปี 2020 และในอนาคต The Only Way Is Through จึงกลายมาเป็นคำปลุกใจของแบรนด์ที่จะกระตุ้นและสร้างแรงบันดาลใจแก่นักกีฬาทั่วโลกให้ลุกขึ้นมาฝึกฝนและพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น
โดยวิดีโอหลักดังกล่าวนั้นได้นำเสนอเรื่องราวของเหล่านักกีฬาและทีมมากมาย ประกอบด้วย
- สตีเฟน เคอร์รี (Stephen Curry) แชมป์บาสเก็ตบอล NBA 3 สมัยและเจ้าของรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม 2 สมัย
- ดีเค เม็ตคาล์ฟ (DK Metcalf) ผู้เล่นปีกชื่อดังจากทีมอเมริกันฟุตบอล Seattle Seahawk
- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (Trent Alexander-Arnold) นักฟุตบอลยูฟาร์แชมเปียนส์ลีคจากสโมสร Liverpool
- เคลเลย์ โอแฮรา (Kelley O’Hara) นักฟุตบอลชาวอเมริกันผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกและแชมป์ World Cup 2 สมัย
- จอร์เจีย เอลเลนวูด (Georgia Ellenwood) นักกรีฑาผู้คว้าชัยชนะ All American 8 สมัย และแชมป์ 2018 D1 Heptathalon
- จู ถิง (Zhu Ting) นักวอลเลย์บอลผู้คว้าเหรียญทองโอลิมปิกโอลิมปิก และแชมป์วอลเลย์บอลเวิลด์คัพ 2 สมัย
- ทอม เบรดี (Tom Brady) นักกีฬาอเมริกันฟุตบอลเจ้าของแชมป์ NFL 6 สมัย และรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยม 3 สมัย
- ไมเคิล เฟลป์ส (Michael Phelps) นักว่ายน้ำชื่อดังชาวอเมริกันผู้คว้าเหรียญรางวัลมากที่สุดในประวัติศาสตร์
- ไคล์ ดีทซ์ (Kyle Dietz) อดีตนักกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสม (MMA) ที่ผันตัวมาเป็นนักวิ่งเทรลหลังถูกวินิจฉัยด้วยโรคเนื้องอกในสมอง
- อดินดา สุคาดี (Adinda Sukardi) Under Armour แบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเทศอินโดนิเชีย
- ทีมนักกีฬาบาสเก็ตบอลหญิงจาก John’s College High School
- ทีมนักกีฬาฟุตบอลจาก Mission Viejo High School
- ทีมนักกีฬาบาสเก็ตบอลชายจาก City College High School
- ทีมนักกีฬาฟุตบอลจาก University of Notre Dame
“ความผิดหวัง ความล้มเหลว และการถูกปฎิเสธที่ทิ่มแทงเรา จะหล่อหลอมตัวตนและสร้างภูมิคุ้มกันให้เราก้าวไปข้างหน้าไม่ว่าจะเผชิญอุปสรรคใด และทำให้เรารู้คุณค่าของความสำเร็จ เช่นเดียวกับทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และสิ่งที่เราจะต้องเผชิญ มีทางเดียวที่เราจะเอาชนะมันได้ คือการฝ่าฟันไปข้างหน้าอย่างไม่ย่อท้อ” – เคลเลย์ โอแฮรา
แคมเปญ The Only Way Is Through จะถูกปล่อยช่วงปี 2020 ผ่านงานอีเวนท์จะที่จัดขึ้นตามเมืองหลักของแต่ละประเทศ อย่าง นิวยอร์ก ลอนดอน และเซี่ยงไฮ้ Under Armour ยังได้จับมือกับ iHeartRadio เปิดตัว Podcast ภายใต้แคมเปญ The Only Way Is Through ให้ผู้ฟังได้ติดตามเรื่องราวความพยายาม การฝึกฝน และคำแนะนำต่างๆ
แคมเปญ The Only Way Is Through จะถูกเผยแพร่ผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ สื่อนอกบ้าน และช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของวงการกีฬาในปี 2020 พร้อมเสริมทัพความร่วมมือจากเหล่านักกีฬามือสมัครเล่น นักกีฬาระดับโลก และเทรนเนอร์ จากทาง Under Armourที่จะช่วยส่งต่อแนวคิดนี้ตลอดทั้งปี
พบกับสินค้าเพอร์ฟอร์แมนซ์และนวัตกรรมใหม่จาก Under Armourไม่ว่าจะเป็น UA RUSH™ UA HOVR™ Machina UA Recover ที่ได้รับการทดสอบโดยนักกีฬาตัวจริง และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ UA.com
เรื่อง : กองบรรณาธิการ
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRAND PRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th