Ziebart เตรียมบุกตลาดไทย
ซีบาร์ท (Ziebart) ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อปกป้องและดูแลรักษารถยนต์ทั้งภายในและภายนอกเตรียมบุกตลาดไทย ประเดิมงานมอเตอร์โชว์ 2016 ก่อนวางแผนรุกตลาดเต็มสูบในครึ่งปีหลัง พุ่งเป้าตลาดรถยนต์พรีเมียมและ fleet รถยนต์องค์กร
นายธนรักษ์ ธนันต์มณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คราทอส ออโต้เวิร์ค จำกัด ในฐานะผู้ถือไลเซ่นแฟรนไชส์ Ziebart ผลิตภัณฑ์และบริการด้านออโต้แคร์ระดับโลกในประเทศไทย กล่าวว่า “การประเดิมร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ 2016 ในครั้งนี้ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคม ได้รับความสนใจจากผู้รักรถและผู้ประกอบธุรกิจด้านออโต้แคร์ในประเทศไทยเป็นอย่างมาก โดยเราเน้นที่การแนะนำบริการและผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มเป้าหมายในเมืองไทย ทั้งนี้ Ziebart เป็นเจ้าของหลากหลายเทคโนโลยีออโต้แคร์ที่ทรงประสิทธิภาพในการดูแลปกป้องรถยนต์ ซึ่งนับเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ได้ทั้งภายในและภายนอก จึงทำให้ Ziebart เป็นผู้นำด้านออโต้แคร์ในระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เทคโนโลยีด้านการเคลือบป้องกันสนิม โดยเราเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีผู้รักรถนับตั้งแต่กลุ่มรถยนต์ระดับกลางจนถึงพรีเมี่ยม และ fleet รถยนต์องค์กร”
Ziebart เป็นผู้นำโซลูชั่นด้านการปกป้องและดูแลรักษารถยนต์ทั้งภายในและภายนอกที่มีเครือข่ายผู้ให้บริการกว่า 400 แห่งใน 32 ประเทศทั่วโลก โดยดำเนินธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ Ziebart มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1959 มีสำนักงานใหญ่ที่มลรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา เทคโนโลยีที่โดดเด่นที่สุดของ Ziebart คือ เทคโนโลยีด้านการป้องกันสนิม รวมถึงการทำความสะอาดและป้องกันเชื้อโรคภายในรถยนต์ การป้องกันเสียงอึกทึกภายในห้องโดยสาร และอื่นๆ อีกมาก
เรื่อง : นันทพงศ์ ภักดีบุตร
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th