ฟอร์ดแจกความสุขรับปีใหม่ กับแคมเปญ ‘ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’
ฟอร์ด ประเทศไทย เอาใจลูกค้า แจกความสุขยิ่งใหญ่รับปีใหม่กับโปรโมชั่นด้านบริการแบบจัดเต็ม ด้วยแคมเปญ ‘ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’ มอบส่วนลดและข้อเสนอพิเศษด้านบริการสุดคุ้ม ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563 พิเศษสุดสำหรับลูกค้ารถฟอร์ดทุกรุ่นที่นำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดและใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,500 บาทต่อใบเสร็จ ลุ้นรับรางวัล รถฟอร์ด เรนเจอร์ และคูปองเงินสด 2,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 773,000 บาท โดยจับรางวัลผู้โชคดีวันที่ 16 มิถุนายน 2563 และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ทาง Facebook ‘ฟอร์ด’ https://www.facebook.com/FordThailand/ และเว็บไซต์ www.ford.co.th/owner/happinesscampaign
รถแฮปปี้ คุณก็แฮปปี้ สุขใจกับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมและโปรแกรมดูแลรถสุดคุ้ม
- รับส่วนลด 1,000 บาท เมื่อเปลี่ยนยางยี่ห้อใดก็ได้ รุ่นใดก็ได้ครบ 4 เส้นในใบเสร็จเดียวกันพร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยหรือบัตรเครดิตกรุงศรี เฉพาะศูนย์บริการฟอร์ดที่ร่วมรายการ
- เปลี่ยนผ้าเบรกทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รับฟรีน้ำยาทำความสะอาดหัวฉีด Ford Motorcraft มูลค่า 355 บาท
- แบตเตอรี่ราคาเริ่มต้น 2,890 บาท โดยอ้างอิงราคาจากโปรแกรมฟอร์ด ซูเปอร์เซฟ (ราคาอะไหล่รวมค่าแรงแล้ว) และพิเศษต่อที่ 2 รับส่วนลดเพิ่มอีก 200 บาท หากนำแบตเตอรี่เก่ามาแลกใหม่ที่ศูนย์บริการฟอร์ด
- ตรวจเช็กสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ สำหรับการตรวจเช็กสภาพแบตเตอรี่ มอเตอร์สตาร์ทและไดชาร์จจะตรวจสอบด้วยเครื่องมือพิเศษ รวมมูลค่า 400 บาท
- รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,200 บาท สำหรับโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะ (SSP) โดยลดเพิ่ม 300 บาท สำหรับแพคเกจ 18 เดือน/30,000 กม. หรือ 24 เดือน/30,000 กม., ลดเพิ่ม 600 บาทสำหรับแพคเกจ 36 เดือน/60,000 กม. หรือ 48 เดือน/60,000 กม. และลดเพิ่ม 1,200 บาทสำหรับแพคเกจ 63 เดือน/105,000 กม. พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยหรือบัตรเครดิตกรุงศรี เฉพาะศูนย์บริการฟอร์ดที่ร่วมรายการ
- ลดค่าใช้จ่ายการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับโปรแกรมชุดน้ำมันเครื่องสุดคุ้ม (OSP) ที่ลดสูงสุด 500 บาท โดยลดเพิ่ม 300 บาท สำหรับแพคเกจ 2 ครั้ง และลดเพิ่ม 500 บาท สำหรับแพคเกจ 3 ครั้ง
- โปรแกรมขยายเวลาการรับประกันคุณภาพรถฟอร์ด (PEW) รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อจ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยหรือบัตรเครดิตกรุงศรี เฉพาะศูนย์บริการฟอร์ดที่ร่วมรายการ
ฟอร์ดมุ่งมั่นพัฒนาการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าครอบครัวฟอร์ดด้วยความใส่ใจ สร้างความไว้วางใจในระยะยาวให้กับลูกค้าฟอร์ดทุกคน
ข้อกำหนดและเงื่อนไขลุ้นรับรางวัลภายใต้กิจกรรม ‘ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’
ลุ้นรับรางวัล รถฟอร์ด เรนเจอร์ และคูปองเงินสด 2,000 บาท รายละเอียดดังนี้
รางวัลที่ 1: รถกระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์รุ่น Open Cab XL+ 4×2 HR เครื่องยนต์ 2.2L 6MT (Sport Pack) ราคา 673,000 บาทจำนวน 1 รางวัล
รางวัลที่ 2: คูปองเงินสด มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 50 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท (ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าและบริการใดก็ได้ภายในศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศภายใน 31 ธันวาคม 2563 เท่านั้น)
ขั้นตอนการลงทะเบียน
- ลูกค้านำรถเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ประเทศ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563 และใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,500 บาทต่อใบเสร็จ (1 คน/1 สิทธิ์)
- ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ที่ ford.co.th/owner/happinesscampaign หรือสแกน QR Code ที่ศูนย์บริการฟอร์ด ลงทะเบียนโดยกรอกข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ และเลขที่ใบสั่งซ่อม ค่าใช้จ่าย จังหวัดและชื่อผู้จำหน่ายที่เข้ารับบริการ
- เก็บใบเสร็จเพื่อเป็นหลักฐานยืนยัน โดยบริษัทฯ จะจับรางวัลในวันที่ 16 มิถุนายน 2563
เงื่อนไขการจับรางวัลและประกาศผลภายใต้กิจกรรม ‘ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’
- ลูกค้า 1 ท่านจะมี 1 สิทธิ์ในการจับรางวัลเท่านั้น
- จับรางวัลในวันที่ 16 มิถุนายน 2563 ณ บริษัท ลัคกี้วัน กรุ๊ป จํากัด เลขที่ 3/16 ถนนนนทบุรี 48 ต.ท่าทราย อ.เมือง นนทบุรี 11000 และประกาศรายชื่อผู้โชคดี วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ทาง Facebook ‘ฟอร์ด’ และ ford.co.th/owner/happinesscampaign
- ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องมารับรางวัลภายในวันที่ 31 ส.ค. 2563 ที่ศูนย์บริการที่ท่านเข้ารับบริการ หากท่านไม่มารับรางวัลภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าท่านสละสิทธิ์การรับรางวัลและบริษัทฯ จะดำเนินการติดต่อผู้โชคดีท่านใหม่
- ไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับรางวัลให้บุคคลอื่นได้และของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือเงินทอนได้
- ผู้โชคดีจะต้องเป็นผู้ที่มีชื่อระบุในใบเสร็จเท่านั้น
- ผู้ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัล
- พนักงานบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงบริษัทในเครือ บริษัทผู้จำหน่ายรถยนต์ฟอร์ด และพนักงานบริษัทตัวแทนโฆษณาที่เกี่ยวข้อง ลูกค้าที่ซื้อรถฟอร์ดภายใต้เงื่อนไขพิเศษอื่น เช่น รถ display และรถขาย fleet รวมถึงครอบครัวและเครือญาติใกล้ชิดของบุคคลดังกล่าวไม่มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมนี้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ทำผิดเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด
- บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของแคมเปญ ‘ศูนย์บริการอภิมหาความสุข’ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- โปรดดูรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของแคมเปญศูนย์บริการอภิมหาความสุขเพิ่มเติมได้ที่ ford.co.th/owner/happinesscampaign
ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ฟอร์ด โทร. 1383 สำหรับกรุงเทพฯ และโทรฟรี 1-800-225-449 เฉพาะต่างจังหวัด หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.ford.co.th
เรื่อง : พุทธิ ผาสุข
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th