ยามาฮ่า ห่วงใยรถ ห่วงใยคุณ กับ 15 บริการมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เพิ่มระดับมาตรฐานการบริการให้กับลูกค้า ยามาฮ่า ที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการ Yamaha Premium Service ถ.ศรีนครินทร์ พร้อม 15 บริการระดับพรีเมี่ยม เมื่อนำรถเข้ามารับบริการ ดังนี้
- สามารถขับขี่เข้าถึงจุดรับรถได้อย่างรวดเร็ว
- ประเมินการซ่อมได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบ DMS Application
- มีรถให้บริการระหว่างซ่อม (รุ่นเดียวกันหรือเทียบเท่า)
- พักผ่อนได้อย่างสบายในจุดรับรองส่วนตัว
- ตรวจเช็คด้วยระบบคอมพิวเตอร์พร้อมช่างผู้ชำนาญ
- สามารถตรวจการซ่อม พร้อมพูดคุยสอบถามกับช่างโดยตรง
- สั่งอะไหล่ได้อย่างรวดเร็วผ่านระบบ DMS
- เบิกจ่ายอะไหล่แท้ได้อย่างถูกต้องทุกชิ้นและรวดเร็วผ่านไมโครคอมพิวเตอร์
- เลือกซื้ออะไหล่ตกแต่งที่ได้มาตรฐานในระหว่างรอ พร้อมบริการติดตั้งได้ทันที
- สามารถตรวจสถานะการซ่อมได้ผ่านจอมอนิเตอร์
- สะอาดปราศจากสิ่งสกปรกและเชื้อโรคทุกครั้งหลังการเข้ารับบริการด้วยบริการล้างรถหลังการซ่อม
- สามารถติดตามสถานะการซ่อมได้ทุกครั้งแม้ไม่ได้อยู่ที่ศูนย์บริการผ่าน QR Code
- เจ้าหน้าที่ยินดีให้บริการด้วยความใส่ใจในทุกขั้นตอน
- สามารถประเมินความพึงพอใจได้ผ่าน QR Code
- อุ่นใจทุกครั้งหลังการซ่อมด้วยการรับประกันหลังการซ่อมนาน 1 เดือน
ทั้งหมดคือ 15 บริการระดับพรีเมี่ยม ที่ยามาฮ่าได้มอบให้กับผู้ใช้บริการด้วยมาตรฐาน ห่วงใยรถ ห่วงใยคุณ เมื่อนำรถเข้ามารับบริการที่ Yamaha Premium Service ถ.ศรีนครินทร์
เรื่อง : ณัฐพล เดชสิงห์
เรียบเรียงข้อมูลโดย GRANDPRIX ONLINE
ติดตามข่าวสาร ยานยนต์ รถจักรยานยนต์ รถใหม่ ได้ที่ www.grandprix.co.th