VOX ภายใต้บ้านหลังใหม่
ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แบรนด์ที่แจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว ทำตลาดด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งอย่างจริงจัง พร้อมชูนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงรถยนต์เพื่อปกป้องรังสี UV 400 / UVA1 ได้ 100% รายแรกของโลก คงจะหนีไม่พ้นแบรนด์ “VOX” ที่วันนี้กลายมาเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่ง พร้อมลุยตลาดทั่วประเทศอีกครั้ง
คุณวิทธยา ประยงค์ หรือ คุณทอม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ว๊อกซ์ ฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล จำกัด เผย “ในปี 2018 บริษท ว๊อกซ์ ฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล จำกัด ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ฟิล์มกรองแสง “VOX” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ภายใต้บ้านหลังใหม่นี้ VOX จะกลับมารีเฟรชใหม่ พร้อมนำเสนอฟิล์มระดับพรีเมียมเช่นเคย แน่นอนว่า งานทุกอย่างยังคงเดินหน้าต่อไป รวมถึงสินค้าและการรับประกันที่จำหน่ายไปก่อนหน้านี้
แต่เดิมภาพลักษณ์ของ VOX เน้นที่ผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูง แน่นอนว่า ตลาดรถหรู VOX ไม่ใช่แบรนด์ใหม่ ด้วยปริมาณลูกค้าที่เข้ามาอย่างต่อเนื่องจนถึงวันนี้ แต่ในปีนี้เรามุ่งเน้นไปที่ฟิล์มคุณภาพสูงแต่ราคาย่อมเยา เพื่อผู้ใช้รถทั่วไปสามารถจับต้องได้ หรือหาซื้อได้ตามโชว์รูมรถยนต์
ภายใต้บ้านหลังใหม่นี้ VOX พร้อมจะกลับมาเป็นผู้นำนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงอีกครั้ง ด้วยการนำเสนอฟิล์มที่ให้คุณสมบัติหลากหลาย ตั้งแต่ LUXURY Series ฟิล์มนวัตกรรมชั้นสูง สำหรับยนตรกรรมหรู, LADY Series ฟิล์มเพื่อผิวขาวใส, CRYSTAL CLEAR ฟิล์มใสที่สุดในโลก กันร้อนสูง สไตส์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการแต่งรถ และ ANTI SPORTLIGHT นวัตกรรมฟิล์มเพื่อการขับขี่ยามค่ำคืน ปกป้องผิว เผชิญกับแสงแดด
สำหรับฟิล์ม “เซรามิก” ที่กำลังเป็นที่นิยม ซึ่ง VOX ได้นำเข้ามาเมื่อ 2 ปีก่อน บัดนี้ เราได้พัฒนาไปอีกระดับในชื่อ CERAMIC CLEAR ที่เน้นความดำสนิท เน้นความเป็นส่วนตัว ให้ความคมชัด เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ทั้งกลางวันและกลางคืน ป้องกันความร้อนได้มากกว่า 70% และเสริมความมั่นใจด้วยการพิมพ์โลโกและชื่อรุ่นบนเนื้อฟิล์ม เพื่อการันตีว่าของแท้ 100%
“ด้านการทำตลาดด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ ทุกผลิตภัณฑ์ของ VOX ต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดก่อนนำออกขาย เราไม่เชื่อคุณสมบัติจากเอกสารโฆษณา หรือคำอ้างอิง ถ้าไม่ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองจากการใช้จริง” คุณทอมกล่าว ในปีนี้บริษัทฯ ไม่เพียงแต่มุ่งทำการตลาดไปที่กลุ่มรถหรูเท่านั้น แต่ยังมุ่งส่งต่อนวัตกรรมของ VOX ไปยังรถยนต์ทุกเซ็กเมนต์ โดยเฉพาะกลุ่มรถใหม่ ที่ต้องการฟิล์มกรองแสงที่ให้คุณสมบัติครบถ้วน ในราคาที่คุ้มค่า ส่วนสินค้าใหม่ปลายปีนี้จะได้เห็นกัน เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะนำเสนอต่อผู้บริโภคชาวไทยเป็นครั้งแรก! ล่าสุดกำลังเร่งเปิดตัวแทนจำหน่าย โดยในปีนี้เพิ่ม Shop อีก 4 แห่ง และเร็วๆ นี้จะขยายออกไปทุกจังหวัดทั่วประเทศ วันนี้ VOX พร้อมเดินหน้าลุยตลาดเต็มกำลังอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ “ว๊อกซ์ ฟิล์ม อินเตอร์เนชันแนล”
เรื่อง : ณัฐพล จิระมงคลกุล
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th